Hyorin's
"AAAAAAAAAAAAAAA TANGINA LUPA LAMUNIN MO NA TALAGA AKOOOOOOOOOO!" ngawa ni Jiyoung at mabilis na nagtatakbo papunta sa pinagparkan ng mga sasakyan.
Naalarma kami nila Guanlin kaya nag-unahan kaming sumakay sa likod. Syempre para sa passenger's seat ulit si Jiyoung. 😂
Nagtagumpay naman kami at naiwan namin si Jiyoung sa labas. Agad naming inilock yung pinto para wala na siyang palag.
Balakadyan. 😂
Pumasok na ang aming Driver Ong.
"O, nasaan si Jiyoung?" tanong niya nang mapansing wala pang nakaupo sa tabi niya. Sinilip niya yung bintana at nakitang nakatayo lang doon sa labas si Jiyoung.
"Hyung, abutan mo ng barya." sabi ni Guanlin at tumawa.
Gago. 😂
Naglabas si Jinyoung ng barya since siya yung nasa right side tapos ibinaba yung bintana para iabot kay Jiyoung yung barya.
Nauto for a while si Jiyoung tapos nung narealize niya ibinato niya pabalik kay Jinyoung yung barya. 😂
"Jiyoung-ah, halika na dito, anak ko." tawag ni Ong at binuksan yung pinto ng passenger's seat.
Ayun.
Anak-zoned. 😂
Anak daw siya ng OngNiel eh.
"OOOOOOOOOH! ANAK-ZONED!" sigaw ni Jinyoung pagpasok ni Jiyoung. Sinampal tuloy siya.
"Hyung, di raw alam ikabit ni Jiyoung yung seatbelt." nang-aasar na sabi ni Guanlin.
"Di ah, naikabit ko n– Aray!" naikabit pala, Jiyoung ha.
"O, anong nangyari sa'yo?" tanong ni Ong at nilingon si Jiyoung.
"Wala po! Okay lang ako!" mabilis na response ni Jiyoung.
"Kahit naipit ng seatbelt yang kamay mo?"
"Wala! Naikabit ko na nga eh." ipinakita sa amin ni Jiyoung yung seatbelt na naikabit niya naman nga.
Kaso biglang nagclick at natanggal na naman. 😂
Tinawanan lang namin siya. Si Ong naman, tinulungan ulit siyang ikabit yung seatbelt.
"Saan daw ba tayo pupunta?" tanong niya pagkastart ng sasakyan.
Lahat kami nagkibit-balikat.
Wala kasi silang sinabing specific na pupuntahan.
"Roadtrip daw eh." sagot ni Jinyoung.
"Ay, ayun. Sundan na lang natin sila Jaehwan." sabi niya at sinundan na yung sasakyan nila Jaehwan na paalis pa lang din.
"Di kaya tayo mapahamak?"
Nagtawanan sila sa sinabi ko.
Totoo naman eh! Mamaya kakasunod namin kila Jaehwan madisgrasya kami. Nakakakilabot kaya magdrive yon.
...
Tumawa pa nga lang eh. 😕
Mehehe, sorry Jjaeni. 😂
"Yaan mo, magaling tong driver niyo." nilingon niya ako tapos kinindatan.
HOI GAGO ANO YAN.
KINILIG AKO SHET.
LAI GUANLIN NUGU????????????
I ONLY KNOW ONG SEONGWOO HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
"Neoui ireumkkaji, gatgo shipeo~" nagkatinginan kami ni Jiyoung nung biglang kumanta si Seongwoo oppa.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.