"Hah! Haaaaaaaaah! Ssssssssssh..." hingal na asik ni Sonja nang tuluyang pakawalan ang leeg ni Lucian. Kita niya ang pangingitim ng leeg nito dahil sa dami ng ininom niyang dugo. Saglit siyang kinabahan pero agad din iyong nawala nang makita niyang unti-unti rin itong naghilom.
But Sonja's eyes were still dilated. Her fangs didn't subside. Pakiramdam niya ay ang lakas-lakas niya. Ibang ang dating nang paginom niya ng dugo ni Lucian. O dahil sa marami siyang nainom? Minuto ang itinagal niya bago natapos.
Biglang nagalala si Sonja. Tinitigan niya si Lucian kung okay lang ito. Napalunok siya nang makitang dilated na rin ang mga mata nito. Hunger and desire was written in his eyes. He seemed too excited to have her.
"Are you okay now? Grrrrr..." angil ni Lucian.
Sinubukan ni Sonja ang sorcery. Kumabog ang dibdib niya nang umapoy ang dalawang kamay. Damn! She's good now!
Napatili si Sonja nang buhatin ni Lucian. "Lucian!" gulat na bulalas niya.
"Want to do it here or somewhere?" anas nito.
Saglit na nag-isip si Sonja hanggang sa umiling. "We can teleport. Umuwi na lang tayo."
"Okay." ani Lucian at ibinaba siya. Hinayaan siya nitong mag-cast ng spell para makapag-teleport. Ilang sandali pa ay nag-teleport sila at nakarating sa kuwartong tinutuluyan ni Sonja sa bahay ni Ursula.
Hindi na nagsalita si Sonja. She grabbed Lucian and kissed him torridly. Pero natigilan siya nang awatin nito.
"We're not in a hurry." anas ni Lucian at dahan-dahang inalis ang damit niya. Napasinghap si Sonja ang tuluyang mahubaran.
"Want to do it gentle?" anas ni Sonja at napakagat sa ibabang labi. Oh, that was so new to her. Lagi na lang silang nagkakaroon ng wild sex. Bago sa kanya ang gagawin nila ngayon.
"I want to savor every moment." mainit na anas ni Lucian. He holds her face and gently kissed her lips. His tongue penetrated her mouth and slowly explores it.
Sa bawat hagod ng dila nito sa loob ng bibig ni Sonja ay parang nakukuryente siya. Napapaungol siya. Napapasinghap sa kakaibang ligaya. It was way different than before. It was way much better. Lovelier. Oh, maybe because this time, they were to immortals crazy in love with each other.
She shivered when Lucian's hand started to caress her. Saglit itong lumayo at pinanood ang mga samu't saring reaksyon ng mukha niya sa bawat hagod ng palad nito sa kanyang katawan. He began touching her breasts and she bites her lower lips, trying to control her sigh.
He gently pinched her nipples, she groaned. Napasandal siya sa pinto at doon kumuha ng suporta. Nanghihina si Sonja sa mga ginagawa ni Lucian. Hindi niya inaasahan iyon. Ganoon katindi ang epekto ng lahat ng ginagawa nito. It drives her really, really crazy!
Doon bumaba ang kamay ni Lucian. Impit siyang napaungol nang haplusin nito ang pagkababae niya.
"Shit..." anas ni Lucian at siniil siya ng halik. Hindi na iyon kasing lambing kanina. May halo na iyong riin at init. Habang papariin nang papariin ay pabilis nang pabilis ang paglalaro ng daliri nito sa tinggil niya.
And this man didn't even want her to shout in so much ecstasy! Hindi nito nilubayan ang labi niya. Parang nalulunod tuloy si Sonja. It brings her so much pleasure. Napakapit siya ng husto sa braso nito. Ramdam niya ang paghaba ng mga kuko at bumaon iyon dito.
And Lucian's thick long middle finger penetrated her too. Nakagat niya ang ibabang labi ni Lucian. Napaungol ito pero hindi pa rin siya tinigilan. Pinalalim pa nitong maigi ang halik habang binabayo siya ng daliri nito.
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
Ficțiune generalăW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...