6. SEDUCING THE BEAST

4.7K 172 1
                                    

"Who are you?" angil nito at sininghot si Sonja. Kumabog ang dibdib niya sa pagkakalapit nila ng lalaki. His warmth and presence were intoxicating her, making it hard for her to breathe.

Isa pang nakakapagpaletse nang pakiramdam ni Sonja ay ang size nito. Kahit ano'ng pigil niya ay napapayuko siya para titigan iyon. Walang binatbat ang size ni Silas! What if this man fucks her? Kasya ba iyon sa kanya? Will she scream in pleasure or in pain? Ah, she suddenly felt hot all over. She was dying to know the answer!

Hindi sinasadyang naalis ang hood ni Sonja. Doon natigilan ang lalaki hanggang sa dahan-dahan siyang binitawan. Gayunman, isinandal siya nito sa puno at pinakatitigan. Nakatitig pa rin siya sa ari nito na tila nabubuhay na. Napamaang siya kung gaano iyon kahaba!

"Don't look at it as if you want to have it. Tell me. Why are you here?" he asked. His voice was husky. Very manly. Nanunuot iyon sa mga ugat ni Sonja kaya pinanayuan tuloy siya ng balahibo.

Napahiya tuloy si Sonja. Namula ang mukha at hindi alam kung saan titingin. Gayunman, kinalma niya ang sarili para magawa ang misyon ng tama. Pagkakataon na niya iyon at hindi dapat siya magpadala sa init at pagnanasang bumangon dahil sa nakakaengganyong haba nito.

"F-First, let me introduce myself. I am Sonja Caius, a half breed from Slovak Republic. I want to talk to your leader." taas noo niyang sagot kahit nagiinit ang pisngi. Iba rin talaga ang apog niya. But she needed that to make her plans possible.

Doon inabutan nang makapal na roba ang kaharap niya. Hindi ito nahiyang isuot iyon. Nakaramdam siya nang panghihinyang. Nawalan ng magandang view. Sayang talaga. Ang sarap panoorin ang maganda nitong katawan. Parang... ang sarap nito.

Hindi maiwasang mag-imagine nang mahahalay na senaryo ang isip ni Sonja. Sa halip na isuot nito ang roba ay hinagis lang nito iyon at huhubaran siya. And right there and then, he'll fuck her savagely.

Naipagdikit tuloy ni Sonja ang dalawang hita. Napalunok siya. Naginit ang pakiramdam. Lihim siyang napaungol. Nanakit tuloy ang loob nang pagkababae niya dahil sa mainit na imahinasyon!

"I am the leader. Tell me what you need." anito matapos itali ang roba. Nilingon nito ang mga kasamahan at tinanguan. Isa-isang nagsialisan ang mga iyon.

Agad ipilinig ni Sonja ang ulo para makalimutan ang imahinasyon. Nagseryoso na siya at napakunot ang noo. Pasimpleng sinuri ito. Hinanapan niya ng katibayang ito ang leader ng mga lycan pero wala siyang nakita.

"Kung hindi ka naniniwala, umalis ka na." pandidiresto nito. Mukhang matalas ang lalaki dahil nahalatang duda siya.

Bahagyang napahiya si Sonja. Gayunman, inisip na lang niyang agad itong sinunod ng mga kasamahan at pinagsilbihan. Sapat na katibayan iyon para maniwala siyang ito ang leader ng mga lycan sa Pilipinas.

Biglang nasakal si Sonja sa presensya nito. Hindi rin siya mapakali dahil naalala ulit niya ang mga naisip. What if he fucked her? Ano'ng gagawin niya? Makikipagsabayan? Sisigaw ba siya sa sarap? Ah! Bakit parang na-excite siya?

Hoy! Yes, it was part of the plan. Aakitin mo ang leader para magkaroon ng access sa mga lycan. Control the leader so you can control the troop. You can use them to annihilate vampires. Once na makapagbigay ka ng impresyong dapat kang tingalain at igalang, pakikinggan ka na nila. Katatakutan ka nila dahil hawak mo ang mga lycan. They will treat you as their queen. Magagawa mo na ang mga gusto mo sa mga kalahi!

Ang partly, kasama roon na akitin mo ang leader. But that was it! Hindi ka dapat nae-excite! Protect your heart this time, Sonja! Guard it with all your might!

Mariing naikuyom ni Sonja ang mga kamao nang ipaalala ng isip ang lahat. Dahil doon ay kinalma niya ang init ng katawan bago nagsalita.

"I have a deal." pigil hiningang saad ni Sonja.

Tumiim ang titig ng lalaki. "Like what?"

"Gusto kong sumama sa inyo. Nakita mo naman na mayroon akong kakayahang makipaglaban. Marunong ako sa mga sorcery at nakikita ko ang mga invisible vampires. Gamitin mo akong mata para manalo kayo sa mga bampira." determinadong saad ni Sonja. Of course, he doesn't need to know everything. Nakakaalangan iyon dahil lalabas lang na gagamitin niya ang mga ito. Iyon lang ang dapat niyang sabihin: na magpapagamit siya sa mga lycan.

"At bakit mo gustong kalabanin ang mga kalahi mo?" nanantyang tanong nito. Mayroong kislap sa mga mata na hindi magawang maintindihan ni Sonja. Hindi niya sigurado kung na-a-amaze ito o nabibilib sa lakas ng loob niya.

Natigilan si Sonja. Nagisip siyang maigi. Obviously ay matalino ang lycan. Inuusisa siya nito at mukhang aalamin ang lahat.

"Inakusahan nila akong traydor at pinatay ang nanay ko. Paninindigan ko na ito." malamig niyang sagot.

Marahang napailing ang lalaki. "Your vengeance has no place here. Bago pa magkaroon ng madugong labanan dito, umalis ka na. Save your power. Kakailanganin mo iyan para ipagtanggol ang sarili mo."

"W-Wait!" pigil niya sa lalaki. Napalunok siya nang mahawakan ang may katigasang braso nito. Nalito siya nang titigan ng lalaki.

Right! Akitin mo siya para pumayag! sulsol ng isip ni Sonja. Hindi na siya nagdalawang isip. Tumingkayad siya at hinalikan ito ng buong init. For a bit moment, she felt his lips was familiar. Sweet. Soft. Mindblowing.

And irritating. Hindi ito tumugon kaya ginawa niya ang lahat para sumagot ito. She uses her tongue, stroke it on his lips to make him respond. She gently bits it, nibbled it. Pero nakaka-frustrate! Hindi man ito sumasagot!

Susuko na sana si Sonja nang bigla na lang siyang isandal nito sa puno at siilin nang halik. That mindblowing kiss almost affects her. Sa bawat paghagod ng dila niya sa dila nito, dumadaloy ang mga boltahe sa buo niyang katawan. Bumangon ang pagnanasa. Even her nipples were reacting! Naninigas iyon. Namamasa rin ang pagkababae niya!

Pero naputol ang lahat ng iyon ng bigla siya nitong inilayo. Parehong taas baba ang mga dibdib nila. Their eyes were dilated in hunger and desire. Oh she could smell it. This man wants her! Nagsilabasan ang mga pangil niya dahil sa matinding antisipasyon.

But to her dismay, this man used his lycan speed. In just blink of an eye, nakagapos na siya sa puno! Maang siyang napatingala rito.

"Leave. Hindi kita tatanggapin sa grupo." malamig nitong saad at umalis na.

"Damn you!" gigil na tili ni Sonja. Nagpapalag-palag siya pero walang nagawa. Napasigaw siya sa sobrang inis!

Hanggang sa hinang napasandal na lang siya sa puno. Hingal na hingal. Init na init ang pakiramdam. Wala siyang nagawa kung hindi kalmahin ang sarili at nagisip ng paraan kung paano makakatakas.

Hindi siya susuko. Ngayon pa na naging mainit din ang pagtugon nito sa halik niya? Iyon ang paghahawakan ni Sonja. Kung hindi niya ito madadaan sa santong pakiusapan, aakitin niya ito.

She grinned at the thought.



FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon