2. BETRAYED

4.8K 150 2
                                    

"Oh! Yeah!" tili ng isang babaeng nasasarapan. Muntik nang mabitawan ni Sonja ang tray nang makitang dalawang babaeng bampira ang kaniig ni Silas. Hindi na iyon bago dahil natural sa isang bampira ang ganoong ka-sensual sa sex. Pero ang hindi niya inaasahan ay ka-sex din nito si Tanya—ang best friend niya!

"S-Sonja... shh..." asik ni Sonja. Her eyes were dilated. Her fangs were exposed. Nakahubad ito sa ibabaw ni Silas, hiwalay ang mga hita at nasa pagitan noon ang ulo ni Silas. Silas was playing on her clit!

"Oh, dear... Come here... Join us... shh..." hingal na tawag ni Silas nang makita si Sonja sa pinto habang naglalabasan ang mga pangil. Napatingala ito nang isubo ng isa pang bampirang pula ang buhok ang matigas nitong pagkalalaki.

Tuluyang nabitawan ni Sonja ang tray. Naiyak siya sa sobrang sama ng loob. "W-Why, Tanya? B-Bakit pati ikaw..."

Iyon talaga ang tumatak sa isip ni Sonja: ang betrayal ni Tanya!

"Shh... Come on... this is just sex... why don't we all pleasure ourselves?" asik ni Silas. Mukhang umiinit ang ulo sa drama ni Sonja.

Luhaang tinitigan ni Sonja si Tanya. This time, her guilt disappeared. Mukhang lumakas ang loob nito nang makita ang reaksyon ni Silas.

"Join us... besides... this isn't the 'first' time... Shhhh..." nagiinit na asik ni Tanya. She totally transformed. Her eyes dilated in pure hunger. Hinarap na ito ni Silas. He aggressively lick her clit and totally forgot about her.

Hindi na nakayanan ni Sonja iyon at tumakbo palabas habang tutop ang bibig. Naduduwal siya sa nakita. Dahil sa pagmamahal ni Sonja kay Silas ay maraming beses na rin siyang nakasalo nito sa threesome or group sex. Her vampire sexual tension was also talking that time but now? She couldn't stand it! Mahirap sikmuraing kasalo niya si Tanya sa iisang lalaki!

Matalik niya itong kaibigan. Mula pagkabata ay magkasama na sila hanggang sa magkaroon ng digmaan. Bukod kay Silas, si Tanya ang isa sa mga full blooded vampire na nakipaglapit kay Sonja. Hindi rin siya nito trinatong iba.

Ito ang nagbabalita kung mayroong ibang babaeng umaaligid kay Silas sa battle field. Isang pandigmang bampira si Tanya kaya madalas magkasama ang dalawa. Dito siya nakikibalita tuwing uuwi itong hindi kasama si Silas.

Naiyak si Sonja. Her heart twinge in anger and pain. Doon nag-sink ang sinabi ni Tanya. It's not the first time! Baka sa battle field din ay nasusubukan nilang magniig! Pinagkatiwalaan niya ang dalawa pero lolokohin lang pala siya! Fuck them!

Sonja ran in the woods. Hindi na niya napansing nakarating na siya sa tirahan ni Ursula. Nagalala ito nang makita siya. Agad siyang nagpaliwanag. Napabuntong hininga na lang ito at pinagpahinga siya.

"You need blood? Nakahanap ako ng baboy sa gubat kanina. Sariwa pa ang dugo. You can drink it if you want to." anito.

"Alak. Gusto ko ng alak para makalimot." luhaang request ni Sonja. Pakiramdam niya ay kahit lumaklak siya ng isang drum na dugo ay hindi pa rin mawawala ang sama ng loob.

Napabuntong hininga si Ursula pero tumalima. Makalipas ang ilang minuto ay bumalik ito at mayroong hawak na isang bote ng alak. Agad kinuha iyon ni Sonja at tinungga. Naiyak siya sa pait na nalasahan. Pakiramdam niya ay ganoon din kapait ang lumalabas sa puso niya.

"Shit!" luhaang bulalas ni Sonja. Panay ang punas ng luha. Durog na durog ang puso. Naaalala na naman niya ang mainit na eksena nila Silas!

"Shh... tahan na..." naawang anas nito at niyakap siya. Panay lang ang iyak ni Sonja. Panay ang reklamo at sumbat sa ginawang panloloko ni Silas.

"Ang kapal ng mukha niya! Pati shi Tanya! Hindi na nahiya! Pinagkatiwalaan ko shila—!" luhaang sumbat ni Sonja at tinungga ang bote. Dahil hindi sanay sa alak, nakaapat na tungga lang siya ay tamado na.

"Magpahinga ka na." awat ni Ursula.

"No! Uuwi ako. Magtutuosh kami ng mga 'yan!" matapang na sagot ni Sonja at tumayo. Naging mabuway ang tayo niya pero agad siyang inalalayan ni Ursula. Gayunman, naging matigas si Sonja. Hinila niya ang braso at inawat ito. "Kaya ko. Uuwi na ako." aniya at iwinasiwas ang kamay.

Nagkulitan ang dalawa hanggang sa nawalan nang malay si Sonja. Napabalikwas lang siya nang bumaligtad ang sikmura.

Dali-dali siyang nagsuka sa bintana. Nang wala nang maisuka ay hinang napadausdos na lang siya sa pader ng kuwarto. Doon ulit niya naalala ang eksenang nagti-threesome sina Tanya at Silas. Sumulak ulit ang galit sa ulo niya.

"Mga manloloko... shh..." nagsisilabasan ang pangil ni Sonja at tumayo. Inakyat niya ang bintana at doon dumaan palabas. Wala na talaga siya sa sarili. Pagewang-gewang niyang pinasok ang madilim na gubat habang nagsasalita na parang mayroong kausap. Wala siyang ibang bukang bibig kundi ang mga ginawang panloloko nila Tanya at Silas.

Hanggang sa langongbumagsak na naman si Sonja sa damuhan. May mga eksenang lumabas sa isip niya na tila panaginip. Nakita raw siyani Silas sa gubat at binuhat pauwi sa base. Naiyak siya nang maalala ang ginawanitong panloloko.    

FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon