Bakit kaya hindi pa bumabalik iyon? napapaisip na tanong ni Sonja sa sarili at sumilip sa labas ng tent. Hindi na siya mapakali dahil ilang oras nang hindi bumabalik si Lucian. At sa pagsilip ay nakita niyang marami nang nakatayong tent. Marami ring lycans ang gumagala para magbantay.
Wala pa rin ang crow. Umaasa si Sonja na makahanap ito ng lycan sa lalong madaling panahon para matulungan sila. Sa dami ng nalagas na mga bampira sa Pilipinas, baka makatawag ng maraming kakampi ang mga iyon sa Japan. Dapat talaga ay makaalis sila sa Pilipinas para masundan sila.
Shit. Bakit ang tagal? reklamo ni Sonja. Hindi na talaga siya sanay na matagal nawawala sa tabi si Lucian. She misses him instantly. She wants to hear his voice and the way he talked to her...
Baka naman nainis talaga dahil hindi ka nag-open? Lagi kayong nagse-sex at kahit papaano ay mayroon kayong attachment. Inaasahan siguro niya na magsasabi ka ng saloobin...
Napabuntong hininga si Sonja sa naisip. Kung iyon ang totoo ay lalong nagalala si Sonja.
O baka naman kasama niya sina Axie and Chi?
Napaunat si Sonja nang maalala ang dalawang babaeng nakaka-threesome ni Lucian. Bumangon ang iritasyon sa dibdib niya. Biglang-bigla, gusto niyang lumabas at hanapin ang lalaki. Sa totoo lang ay hindi na siya natutuwa kung ganoon ang ginawa nito.
Why? Are you jealous?
Napasinghap si Sonja. Selos nga ba iyon? Eh, ano ang nararamdaman niya kay Silas? Shit. Nasisiraan na yata talaga si Sonja sa mga naiisip. Napasabunot siya sa sarili. Pinagsabihan din niya nang maraming beses ang sarili na hindi tama ang mga naiisip at nararamdaman. Eh, ano kung hindi umuwi si Lucian? Eh, 'di huwag!
Pero natagpuan ni Sonja ang sarili na lumalabas ng tent. Mura siya nang mura sa sarili. Pinagagalitan niya ang pasaway na damdamin. Napailing na lang siya.
"Si Lucian?" tanong ni Sonja kay Vladimir nang makasalubong ito.
"Nasa tent nila Axie." anito at itinuro ang dulong tent.
Naginit ang ulo ni Sonja. Hindi na niya nagawang magpaalam kay Vladimir. Agad na siyang umalis at pinuntahan si Lucian. Hindi na siya nagabalang tumawag. Hinawi na lang niya basta ang kurtina at tumambad sa kanya ang tatlo na nagiinuman. Nagngitngit si Sonja dahil alam niyang mauuwi lang iyon sa pagtatalik!
"What's up?" malamig na tanong ni Lucian.
What's up?! Buwisit ka! Nagaalala ako! napabuntong hininga si Sonja sa reyalisasyon. Hayun. Inamin niyang natuturete na siya at nagaalala kaya nandoon.
"Umuwi na tayo. M-May sasabihin ako." angil niya.
Hindi na niya hinintay na magsalita si Lucian. Lumabas na siya. Napamura siya dahil hinihingal siya. Parang sasabog ang dibdib niya. Hindi nagtagal ay lumabas na si Lucian. Nagpatiuna na siya hanggang makapasok sa tent.
Pagdating doon ay agad siyang naghubad at pinaghahalikan si Lucian.
"You want this? Hmm... ssssshhh..." anas ni Sonja habang naglalabasan ang mga pangil. She started pecking his jawline. She held his hands and put it on her breasts. She helps him gently massages it. Damn it. She initiated everything.
"You don't need those two. Tama na ako... shhhhh..." gigil na anas ni Sonja. Her vampire's sexual desire risen up. Nandoon din ang matinding kagustuhang makapiling si Lucian.
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
Ficción GeneralW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...