64. EXTREME (SPG)

3.1K 78 0
                                    

Walang tigil sa pangangabayo sina Sonja. Ang buong puwersa ng mga lycan ay hindi nagsayang ng oras. Matapos ang pagpupulong ay naghanda sila at nagpunta sa Transylvania. Isang linggo na buhat nang umalis sila sa England. Base sa mapa ay maraming linggo pa ang lilipas bago sila makarating mismo sa kuta ng mga bampira.

Magkasama sina Lucian at Sonja sa kabayo. Dinala rin nito ang ulo ng haring Socorro. Ang sabi ni Lucian, ang ulo ng hari ang magsisilbing katibayan na bumagsak na ng mga lycan. Umaasa si Lucian na makatulong iyon para lubayan sila ni Alucard.

"You're quiet." untag ni Lucian habang pinapalo ang kabayo. Hindi maiwasang magtama ang mga katawan nila Sonja. Her ass gently brushing to his manhood. Napamaang siya nang maramdamang tinigasan si Lucian! Gulat siyang napalingon.

"It's been quite a while. Your wonderful scent was also intoxicating me." agad nitong paliwanag. Namumula na ang mukha nito sa pagpipigil.

She giggled. Hindi mapigilan ni Sonja. Nailigaw noon ang naramdaman niyang pagaalinlangan. Ganoon katindi ang epekto ni Lucian. Nagagawa nitong burahin agad ang mga negatibong damdamin niya. And maybe that's what she really needs. A little time with him that could finally erase those doubts.

"Really?"

Napaungol si Lucian nang lalong ikaskas ni Sonja ang pangupo sa matigas na pagkalalaki nito. Mabuti na lang ay malalayo ang mga kasamahan nila. Hindi nakikita ang ginagawa niyang paglalandi kay Lucian.

"You make me want to come. Grr!" gigil na saad ni Lucian. Lumaki ang mga pupils nito dahil sa init at pagpipigil. He grabbed her hips and thrust. She bits her lower lips when he felt his throbbing manhood on her ass. The friction was driving them insane!

"Oh!" ungol ni Lucian at hindi na nakapagpigil. Pinalo nito ang kabayo at umiba ito ng direksyon. Bago pa ito sundan ng mga kasamahan ay agad na nitong sinensyasan. Dumiretso lang sila nang takbo at sila naman ay tuluyang pinasok ang kagubatan.

Nang makahanap ng kuweba ay doon tumigil si Lucian. Mabilis siyang ibinaba at siniil ng halik. Nagmamadali ang kilos nito. Hinubaran agad siya at sinunod ang sarili.

"We... don't... have... much time..." anas nito at siniil na siya ulit nang halik. Halos hindi na makahinga si Sonja. Ilang minuto nitong pinagsawa ang labi sa labi niya hanggang sa lubayan. Bumaba ito. He sucked her nipples and licks it. She moaned in pleasure and pressure. Kinakabahan si Sonja na nasasabik sa ginagawa nila. Dahil doon ay mas lalong nagkaroon ng matinding reaksyon ang kanyang katawan. She was soaking wet. Anticipating for more.

"Damn... I want you..." anas ni Lucian at dinala siya sa isang bato. Inihiga siya patagilid doon. Itinaas nito ang kaliwang hita niya at isinampay sa balikat nito.

Napakagat sa ibabang labi si Sonja nang idampi ni Lucian ang pagkalalaki nito sa kanyang lagusan. Lalo siyang nasabik dahil sa bagong posisyong susubukan nila.

"Oh!" singhap ni Sonja nang ipasok ni Lucian ang pagkalalaki. Napakagat din ito sa ibabang labi at umungos. Nababaon ito nang husto. Napapasigaw naman si Sonja dahil sa kakaibang pakiramdam. That position felt amazing. He continuously stretch her walls.

And she made it incredible even more. Gumiling-giling siya. Naungol sa sarap si Lucian. Hinawakan nito nang mahigpit ang buhok niya at itiningala siya. He sucked her nipples and she groaned in pleasure.

"Bite me!" he demanded.

She didn't refuse. She was so thirsty, she needed his blood too. Mararating na rin naman niya ang rurok. Salamat na rin dahil ang kakaibang experience na iyon ay naghatid pa sa kanya ng ibayong init.

She bites him. Napaungol ito at hinawakan nang mahigpit ang balakang niya. He grind her and grabbed her ass. Nagsipagungulan sila dahil sa hatid na sarap noon.

"Oh, I'm coming!" tili ni Sonja at kumapit ng husto kay Lucian. She bite him again and sucked his blood. She finally reached her zenith.

"Oh! Yes!" ungol ni Lucian at hinigpitan ang yakap sa balakang niya. She felt him pulsating, filling every inch of her.

He sealed that mind-blowing quickie with a mind-blowing kiss. Matapos ay tinitigan niya si Lucian. Tila tumigil ang lahat sa paligid nila dahil sa titigang iyon.

At napahagikgik. "We're extreme."

"What did you do to me?" he asked.

Natawa si Sonja. "Ikaw nga ang dapat kong tinatanong. Ano ba ang ginawa mo sa akin para magkaganito ako?"

Mahinang natawa si Lucian at nailing. Hindi na siya sinagot at inayos na siya. Nang maging okay ay ibinalik siya nito sa puwesto at mahinang pinalo sa pangupo. "Don't tease, okay? Alam mo naman na pagdating sa'yo, hindi ko napipigilan ang sarili ko."

Tuluyan na silang lumabas at nangabayo. Hindi nagtagal ay nakahabol sila sa grupo. Nginisihan lang niya si Lucian. Napaungol ito hanggang sa sabay silang natawa.

Lihim na napahinga nang malalim si Sonja. Sana lang ay matapos agad ang digmaan para matahimik na sila ni Lucian. She wanted to start new and quiet life with him.

FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon