Third Person's
Gabi na pero lahat sila makukulit pa rin. Mga walang kapaguran.
Yung kambal, kumakain na naman ng melted cheese.
Sina Jisung, Minhyun, at Jaehwan naman busy magplano ng kakaining hapunan.
Nilapitan ni Jinyoung si Yoonjung na nakahiga sa mga bola niya. Omg yie.
"Yoonjung, tikman mo to. Dali." nakangiting sabi ni Jinyoung dahilan para bumangon si Yoonjung mula sa pagkakahiga.
"Melted cheese?" pagtataka ni Yoonjung. Tumango naman si Jinyoung at sinubuan ng isang kutsara nung cheese si Yoonjung.
"HEH WALANG POREBER." sigaw ni Jiyoung na pinapanood pala sila.
"Kumain ka dyan." saway ni Jinyoung sa kapatid niya. Sumubo naman si Jiyoung nung kinakain niya.
"WALA PA RING POREBER HEH." sigaw ulit nito at nagpatuloy na sa kinakain niya.
"Magluto na lang kaya tayo, hyung?" suggestion ni Jaehwan.
"Pwede rin. Ano namang iluluto?" pagsang-ayon ni Minhyun.
"Masarap ba yan, noona?" nilapitan ng isang batang Guanlin si Jiyoung na busy sa kinakain niya.
"Mas masarap ka yiiiiieieeieieiieieieeee." sagot ni Jiyoung.
"Joke lang HAHAHAHA. Oo, masarap. Gusto mong tikman?" tanong ni Jiyoung. Tumango naman si Guanlin.
"Doon, hingi ka kay Jinyoung. Guluhin mo sila ni Yoonjung." at itinuro ni Jiyoung si Jinyoung na nakikipagkwentuhan kay Yoonjung sa kwarto niya.
Gulo nito eh, no. Kanina pinupush niya yung kapatid niyang lapitan na si Yoonjung, ngayong ganyan na sila ginugulo niya naman.
Wao, Jiyoung.
"Joke lang ulit hehehe. O, eto na. Bilis baka katayin ako ni Hyorin aheks." sinubuan ni Jiyoung si Guanlin nung cheese.
"AAAAAAAAY! SI JIYOOOOUNG PEDOOOOOOOO!" sigaw ni Jungmin mula sa malayo.
Napamura na internally si Jiyoung habang si Guanlin ineenjoy yung cheese habang natatawa sa reaksyon ni Jiyoung.
"PARA NANGHINGI LANG NG KESO!?!?!?!? ISSUE KA EH NO." sigaw ni Jiyoung pabalik kaya natawa si Jungmin.
"Hoi anong pedo yan?" biglang entrada ni Seongwoo.
"Si Jungmin! Gumagawa issue!" sumbong ni Jiyoung.
"Di kamo!" pagtanggi ni Jungmin.
"MINHYUUUUUUUUUUUN! SI JUNGMIN CRUSH WJDBWKDKA--" nagmadaling tinakpan ni Jungmin ang maingay na bunganga ni Jiyoung.
"Gawa ka pa issue haaaaaa?" nakangiting saad ni Jiyoung nang pakawalan siya ni Jungmin.
Prend, dapat hindi mo na pinahinga. Makulit yan eh.
"Yehey magluluto si Minhyun hyung!" Jaehwan cheered.
Naghiyawan naman sila. Wao, first time magluluto?
"Hoy, Jungmin tumulong ka doon." at pinagtulakan ni Jaenin si Jungmin papuntang kusina.
Nagulat naman si Minhyun nang makita niya si Jungmin sa may pinto ng kusina together with Jaenin.
"Bakit?" tanong ni Minhyun.
"Hi kuya! Tutulungan ka raw po ni Jungmin magluto hehe. Yun lang, bye!" at lumabas na agad ng pinto si Jaenin kaya hindi na nakaimik pa si Jungmin.
BINABASA MO ANG
Wanna Have
RandomIn which Wanna One falls for each of the beautiful ladies in Archon.