04

124 5 54
                                    

Hyorin's

"Jiyooooooouuuuung. Akala ko ba manonood kaaaaaa?" naulinigan kong pangungulit ni Jinyoung sa kapatid niya.

"Jin naman eh! Saglit lang. Mga 15 minutes. Please?" sagot naman ni Jiyoung.

Lumabas na ako ng kwarto at laking gulat ko nang makita ko silang lahat na nakaayos na.

Gago, ako kagigising lang. Spell E X C I T E D.

"Wao naman. Sila Jinyoung naggigisingan pa lang kayo ayos na? Kayo magpapractice?" natatawang sabi ko sa kanila.

"Pupunta ba sila dito?" - Yoonjung

"Oo raw. Tapos sabay-sabay na tayong pupunta doon sa venue." sagot ni Hwayoung na nakatitig sa phone niya.

"Hoy tapos na yung 15 minutes mo tumayo-tayo ka na dyan." narinig kong sabi ni Jinyoung mula sa kwarto nila.

Bigla namang nagvibrate yung phone ko.

Lai Guanlin

Hyoriiiiiiiiiin! Otw na kami dyaaan hehe.
6:45am

Sige ingaaaaaaaat.
sent, 6:45am

"Hoy papunta na raw sila Linlin dito hehe."

"Turns out hindi na lang ako ang laging updated." naramdaman kong nag-init ang mukha ko sa sinabi ni Hwayoung.

"Sila Jinyoung pala? Hyo, mag-ayos ka na malapit na raw silaaaaa." umakyat si Jaenin at sinilip ang kwarto nila Jinyoung.

Nakisilip din ako para qt. 😂

"Sabi ko mag-ayos ka na hindi makisilip. Pasaway." pabulong na sabi ni Jaenin bago isara yung pinto ng kwarto nila Jinyoung.

Sige na nga maliligo na ako. :c

Pagkatapos kong mag-ayos ay lumabas na rin agad ako.

At wtf? Nauna pang matapos sa akin yung dalawa? Ganun ako katagal?

"Parang kanina lang bago ako naligo tulog pa yata sila ah?" pagtataka ko.

Bigla naman kaming nakarinig ng very slight lang naman na ingay mula sa labas.

Andyan na silaaaaaaa.

Si Jiyoung na ang nagprisintang magbukas ng pinto at kitang-kita ang gulat sa pagmumukha niya nang bumungad sa harapan niya si Jihoon. Napaatras siya na bahagyang ikinatawa ni Jihoon.

"Hi." natatawang sabi ni Jihoon at kinawayan si Jiyoung.

I can sense Jiyoung's insides melting right now.

Nilingon ko si Jiyoung na nabato na sa pwesto niya. 😂

"Jiyoung? Okay ka lang?" tinapik ni Jinyoung yung kapatid niya kaya halos mapatalon si Jiyoung sa gitla.

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon