90

42 3 9
                                    

Third Person's

"Loooove, papasok ka ngayon?" malambing na tanong ni Minhee at yumakap kay Yunseong na halos kamumulat lang ng mata.

"Hmm. Wae?" Yunseong replied with his bedroom voice as he caressed Minhee's hair.

"Wag na." Minhee said with a giggle.

Yunseong closed his eyes and let out a chuckle.

"Is this about my secretary, hm?" Yunseong asked, looking directly at Minhee's eyes.

"Nakakarami na yun ah." Minhee pouted.

"But that's not my main reason." this time, nakaunan na si Minhee sa dibdib ni Yunseong.

"Ano palaaaaa?" malambing na tanong ni Yunseong at hinawakan ang kamay ni Minhee.

"Nothing much. You're so waaarm, love. Can we just cuddle for the whole day?" Minhee looked up at Yunseong with a pout on his face.

"I'd love to. But Minhyun hyung's expecting me today. We'll be having a meeting with CEO Han."

"Hm. Okay, but I hate your secretary." Minhee finally got up but Yunseong pulled him, crashing their lips together.

AACK HOI ANG AGA-AGA NAMAN ;-;

"Damn, will I ever get enough of those?" Yunseong said as they broke from the kiss.

Minhee just smiled and got up, Yunseong following behind.

"You better get moving, love. Baka malate ka." Minhee went to the closet he and Yunseong shared to prepare Yunseong's clothes.

"I love you, Hwang Minhee."

"I love you more, Hwang Yunseong."

Wait lang iyaq lang aq saglit ;-;

Kakilig masyado eh qaqu ;A;

"Love, pakiabot naman ng tuwalya." pagtawag ni Yunseong mula sa cr.

"Liligo-ligo ka wala ka namang tuwalyang dala." sermon ni Minhee pagkakuha ng nakasampay na tuwalya ni Yunseong.

"Andyan ka naman eh." sagot ni Yunseong mula sa cr.

Napailing na lang Minhee bago kinatok ang pinto ng cr.

Iaabot na sana ni Minhee yung tuwalya pagbukas nung pinto kaso nagulat siya dahil sumilip si Yunseong na basa pa.

"Ya, Hwang Yunseong!" saway ni Minhee at inilagay sa pagmumukha ni Yunseong yung tuwalya.

Inalis naman yun ni Yunseong at ang walangya, hindi pa pumasok at tinitigan pa si Minhee.

"Tingin ka dyan?" pagtataray kuno ni Minhee. Natawa lang si Yunseong.

"Minhee-ya."

"What?"

"You're so damn beautiful. I love you." namula naman si Minhee sa sinabi ni Yunseong na isinara na yung pinto dahil nakuha niya naman na yung tuwalya.

Ako lang ba o ang random ni Yunseong pero nakakakilig? ;-;

Sensya na feeling Minhee ako eh.

Sa kabilang banda, maagang nagising si Jungmin dahil alam niyang kailangang maaga ang asawa niyang si Minhyun ngayon. She prepared breakfast and even Minhyun's clothes.

Ginawa niyang lahat yon habang natutulog pa si Jonghyun.

"Minhyun-ah." malambing na tawag ni Jungmin at umupo sa tabi ng asawa niyang natutulog pa at nakayakap kay Jonghyun na nakayakap din sa kanya.

Wanna HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon