42. IT'S REAL

2.6K 91 0
                                    

"Hmmm... Sonja..."

Napalingon si Sonja kay Lucian nang marinig ang ungol nito. Kita niya mula sa kinauupang nakapikit ito. Mukhang nakatulog. Natunaw ulit ang puso niya. Lucian called her in his sleeps. It flatters her.

Napabuntong hininga na lang si Sonja at sinubok na gumamit ng sorcery pero bigo siya. Tatlong araw na mula nang mahulog sila sa bangin. Tingin niya ay dugo talaga ang kailangan niya para makabawi ng enerhiya.

"Ooooooooh, Sonja..." ungol ni Lucian at hinawakan ang pagkalalaki. Nakapikit pa rin ito at mukhang nananiginip.

Napalunok si Sonja nang malislis ang nakapatong na balabal sa kandungan nito. His throbbing manhood sprang. Parang nakalaya sa kulungan.

"Fuck..." mariing anas ni Sonja at ipinaling sa iba ang paningin nang magsimulang himasin ni Lucian ang alaga. Great. He was having wet dreams and she was there to witness it.

Hindi tuloy niya alam ang gagawin. Nalilito siya sa nararamdaman. Parang gusto niya itong lapitan at gapangin. Damn. Gapangin talaga! Masisisi ba siya? Sa tingin niya ay hindi. She craved for him every single day. Lagi niyang naalala ang maiinit nilang sandali. Ngayon, para itong napakasarap na putaheng nakalatag, natutukso agad siya.

"Ah! Shit you're good! M-Moreeeeeee..." anas ni Lucian. Binitawan na nito ang sandata at kusang umalon ang katawan.

Doon na hindi napigilan ni Sonja ang sarili. Tumayo siya at lumapit. Tatlong hakbang na lang ang layo niya kay Lucian nang tumigil. Natulos siya sa kinatatayuan at pinanood ang pagarko ng katawan nito. Nakapikit. Pinagpapawisan. Maigting ang paninigas ng ari.

His precum was tempting. She wants to taste it. And before she thought about it, she just realized she was licking it.

"Ssssssh..." nagiinit na asik ni Sonja nang malasahan ang malapot na katas ni Lucian. Damn his salty taste. She fucking loves it.

She sucked him more. Slowly, deeply. Hindi pa nakuntento ay dinila-dilaan din niya ang bayag nito. Lucian spread his legs to give her more access. He was still asleep. He was still on wonderland. But that was okay. She'll give him paradise.

"Hmm..." nasasarapang ungol ni Sonja habang nilalabas-masok ang ari ni Lucian sa bibig. Tinulungan din niya ang labi. She used her two hands to masturbate him. Walang humpay sa pagtaas-baba ang labi at palad ni Sonja. Tuluyan na siyang bumigay at nakinig sa damdamin.

And she realized why. Ramdam niyang hindi lang iyon basta sexual desires. She wants to be with him. She wants him to be inside her. She wants them to connect. Synchronize.

Doon niya naabot si Lucian. Dito niya napapatunayan na hindi siya nagiisa. Kaya siya nitong pasayahin, paligayahin. Hindi lang sa seksuwal kundi pinararamdam din nito kaya siyang alagaan.

"S-Sonja..." anas ni Lucian at hinawakan ang buhok niya.

Doon napaangat nang tingin si Sonja. Parang binayo ang dibdib niya nang magtama ang paningin nila. Lucian's eyes were dilated, filled with desire and delight.

"Come here." anas nito at hinila siya. Napaibabaw siya rito. He kissed her savagely. His tongue expertly explores her mouth. She moaned in pleasure. Pero hindi iyon nagtagal. Inilayo rin ni Lucian ang mukha niya. Hindi agad nakahuma si Sonja. Nakapikit pa siya. Lutang sa sarap nang halik ni Lucian.

"Damn. Its real..." anas ni Lucian at muli siyang hinalikan nang mariin. Sa isang mabilis na paggalaw ay siya na ang nasa ilalim nito at hinahalikan ng buong alab.

And he started to undress her, touch her. May riin ang galaw nito. Nasasabik sa bawat pisil at pagangkin. Doon naalala ni Sonja ang kalagayan. Agad niyang kinuha ang atensyon ni Lucian.

"H-Hindi pa ako naka-recover. Let's not get wild..." pigil hiningang anas niya sa pagitan ng mga labi nila.

"Oh, okay." anas ni Lucian at binago ang kilos. He tried to touch her tenderly. Medyo nangangatog pa ang mga kamay nito at kalamnan. Ramdam niya ang matinding pagtitimpi.

Hanggang sa kusa itong humiwalay at niyakap siya nang mahigpit. Napamaang si Sonja. "W-Why?"

"Let's do this some other time. Baka mapaano ka." may bahid nang concern ang boses ni Lucian.

Natunaw ang puso ni Sonja sa pagaalala nito. Gayunman, nagalala rin siya dito. He was hard as rock!

"P-Paano ka?"

"I can manage." anas nito at nahiga sa tabi niya. Niyakap siya nito. Panay ang buntong hininga. Alam niyang nagiinit pa rin ito pero kinalma lang ang sarili.

"No. Release it. You can fill my mouth." anas niya at humarap dito. Habang magkatitigan ay hinawakan niya ang matigas nitong sandata. Napalunok siya habang hinihimas iyon paitas-pababa.

"Do you want it?" anas niya at kinagat ang ibabang labi. Oh, please. Why could he just say yes? Nasasabik na rin naman siyang paligayahin ito.

"Sonja..." anas ni Lucian at mariing pumikit. Lalong umigting naman ang paninigas nito.

"You can come to my mouth. I'll swallow every drop of it. Come on... sssssh..." anas ni Sonja at marahang kinagat ang ibabang labi ni Lucian.

He groaned and kissed her aggressively. Their tongues explored each other mouth and her hand stroke his manhood faster. Kusang naghiwalay ang mga hita ni Lucian. Nagkaroon siya nang kalayaang himasin ito at paligayahin.

And she sucked him again. Her head move up and down faster. Isinabay niya sa pagkilos ng ulo ang dalawang daliri. Hinayaan naman siya ni Lucian. May mga pagkakataong napapamura ito at binabayo ang bato. Nagkakaroon iyon ng malalaking lamat dahil sa lakas nito pero hindi na niya iyon inalintana. Pinaligaya pa niya ito ng todo.

"Oooooh! Shit!" gigil nitong bulalas at muntikan nang mapabangon. He almost touch her but he control. Binayo na lang nitong muli ang bato at nadurog iyon.

She sucked him louder and looked at him. Lihim napangiti si Sonja nang makitang sarap na sarap si Lucian. His toes even curled! Ah, she could feel it. He was getting bigger and bigger deep inside her mouth. He'll explode any minute.

"Ooooooooooh, I'm coming... deeper, baby... t-that's it! Aaaaaaaaaaaaaah! Grrrrrrrrrrrrrr! Arrrrrrrrrrgggggh! Aaaaaaaaaaaarrrrrrrrrrrrh!" sigaw ni Lucian at napaungol nang tila sa isang mabangis na hayop.

She immediately swallowed his come. Hindi siya tumitigil hanggang hindi ito natatapos. Kagaya nang madalas nitong gawin sa kanya, sinimot din niya ang kahuli-hulihang patak nito.

Hanggang sa hinang napahiga na lang si Lucian. Doon naman gumapang si Sonja sa ibabaw nito at dumapa. Sumandig siya sa dibdib nito. Napapikit siya nang samyuhin nito ang ulo niya at halikan.

Damn. It felt so right. 

FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon