He didn't exactly know now if it's because of his lycan sexual desire or because he's just a man. Damn. He really didn't know now.
"You deserve a reward... shh..." angil ni Sonja at nagsilabasan ang mga pangil. Kita niya ang matinding pananabik sa mga mata nito.
Ibinaba ni Sonja ang pantalon ni Lucian. Hard manhood sprang in front of her. Napalunok ang babae. Sabik na isubo ang kanyang matigas na pagkalalaki. He felt excited. He wants to grabbed her but he patiently wait. Damn. He knew how to wait now.
Ibinaba lang ni Sonja ang damit sa kalahating katawan nito. Lumantad ang malulusog nitong dibdib. Nahigit ni Lucian ang hininga ng iyon ang gamitin nito para i-masturbate siya.
"Grrrrrrrrrrr! Argggggggggggggh..." gigil na ungol ni Lucian at napatingala. He loves what she does. Her soft boobs squeezing his hard cock made him trembled.
Ayaw saktan ni Lucian si Sonja kaya pinigilan pa rin niyang pairalin ang dugong lycan. Kinapitan niya ang damuhang kinauupuan at doon ibinaling ang puwersa. Muntik na siyang mapangiwi nang mabunot agad ang mga iyon. But he didn't stop. Nagpatuloy siya sa ganoon para hindi maibaling kay Sonja ang sakit.
"Fuck!" Lucian groaned in pleasure when Sonja began sucking his dick. Gayunman, saglit lang iyon. Muli nitong ibinalik sa puwesto ang suso. Sonja let him fuck her boobs. Pasubo-subo ito na siyang nagpapatayo ng mga balahibo ni Lucian.
It was such a beautiful reward. It was a beautiful sight. Sonja was between his legs, giving him mind-blowing bliss. Parang sasabog na si Lucian ng oras na iyon. Walang kasing init ang pakiramdam. Lalampas na yata siya sa boiling point!
"Are you coming?" hingal na tanong ni Sonja.
"Yes! Arggggggggh!" gigil na amin ni Lucian. He clenched his teeth and fists.
"Fill me in!"
Agad inalis ni Sonja ang damit at ipasok ang matigas niyang ari sa basa na nitong pagkababae. Napasigaw ito sa sarap at luwalhati. Lucian almost died in absolute ecstasy. He couldn't describe how he loves the way her fresh hugged his cock. Oh her softness... her wetness... it's driving him insane!
But he didn't have much time. Ilang beses niya lang itinaas baba si Sonja sa ibabaw at iginiling-giling ay tuluyan siyang nilabasan!
"Ssssssssssssshhh..." nagkakandahaba ang pangil na ungol ni Sonja at kinagat siya sa balikat.
"Arrrrrrrrrrrrrgh!" Lucian groaned. He didn't mind Sonja's bite. She has a weak venom and it will heal.
Napasubsob na lang si Sonja sa balikat ni Lucian. He just hugged her, savoring the moment that she was gripping his manhood for a second. Nang bumaba ang init at hindi pa rin niya ito pinakawalan.
He just ended it with kiss in her forehead.
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
Fiction généraleW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...