44

64 1 2
                                    

Jungmin's

Pwe. May pasok na bukas.

Kanya-kanyang uwi na yung iba, lalo yung mga walang jowa. 😂

Bale ang naiiwan na lang dito si Jisung, Jaenin, ako, si Minhyun, yung kambal, si Jihoon, tapos yung dalawang maknae. Umuwi na sila Yoonjung, Hwayoung, at Daniel sa bahay.

Yes po, sa amin uuwi si Daniel kasi pokpok siya. Charot HAHAHAHA

Kasalukuyang nag-aayos ng gamit yung kambal. Si Minhyun, naglilinis. Maiiwan na naman kasing walang tao tong zero base since lahat kami may mga pasok na bukas.

Ako, eto, tamang selpon lang. Katatapos ko lang din kasing magluto ng kakainin. Dapat nga tutulungan ko na si Minhyun maglinis kaso ayaw niya. Edi wag, madali naman akong kausap.

"An ally has been slain."

"uKINAM. ANG BOBO NAMAN!" nahahighblood na naman si Marsie Jiyoung sa nilalaro niya. Bobo raw kakampi.

"sUSUGOD WALA PANG KAHIT ANO!?" see, g na g na siya.

"Hoy, Jiyoung. Tapos mo na bang ayusin yang mga gamit mo?" tanong ni Jinyoung.

"Oo naman. Maglalaro ba ako kung hindi pa? Edi naAFK to?"

Aba, maganda yan, Jiyoung. Beri gud. Bigyan star yan. 🌟😂

Nabaling lahat ng atensyon namin sa pinto nang may kumatok.

"O, akala ko umuwi na sila?"

"May nakalimutan siguro."

Nagmadaling tumakbo si Jihoon para pagbuksan ng pinto yung kumakatok.

"Jihoon-ah!" sigaw nung babaeng iniluwa nung pinto.

Hala, si Yena.

Niyakap ni Yena si Jihoon na niyakap din siya pabalik.

"PUNYETA." medyo hindi na ako sure kung sa kakampi pa ba mainit ang ulo ni Jiyoung o sa ganap na dito sa zero base.

"You have slain an enemy!"

"Double kill!"

"Killing spree!"

"Megakill!"

"Godlike!"

"Unstoppable!"

"Wiped out." kung di ako nagkakamali, ganito kapag naubos mo yung kalaban. 😅

"PUNYETA!" sigaw ulit ni Jiyoung.

"Bae Jiyoung." saway ng kapatid niya. Jiyoung just clicked her tongue and continued playing.

"Victory!"

Pagkatapos nung laro, isinara na ni Jiyoung yung phone niya tapos inihagis sa bag niya.

Paglabas niya ng kwarto ni Jinyoung, tumambad sa kanya si Yena at Jihoon na magkatabing nakaupo sa sahig habang kumakain ng ramen na iniluto ni Jihoon.

Bumalik ulit siya tapos paglabas may dala nang tuwalya pati damit.

"Saan ka pupunta?" tanong ni Jinyoung na papasok ng kwarto niya.

"Maliligo. Sasama ka?" gago ka talaga kahit kailan, Jiyoung. 😂

"Siraulo. Maligo ka na nga."

"Aalis ka, Jiyoung?" tanong ni Jaenin.

"Oo, marsie. Pupuntang cr." walang kwentang sagot ni Jiyoung.

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon