"Here. Drink this."
Inalalayan ni Lucian si Sonja para makainom ng dugo. Naglabasan ang mga pangil ni Sonja nang maamoy ang mabangong aroma ng dugo at agad iyong ininom. Hindi siya tumigil hangga't hindi iyon nauubos. Nauhaw talaga siya nang todo dahil sa mainit na pagniniig nila ni Lucian.
Hindi nagtagal ay naghilom din siya. Habang tumatagal ang minuto, unti-unti rin siyang nakakabawi nang lakas. Nang maging okay na ang pakiramdam ay pabagsak siyang humiga sa dayami na ginawang mahihigaan ng mga lycans at tinitigan ang guwapong mukha ni Lucian. Nakaupo ito sa tabi niya at nakatitig din sa kanya.
Wala sa sariling hinaplos ni Sonja ang pisngi nito. She sighed when she felt his warmth. Hindi makinis ang mukha ni Lucian dahil sa balbon nito at gawa na rin ng ilang maliliit na peklat dahil sa pakikipaglaban pero hindi iyon naging kabawasan sa kaguwapuhan nito. Nakadagdag pa iyon sa appeal ni Lucian. He's rough, like the way he fucks.
"You fuck like an animal. Naubos ang lakas ko sa'yo." anas ni Sonja.
"I'm sorry if I hurt you." anas nito. Seryoso siyang tinitigan na halos ikailang na ni Sonja. Aangal na sana siya nang bigla itong tumayo at lumabas. Hindi nagtagal ay bumalik din at mayroong dalang bote ng mga dugo. "Drink this. Recover from the damages I gave."
Natawa si Sonja. Kasabay noon ay namangha rin siya sa pagiging maalalahanin ni Lucian. Hindi niya inaasahan iyon.
"Okay na ako. You don't have to worry. Galit ka pa rin ba sa akin?" nananantyang tanong niya.
Natigilan si Lucian at napabuntong hininga. Umiling ito. "No. Hindi ko puwedeng ikagalit ang pananahimik na ginawa mo. It's your rights. I respect it. Hindi lang ako bumalik agad dahil naisip kong kailangan mo ng oras para makapagisip."
Lihim na natuwa si Sonja sa dahilan nito. Hindi na siya mapa-paranoid na gusto lang nitong makipag-threesome kina Axie.
"Are you okay now?" seryosong tanong nito.
"Yes. Salamat sa dugo. I feel good now. Puwede na ulit ang another round." napabungisngis si Sonja. Hindi niya sukat akalaing masasabi niya ang mga ganoong salita. Nabibigla rin siya sa sarili. Gayunman, hindi naman imposible iyon. Pakiramdam niya, puwede niyang sabihin ang anuman kay Lucian.
"Shut up." natatawang sagot nito.
"Let's fuck again." anas niya. Gusto talaga ni Sonja na patunayan dito na sapat na siya rito. Na hindi na ito kailangang magtawag pa ng iba. Kayang-kaya niya tapatan ang mga ginagawa ng ibang babae rito.
Napatitig si Lucian kay Sonja. "Do you really like the way I fuck you? Iba ang pagtatalik ng bampira kaysa sa aming mga lycan. I know you know the difference."
"Oh I know. Mas masarap ka dahil mas magaling ka. Kung hindi ko nagugustuhan ang pakikipagniig mo, sa tingin mo ba ay uulit pa ako at hahanap-hanapin ito?" diretsong sagot ni Sonja.
Doon napagisip din ni Sonja na kahit madugo ang nagiging pagtatalik nila dahil sa kagatan at kalmutan, hindi siya nakakaramdam ng takot. Tanggap na tanggap niya iyon. Tanggap na tanggap niya mismo si Lucian. Alam din ni Sonja na ganoon din naman ito.
Sonja kissed Lucian. Siya na ang nag-initiate. Buhay na buhay ulit ang vampire sexual desires niya. Pambihirang init ng katawan. Agad nabuhay. Wala pang ginagawa si Lucian ay gigil na gigil agad si Sonja. Hindi siya napigilan ni Lucian nang maupo siya sa paharap dito. Pareho silang nakahubad. Skin to skin. Oh she loves his warmth against her skin.
"Kahit ako lang. I can exceed your expectation." ani Sonja sa pagitan ng labi nila ni Lucian at kinagat ang ibabang labi nito.
"Grr..." angil ni Lucian at hinawakan ang buhok niya. His pupils dilated because of intense desire. "Damn!" he was gritting his teeth, trying to control himself.
"Shit! Shh..." ah her vampire desire risen up into another level. Her hips automatically waved. Ikinaskas niya ang namamasang pagkababae sa nabubuhay na pagkalalaki ni Lucian. "Oooooh... na-a-arouse ka na, Lucian. Don't control it. Let's do and—"
"Ah! Shut up! grrrrrrr!" gigil na angil ni Lucian at hinalikan siya ng ubod riin. Agad nitong hinaplos ang buo niyang katawan.
Panay ang ungol nilang dalawa. Tila nagkaroon ng dalawang mababangis na hayop sa loob ng tent. Wala silang pakialam kung naririnig na sila sa labas. Ang mahalaga ay mai-express nilang pareho ang init at pagnanasa.
Lucian started to move. Inangat siya nito at kita niyang ikinaskas ang dulo nang pagkalalaki sa namamasa niyang pagkababae. Napakagat labi si Sonja. Oh her wet pussy was waiting to be penetrated by his hard dick!
"Aaaaaaaaaah!" tili niya nang ibaong husto ni Lucian iyon. He held her hips tightly and prevented her to move. There was a bit pain again but that was okay. Madaling makapag-adjust ang katawan niya sa laki nang pagkalalaki nito.
"Oh! A-Ang laki-laki mo Lucian! Oh, my!" tili ni Sonja nang magsimulang kumilos si Lucian. Ipinatong nito ang dalawang hita niya sa braso nito at ito ang kumontrol nang kilos niya.
"Ah! You're still so damn tight! Ang sarap-sarap mo! Grrrrrrrr!" angil ni Lucian. Mas lalong lumaki ang mga mata at tila mata ng isang tigre. Pero hindi nakadama ng takot si Sonja. Naghatid pa iyon ng excitement.
"Oh that feel so good!" tili ni Sonja at nang hindi makapagpigil ay isinubsob niya ang mukha sa balikat ni Lucian at kinagat ito. Napaalulong si Lucian at naging mas agresibo.
He started to rock. He fucked her savagely and his nails started to ripped her skin. Napahiyaw si Sonja sa sakit.
"Let's stop. Grr..." hingal na awat ni Lucian.
"No!" agad na tutol ni Sonja at ikinawit pa ang mga hita sa katawan nito. "I will heal. May dugo pa akong iinumin. Just don't fucking stop! You're going to kill me..." pakiusap ni Sonja at gumalaw sa ibabaw ni Lucian.
Kumapit siya ulit sa balikat nito at nagsimulang itaas-baba ang sarili. Napapikit sa masarap na sensasyon si Sonja. It feels so fucking good that her flesh kept on squeezing Lucian's manhood.
"S-Sonja... grrrrrr... arggggggggggh!" angil ni Lucian at hinawakan ang balakang niya.
"Oooooooooooooh!" nagkakadahabang ngusong ungol ni Sonja nang tumayo si Lucian. Gumalaw ito kahit nasa loob niya ito.
"Hold tight. L-Labasan na ako." angil nito.
Kumapit si Sonja. "M-me too. Oh harder!"
And so he did. He fucked her vigorously. Mararahas at maingay ang pagsasalpukan ng kanilang mga katawan pero hindi nila iyon pansin. Ang atensyon nila ay nasa luwalhating nagaakyat sa kanila sa langit.
Both of them were groaning like wild animals. Hindi nakaramdam ng pagkapahiya si Sonja. Gusto niya ang mga naririnig. She felt flattered hearing Lucian groaned because of intense pleasure. Gusto rin niya ang naririnig sa sarili. Pakiramdam niya ay nalalayo siya sa anumang lungkot.
"I'm comiiiiiiiing! argggggggggggggggggggggh!" gigil na angil ni Lucian.
"Me too!" tili ni Sonja.
And Lucian gave one might push and buried his dick. Deep inside her, his cock beats like crazy. Mariing nakapikit si Lucian at hindi gumalaw. Si Sonja naman at nakakapit nang mahigpit dito. Nanginginig din siya sa dami ng inilabas.
Right there and then, Sonja felt she didn't want to let go of him. Ever.
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
Ficción GeneralW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...