3. THE DREAM

4.5K 163 5
                                    


"I... hate... you... shh..." anas ni Sonja at nagsisilabasan ang mga pangil. Hinaplos niya ang balbong mukha ni Silas. Napasinghap siya nang maramdaman ang init nito. Himala. Ang kalamigang balat ng bampira ay biglang uminit. Oh, right. It was just a dream...

"I know." malamig nitong sagot. Malayo ang boses. Parang mayroong echo pa. Maybe because she was like living in a dream.

Naiyak si Sonja. Kahit panaginip, nasasaktan pa rin siya sa mga nangyari. "But I still love you... shh..."

Bahagyang tumigas ang katawan nito hanggang sa napabuntong hininga.

"Kiss me. Bumawi ka sa akin. Kiss me. Now!" luhaang giit ni Sonja. Hindi na niya hinintay sumagot si Silas dahil hinila na niya ang mukha at siniil ito nang halik!

Muntik nang maiyak si Sonja nang maramdaman ang pagdadalawang isip ni Silas. Nanatiling tikom ang bibig nito. Natanong tuloy niya ang sarili kung hindi na ba talaga siya nito gusto? Bakit ayaw na siyang halikan? Mas magaling ba si Tanya? No! Hindi siya papayag!

Inilabas ni Sonja ang dila at nilaro iyon sa labi ni Silas. That moment, he groaned. It seems he was still controlling himself. She just continued licking his lips until she tried penetrating it. Pinilit niyang ipasok ang dila sa malambot nitong labi. Doon na bumuka ang bibig nito at siniil siya nang halik!

Napasinghap si Sonja ng ibaba ni Silas at isinandal sa puno habang mariing hinahalikan. Kasabay noon ay pinunit nito ang damit niya. Naginit ang pakiramdam niya. Iyon ang unang pagkakataon na naging agresibo ito at gusto niya iyon. Mukhang tuluyang na itong kumawala sa inhibisyong angkinin siya. Agad lumantad ang malulusog na dibdib.

"Oh, fuck! Grr..." ungol nito at sinibasid ng halik ang dalawang suso niya. Sabik na sabik nitong nilamas iyon at pinagsalitang sipsipin at dilaan. He was wild. Aggressive. But hell. She loves it!

"Ahhhhhhhhhh!" nasasarapang ungol ni Sonja. Napaangat ang dalawang kamay ni Sonja at bumaon ang matutulis na kuko sa puno. God... she couldn't believe that Silas could give her that mind blowing foreplay. Sumasakit ang loob ng pagkakababae niya. Doon lang siya nasabik buong buhay! She badly needed a penetration! She wants his thick hard cock buried deep inside her!

"Oh, there! More! More!" langong sigaw ni Sonja nang maramdaman ang kamay ni Silas na nilalaro ang pagkababae niya. Pinaghiwalay niya ang mga hita para maipasok nitong maigi ang kamay. Silas kept on rubbing her clit. Nanayo ang balahibo niya sa masarap na sandali.

Her world spined faster, like the way he touched her clit wilder. Ramdam niya ang pagakyat ng hindi maipaliwanag na init. Tuluyan iyong bumalot kay Sonja.

"Oh, Silas!" tili ni Sonja nang tuluyang labasan. Hinang napasubsob siya kay Silas na biglang tumigil sa ginagawa hanggang sa lumutang ulit ang pakiramdam.

Binuhat ulit siya nito at inihiga. Dahil sa dami nang inilabas ay mas lalo iyong nakadagdag sa pagkalutang ni Sonja. May mga kilos siyang naramdaman sa paligid at sinubukan niya iyong alamin. Kahit umiikot ang paligid ay tumayo siya at naglakad hanggang sa napasubsob na lang sa damuhan.

Oras ang itinagal bago tuluyang bumaba ang tama ni Sonja. Doon siya napabalikwas at napamaang nang makitang nasa baba na siya ng bangin!

"Oh, damn it..." ungol ni Sonja at natutop ang ulo. Tumingala siya at iginala ang paningin. Mukhang nakatulog siya sa gubat at nahulog. Dahil doon ay nasira ang damit niya. Mukhang nasabit sa mga sanga.

Hinang napahiga ulit siya sa damuhan. Inalala ang mainit na eksena sa panaginip. Nakaramdam siya nang lungkot. Pakiramdam kasi niya ay hindi na mauulit iyon.

Umuwi na lang si Sonja na mabigat ang pakiramdam.


FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon