Lucian didn't stop licking her holes until he penetrated them using his finger. She groaned in pleasure and awe. He just continued giving her tingles. Natuwa si Lucian dahil hindi niya ito nakitaan nang pandidiri. Base sa malalakas na halinghing nito at tirik na mga mata ay naliligayahan ito.
"Is this your first time?" anas ni Lucian. He sucked her clit then he slowly thrust his middle finger on her ass. Napaigtad ito kaya tumigil siya.
"Yes... oh, yes... g-ganito pala ang pakiramdam..." halinghing nito at hindi mapalagay.
"You like it?" tanong niya at sabay na ibinaon ang dalawang daliri sa dalawang lagusan.
"Oh! Fuck! Yes, baby, yes!" she shouted. It seems she couldn't really think straight. She could only feel.
So he didn't dare to stop until her pussy grips his finger. Sinabayan niya iyon nang mariing kagat sa hita nito at tuluyan itong nilabasan. Napalunok siya sa basang-basa nitong lagusan. Fuck. He wants to ram her. Hard and deep.
And he did. Kinalas niya ang tali sa mga kamay ni Sonja at itinalikod ito. Face down, ass up. He tied her hands behind her back. He swallowed while watching her ark body. Damn. She was so ready.
"L-Lucian... are you going to fuck my ass?" kinakabahang tanong nito nang pumosisyon na siya sa likuran.
"Gusto mo ba?" tanong niya habang pinapasadahan ang dulo ng ari sa basa nitong mga lagusan.
Napalunok ito. Nakitaan niya ng kaba at antisipasyon. "Y-You're huge. Kasya ba?"
"Pagkakasyahin ko." aniya at ibinaon nang husto ang pagkalalaki sa basang-basa nitong lagusan. Sabay silang napasigaw sa sarap. He really loves the feeling being inside her. Her softness hugging his beast. Her wetness made him shiver. It was heaven.
Damn. He felt like God ramming behind her beautiful half breed. Sa sobrang lakas ng mga bayo niya ay bumigay ulit ang kama na maraming beses nang napalitan. And just like he promised, he'll surely won't stop until this room is ruined.
"Oooooooooooooh! Ssssssssssssssssssh!" asik ni Sonja nang humawak si Lucian sa bintana at doon kumuha nang puwersa. He was bit transforming now. Mas lumalakas pang lalo ang puwersa niya sa pakikipagtalik.
He started to fuck her roughly. Her pussy grips her dick. Napamura si Lucian sa muscle control ni Sonja. She's an expert! Lalabasan siya ng wala sa oras kapag ipinagpatuloy nito iyon!
He pulled out. Hinila niya ito at siniil nang halik habang pinisil ang ari. Kinalma niya muna iyon. He didn't want to come yet!
"Where did you learn that, huh?" hingal na taong ni Lucian. At muling pinatuwad si Sonja. He grabbed her ass and ready to penetrate her.
"That's my little surprise." pilya nitong saad.
Marahan niyang pinalo ang pangupo nito at ibinaong muli ang sandata. Napaunat si Sonja at napakagat sa ibabang labi. He fucked her again like there's no other man could fuck her that way.
Pinaramdam ni Lucian kay Sonja sa mainit na pagangkin na wala na siyang ibang babae makakaniig nang ganoon. She was his and he was hers. Kanila lang ang mundong iyon at walang ibang puwedeng makapasok.
"Lucian! I'm coming! Shhhhhhhh..." tili ni Sonja. He saw her toes curled. He felt her pussy gripped him even more.
Malapit na rin naman siya pero hindi sila nito siguradong magkakasabay. Gayunman, inuna niya ito. Binilisan pa niya ang pagungos at pinanood ang paglabas-masok ng sarili rito. He spread her ass even more so he could watch their bodies clearly. Palakas nang palakas ang sigaw ni Sonja at ramdam niyang malapit na nitong marating ang sukdulan.
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
Ficción GeneralW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...