Napabuntong hininga si Lucian at napatingin sa malayo. "Yes."
Napangiti si Sonja. Mixed feelings. She felt accomplished but happy. "I'm flattered." aniya at hinawakan ang kamay ni Lucian. "Let's go. Get your reward."
Natawa ito. "Hindi ka nagsasawa sa akin?"
Ngumisi si Sonja. "Sorry but no."
Nagpahila na si Lucian. Pumasok na sila sa cabin nito at inihiga ito ni Sonja.
"Napapaligaya ba kita o nasasaktan lang? Grr..." gigil na angil ni Lucian habang naghuhubad sa harapan si Sonja. Nang tuluyang maalis ang lahat ng damit ay pumaibabaw na siya sa lalaki at ito naman ang hinubaran. Nang lumantad ang matigas nitong pagkalalaki at napailing si Sonja.
Kagat labi niyang tinitigan si Lucian. "This size was to die for. Kung nasasaktan mo man ako ay balewala lang sa akin. Naiintindihan ko. It's part of being you. And being you makes me happy. That's what's important and matters to me." anas ni Sonja at dinilaan na ang dibdib ni Lucian.
She showered him with butterfly kisses. Napahagod sa kanyang katawan si Lucian. Napasinghap si Sonja nang maramdamang humahaba ang kuko nito at bumabaon na iyon sa balat niya.
"Shit. I can smell your blood... grrr..." gigil na angil ni Lucian.
"It's okay." ani Sonja at kinagat si Lucian sa tagiliran. Napaungol sa sakit ang lalaki pero nabalewala lang iyon.
"No it's not." ani Lucian at tumayo. Naglakad ito papuntang cabinet at mayroong kinuha. Matapos ay bumalik ito. Napanganga si Sonja nang makitang leather belt iyon at tinali ni Lucian sa sarili.
"Higpitan mo." utos nito.
"No! Baka—"
"Go ahead. I'll be fine. Mas magandang nakatali ako para hindi kita basta masaktan." giit nito.
At nagpilitan pa silang dalawa. Ayaw din naman kasi ni Sonja iyon dahil naawa siya sa lalaki. Pero naging matigas ang lalaki kaya sa huli ay napahinuhod si Sonja.
"Oh!" bulalas ni Sonja nang ikulong siya ni Lucian sa braso nito at siniil nang halik. Nakahiga ito sa kama at nakapaibabaw siya.
There's nothing Sonja could do but to moan inside his mouth. Oh it was breathtaking, making her throb for more. His tongue didn't stop playing with her tongue. Ang galing talaga nito. Sa paraang iyon ay nababasa na agad ang pagkababae niya.
Napaungol si Sonja nang bahagyang kagatin ni Lucian ang ibabang labi niya. Nang tuluyan nitong lubayan iyon ay sobrang init na ng bibig niya.
"I want to kiss every inch of you. Come on... move your body..." mainit na anas ni Lucian.
Tumalima si Sonja. Gumapang siya at hinalikan ni Lucian ang balat niya hanggang makarating sa dibdib. Hindi nito magawang himasin iyon kaya siya na ang gumawa. Napatingala si Sonja nang isubo ni Lucian ang kaliwang utong niya.
"Ooooooooooooh!" nagkakadahabang nguso ni Sonja at isinunod niya ang kanan. He sucked her lovely buds noisily, making her pussy dripped.
"Move up now... grrrrrrrr..." gigil na utos ni Lucian at tumalima si Sonja. Napapasinghap siya sa pagdaan ng labi ni Lucian sa sikmura niya hanggang makarating sa pagitan ng mga hita. She squatted and let Lucian lick her flesh.
"Oooooooooh fuck!" naiiyak na ungol ni Sonja. Nasasarapan talaga siya kahit dila lang nito ang naglalaro sa kanyang pagkababae. It was so extraordinary. Namatay na talaga siya sa sarap nang sandaling iyon!
"More, Lucian! More!" gigil na utos ni Sonja. Napasabunot siya sa buhok ni Lucian nang ibaon nito ang dila sa pagkababae niya. He sucked her clit too and nibbled it. Nabaliw ang buo niyang sistema.
"Oh fuck! I'm coming!" tili ni Sonja. Lucian eats her noisily and didn't stop licking her clit. Sinabayan ni Sonja iyon. Pinisil din niya ang sariling utong hanggang sa tuluyang narating ang rurok.
"Oooooooooooooh!" nagkakadahabang ngusong ungol ni Sonja at tuluyang bumagsak sa katawan ni Lucian. Parang lumutang ang kamalayan niya dahil sa dami ng inilabas.
She felt Lucian kissed her legs many times. She really appreciates it. Pakiramdam niya ay paraan nito iyon para kalmahin siya.
Kaya nang mahimasmasan ay pinatungan na niya si Lucian. "Ready for hot action? Shhhhh...." nagsisibalasan ang pangil na tanong ni Sonja. Itinutok na rin niya ang sandata sa basang-basang pagkababae.
"Ride on, cow girl." hingal at gigil na sagot ni Lucian. His pupils were enlarged again like a hungry beast.
And she inserted his hard thick long dick. They both groaned in intense pleasure. No one dared to move. They just both enjoyed the moment that their bodies joined. Sychronized. Like two hearts beats as one.
"What do you prefer? Hard or soft? Shhhhh..." pigil hiningang tanong ni Sonja.
"You're on top. I'll follow your phase. Grrrrr..." angil nito. Namumula ang mukha dahil sa init na nararamdaman.
' And she pounded wildly on top of him. Lucian's eyes were wide opened. Shocked in ultimate pleasure. Oh she felt like a Goddess. Pakiramdam ni Sonja ay hawak niya ang oras at sandali ni Lucian.
"Oooooh!" nasasarapang ungol ni Sonja habang kinakabayo si Lucian. Iniangat pa niya ang dalawang hita at hinawakan ito sa leeg. Bumaon ang matutulis niyang kuko. Napaungol si Lucian pero mas lamang ang ungol ng sarap. Nagpatuloy siya sa mabilis na paggalaw sa ibabaw nito. Wala siyang pakialam sa pagalog ng mga suso. It seems Lucian was enjoying watching her. Napapakagat ito sa ibabang labi habang nakikita ang pagpapaligaya niya rito.
"Come here!" he groaned and hugged her. Naikulong tuloy ang balakang niya sa mga braso nitong magkatali at naikontrol ang galaw ng katawan ni Sonja. Soon, she was screaming in so much ecstasy. He was thrusting too deep and violently. Napupuno nang mababangis na angil ang loob ng kwarto. Kung naririnig man sila sa labas ay walang nangahas na alamin kung ano ang ginagawa nila. Salamat naman. Pareho nilang hindi kayang iwanan ang isa't isa ng sandaling iyon.
"Ooooooooooh, Luciaaaan!" naiiyak sa sarap na tili ni Sonja. Her eyes were shut tightly. She was biting her lips. Nagdurugo na iyon dahil sa pangil.
At bumigay ang kama dahil sa lakas ng mga bayo ni Lucian. Napatili siya at saglit tumigil si Lucian. Nang mapagtantong wala silang problema ay nagtawanan silang dalawa.
"Wild beast!" hingal na biro ni Sonja.
Inalalayan siya ni Lucian. Gumulong ito at sa isang iglap ay nakahiga na siya sa sahig at nakapaibabaw ito.
"Wild tigress." ganti ni Lucian at siniil siya nang halik.
And he started to move. He violently pounded and Sonja spread her legs widely. Muling napuno nang malalakas at galit na ungol ang buong kuwarto hanggang sa tuluyang nakita ni Sonja ang sukdulan.
"Ooooooooooh don't stop! Lalabasan na ako!" she screamed and climaxed.
Lucian gave one mighty push and buried his dick deep inside her. Parehong tirik ang kanilang mga mata dahil sa abot langit na ligaya. Soon, they both gasped for air. Parang parehong katatapos lang nag-marathon.
Nang humupa ang init ay humiga si Lucian sa tabi ni Sonja. Niyakap naman niya ito. She lazily smiled when Lucian kissed her forehead.
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
Ficción GeneralW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...