21. BEAUTY AND THE BEAST (SPG)

4.9K 156 9
                                    

Nagtaka si Sonja dahil hindi na bumalik pa si Lucian. Nagpaalam itong lalabas para magikot pero makalipas ang isang oras ay hindi na ito bumalik. Naiinip na siya. Nasanay na talaga yata siya sa presensya ni Lucian at naninibago tuwing nawawala ito nang matagal.

Bumangon na si Sonja. Agad siyang nagbihis at inayos ang sarili. Nang makitang wala nang problema ay lumabas na siya. Dumiretso siya sa pampang at nakita ang grupo ng mga lycan sa tabing dagat.

"Nasaan si Lucian?" tanong ni Sonja kay Vladimir.

"Umalis. He went into the woods fifteen minutes ago." anito.

Napatango si Sonja at sinundan si Lucian. Pinasok niya ang kagubatan. Wala siyang ideya kung saan nagsuot si Lucian pero wala na siyang pakialam. Mayroong nabubuong kaba sa dibdib niya. Anu-anong sumasaging eksena sa isip niya. Paano kung may kasama na pala itong dalawang babae? Paano kung naakit ito sa mga babae at nakipag-threesome?

Lalong naloka ang isip ni Sonja. Pinasok pa niya ang gubat. Hindi naman siya natatakot maligaw dahil kaya niyang mag-teleport pabalik. Kaya hayun siya. Sige sa pagikot sa masukal na gubat.

Hanggang sa makarinig siya nang lagaslas ng tubig. Dali-dali siyang naglakad papunta roon hanggang sa nahigit niya ang hininga nang makita ang isang falls. It was such a beauty to behold. Napapaligiran iyon ng mayayabong at mabeberdeng puno. May kataasan ang binabagsakan ng tubig. Halatadong malalim iyon.

Nakadagdag sa magandang tanawin ang lalaking bigla na lang lumitaw sa gitna. He was naked. Dahil malinaw ang tubig ay kita niya ang mabibilog nitong pangupo at mabalbong likod.

"Lucian... shh..." anas ni Sonja. Nagsisilitawan na naman ang pangil dahil sa init na naramdaman. Seeing Lucian naked made her lose her mind.

Napalingon si Lucian sa gawi niya. Mukhang naramdaman ang presensya niya. Agad itong ngumiti nang makita siya. Biglang nahigit ni Sonja ang hininga. That smile. It could make any woman swoon. Lalo itong naging pogi.

"Join me!" sigaw nito.

Tumaas ang isang sulok ng labi ni Sonja. Pakiramdam niya ay 'come on' ang pagaya ni Lucian. Agad siyang naghubad at lumusong.

"Hindi mo ako sinama." nakasimangot kunong sita ni Sonja kay Lucian pagkalapit.

Mahina itong natawa. "Magha-hunt lang sana ako para may dugong maibigay sa'yo. Hindi na kita isinama dahil alam kong nagre-recover ka pa. Are you okay now?"

"Yes. We can fuck here. I love the place." aniya at malambing na ikinawit ang mga braso sa leeg nito. She started kissing his jawline. Oh, she loves to do that. Kapag ginawa kasi niya iyon ay automatic na titigas ang panga ni Lucian sa pagpipigil.

Lucian groaned. Napabungisngis si Sonja nang maramdamang tumayo na ang sandata nito. Nakatutok na iyon sa sikmura niya. Yumuko siya. Kitang-kita niya iyon dahil maliwanag ang tubig.

"It's ready to fuck. Or suck." halos hindi humihingang anas ni Sonja at lumabas muli ang mga pangil. Napuno nang antisipasyon ang dibdib niya. Napasinghap si Sonja nang mayroong idea na naisip.

She started masturbating him and lick his nipples. Napaungol si Lucian at napasabunot sa buhok niya. Nagpatuloy lang si Sonja hanggang sa lumipat siya sa kabilang nipples ni Lucian. She gently bites it na suck his blood. He groaned.

Nang magsawa ay nilubog na niya ang sarili. She sucked his balls. Salamat dahil kumpara sa tao ay kaya niyang hindi huminga nang matagal at magtagal sa ilalim ng tubig. Dahil doon ay nakaya niyang paligayahin si Lucian. Every now and then ay lumulutang siya para sumagap ng hangin.

FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon