47. TOGETHER (SPG)

2.9K 86 1
                                    

"Shit!" hindi makapagpigil na angil ni Lucian. Isinandal nito agad si Sonja sa likuran ng pinto pagkapasok nila at sinibasib ng halik. May pagmamadali ang kilos nito. Sobrang nanabik na maangkin siya.

Nang tuluyang mahubaran ay agad nitong ipinasok ang matigas na ari. Napaungol si Sonja. Palakas nang palakas iyon nang bilisan ni Lucian ang pagbayo.

"Sir Lucian!" tawag ni Vladimir at kumatok.

Pero hindi nila ito pinansin. Inilayo siya ni Lucian sa pinto at dinala sa CR. Doon siya nito tinuloy na angkinin.

Mabilis ang pagungos nito. Gigil na gigil na ibinabaon sa basang-basang lagusan ni Sonja. For her, that's the best position. Nababaon kasi ng todo ang ari nito sa kanya kapag nakatayo ito at buhat siya.

"Sir Lucian! It's urgent!" hindi papapigil na tawag ni Vladimir. Binabayo na rin nito ang pinto sa pagkakataong iyon.

Doon napilitang tumigil si Lucian. Pareho silang napatitig sa isa't isa. Binuksan nito ang pinto ng CR at napatingin sa pinto ng kuwarto. "What is it?" tanong nito at dahan-dahang bumayo.

"Oh!" nasasarapang ungol ni Sonja. Tinakpan ni Lucian ang bibig niya para hindi marinig ni Vladimir.

He fucked her extra deep. Tumirik ang mga mata ni Sonja. Naglabasan ang mga pangil niya at kinagat niya ang palad nito. Mahinang napaungol si Lucian.

"May tumakas sa grupo. Wala na ang isang bangka natin!"

Lahat ng barko nila ay may kani-kaniyang maliliit na bangka. Ginagamit nila iyon para makatawid sa ibang barko.

Ibinaong husto ni Lucian ang ari at saglit na kinalma ang sarili. Dumiin tuloy ang pagkagat ni Sonja sa palad ni Lucian. "Fuck it. Lalabas na ako!" malakas nitong sigaw.

Hindi na nagsalita si Vladimir. Kumapit naman si Sonja kay Lucian. Nagbabanta ang tingin niya. "Tapusin natin 'to!" reklamo niya.

Napamaang si Lucian at natawa. Maya-maya ay ibinaon nitong mabuti ang sandata sa lagusan niya. "Don't worry. I'll finish it. Let's come together."

He hugged her and started to thrust faster and deeper. Nawalang muli si Sonja sa sarili. Sigaw siya nang sigaw sa bawat bayo ni Lucian. Lucian continued kissing her neck and massage her boobs. Hindi nakapagpigil si Sonja ay pinagkakagat niya ang balikat ni Lucian. Hindi naman ito nagreklamo. Nagsilabasan din ang pangil nito hanggang sa marating nilang pareho ang rurok.

"Ah! Damn! I'm coming!" sigaw ni Lucian at pinaghiwalay nitong maigi ang hita niya.

Napamulagat si Sonja habang pinanonood ang paglabas-masok nito sa lagusan niya. Nanayo ang mga balahibo niya. Lumulutang ultimo ang isip niya sa sarap.

"Fuck! Oh fuck! Ayan na!" tili ni Sonja at doon ibinaong maigi ni Lucian ang ari. It throbs deep inside her. Napatingala si Sonja at mariing naipikit ang mga mata habang nangangatal ang katawan. Saglit na tila tinakasan siya nang kamalayan at namatay sa sarap.

Nang bumaba ang init ay doon siya pinakawalan ni Lucian. Napasinghap siya nang maalis ang koneksyon nila. Dinala siya nito sa ilalim ng shower at pinaliguan. Matapos ay pinunasan at inihiga sa kama. Pinanood niya ito habang nagbibihis.

"Stay here. Ako na lang ang lalabas. Rest, okay?" bilin nito at hinalikan siya sa noo.

"Okay." aniya at lumabas na si Lucian. Napangiti si Sonja at napahawak sa mainit na bibig. Hanggang ngayon ay hindi pa rin siya maka-move on sa pagtatalik nila. She still felt high.

Makalipas ang maraming minuto ay doon lang muling bumalik si Lucian. Napabangon siya nang makitang seryoso ito at bad mood.

"What happened?" alalang tanong niya.

"Nalaman namin kung sino ang tumakas."

"Who?" pigil hiningang tanong ni Sonja.

Tinitigan siya nito. "Sina Ofelia."

Napabuntong hininga si Sonja. "She really hates me."

Napailing si Lucian. "I have a bad feeling about this."

Tinitigan ni Sonja si Lucian. "Bakit?"

"Naisip ko kung saan pupunta ang mag-ama."

Natigilan si Sonja. Biglang kumabog ang dibdib niya sa nabuong idea. "Pupuntahan nila si King Socorro?"

Tumango ito. "I need to think another tactic. Wait here. Kakausapin ko si Vladimir at ang grupo." anito.

"Lucian!" awat niya rito at tumayo. "Sasama ako. Parte ako nito. Remember?" seryoso niyang saad.

Tumango ito at hinawakan ang kamay. "Okay then. Let's go." anito.

Magkahawakkamay sina Sonja at Lucian na lumabas nang kuwarto at hinarap si Vladimir.

FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon