Pagkakataon mo na ito! sulsol ng isang bahagi ng isip ni Sonja habang nakatanga sa tatlo. Nanunuyo ang lalamunan ni Sonja nang makita kung paano makipagtalik si Lucian na hindi siya pansin. He was too busy kissing the other girl torridly and ramming aggressively the other. He fucked those lycan like a wild animal. Pero kahit wild, mukhang sarap na sarap ang dalawang babae. Parehong tirik ang mga mata at naglalaway! Nakakainggit!
And her vampire's lust started to talk. She was suddenly consumed by heat. Just simply watching them made her want to join. Hindi na iyon bago sa kanya pero parang mas nasasabik siya ngayon. Maybe because she was curious how this beast could handle them three? Or she really wants Lucian.
"Shh..." angil ni Sonja at dahan-dahang nagsilabasan ang mga pangil. Oh damn. She was dying to join them.
Dali-dali siyang naghubad. Tama. Pagkakataon na niya iyon para akitin si Lucian. She badly needed a release too. Her vampire sexual desire was really, really talking. She wanted to bang like an animal too.
"Hello, big boy. Need another woman? Shhhhhhhh..." tawag pansin ni Sonja sa tatlo. Napakagat labi si Sonja nang magsitigil ang tatlo at napalingon sa kanya.
"Grrrrrrrrrrr!" the two women growl. Mukhang uminit ang ulo nang umunat si Lucian at hinarap siya. Kita niyang ayaw nilang makasama siya. But Lucian seemed excited. There was fire in his dilated yellow eyes. She could feel that he was under lycan's lust wanting to have her too.
"Sir! No!" awat ng babaeng pula ang buhok.
Inangilan lang ito ni Lucian at hindi nagpapigil. And Sonja didn't wait for his answer. Agad na niya itong nilapitan at siniil nang halik. Agad nagsalpukan ang mga dila nila sa isa't isa. Hinawakan din ni Lucian ang buhok niya at mas lalong diniinan ang paghalik. Kinontrol nito ang kilos ng ulo niya. Now, he kissed her dominantly, controlling the game. He was God and she was just slave following his order. Nabibigla si Sonja pero nagustuhan niya ang paraan nang paggalugad ng dila nito sa loob ng bibig niya.
There's nothing she could do but to groaned inside his mouth. It was loud and it was the first she moaned that way. Doon lang kasi siya nasarapan ng husto sa pakikipaghalikan. O pakikipaglapangan? Damn she didn't care. Basta. Masarap.
Nag-walk out ang dalawang babae dahil sa inis. Tuluyan niyang nasolo si Lucian. Natuwa si Sonja. Mas lalo pa iyong nakapagpaningas ng vampire sexual tension na nararamdaman. Mas lalong lumakas ang ungol niya habang kahalikan si Lucian.
"Hmmmmmm..." nasasarapang ungol ni Sonja nang bumaba ang palad ni Lucian. He touched her clit and rubbed it. Napakapit si Sonja kay Lucian. Bumaon ang matutulis niyang kuko sa braso nito.
"Shhhh..." asik ni Sonja nang makaamoy ng dugo. Natakam siya at nagsilabasan pa ng husto ang mga pangil.
"Lick it... Grrr..." utos ni Lucian. Hindi naman nagpatumpik-tumpik si Sonja. Agad niyang dinilaan iyon. The moment she tasted his sweet blood, she suddenly felt hot.
She sucked his blood more. He ended up massaging her breast and sucked her bud. Pare-pareho silang abala sa katawan ng isa't isa hanggang sa ihiga ni Lucian. She spread her legs and he started to eat eating her flooded pussy.
"You make me wanna comeeeeeeeeee!" tili ni Sonja nang diinan ni Lucian ang pagdila sa tinggil niya. She started to scream in so much pleasure when his tongue started to fuck her hole! Lalo pa niyang natanaw ang sukdulan nang bayuhin ng daliri ni Lucian ang pagkababae niya.
She gritted her teeth when he reached her g-spot. Nanayo ang mga balahibo niya sa katawan. Bumaon ang matutulis niyang pangil sa sariling labi. Gigil na gigil siya. Libog na libog.
"Ahhhhhhhhhh! Oh! Yes! Yes!" tili ni Sonja nang tuluyang narating ang rurok. Sabog na sabog siya. And Lucian eats her creams noisily.
"I haven't come yet. Grrrrrrr... argh....." angil ni Lucian. Napasinghap si Sonja nang hilahin siya nito at binuhat sa balakang. Inilipat siya nito ng puwesto. Hinawi nito ang laman ng mesa bago siya ilapag doon na parang isang masarap na pagkain.
Napakapit si Sonja sa dalawang suso nang paghiwalayin ng husto ni Lucian ang mga hita niya. He's bit transforming. Lukot na ang ilong nito at naglalabasan na ang mga pangil. But it didn't scare her. Nakadagdag iyon sa excitement na nararamdaman ni Sonja. She felt like a goddess. Lucian was under her spell. Masarap sa pakiramdam na mukhang nababaliw ito sa kanya.
Itinutok nito ang siyam na pulgadang ari. Napalunok si Sonja. Kinakabahan siya sa laki nito. Saglit siyang nagduda kung papasok iyon. Kahit hindi ito ang unang lalaki sa buhay niya ay mukhang sisigaw pa rin siya sa laki ng ari nito.
"Scared? Grrrrr..." angil ni Lucian. Anticipation was written in his eyes.
"You're just too big..." halos hindi humihingang anas ni Sonja. Naisip tuloy niya na baka mangailangan siya ng saklay oras na matapos itong makaniig. Nakakalumpo ang laki nito!
"Don't worry. It will fit in." he groaned and inserted his long thick cock. She screamed when he started to slam. She cried when he move deeper and deeper to reach her. Mayroong sakit sa bawat galaw nito dahil unang pagkakataon siyang makipagtalik sa ganoon kalaking size. Gayunman, nandoon ang hindi maipaliwanag na sarap. Mas nangingibabaw iyon. Pleasure over pain. Sa tuwing gumagalaw ito sa loob niya ay parang ang sarap-sarap sumigaw sa sarap.
"Oh! Yeaahhhhhhhh!" she cried when he started to move on circular motion, trying to stretch her walls. Napakapit siya sa mesa nito at bumaon ang mga matutulis niyang kuko.
"Fuck! You're tight! You're gripping me! Arrrrrgh! Aaaaaaaaaaaaaarh!" mariing saad ni Lucian. Bumaon ang mga kuko nito sa dalawang hita niyang kinakapitan nito. Nagdugo iyon. Napasigaw sa sakit si Sonja. Kasabay noon ay nilabasan ulit siya. Napayuko siya at kita niyang nababalutan na ng krema ang pagkalalaki ni Lucian na hindi pa rin tumitigil sa paglabas-masok.
"You came. It's unfair..." reklamo nito at bumayo ng mabilis. Mararahas ang mga pinakakawalang ungos ni Lucian. Naglilikha iyon ng malalakas na ingay ng kanilang katawan pati na rin ang mesa hanggang sa tuluyan iyong bumigay!
But that didn't stop Lucian. Binuhat siya nito. He fucked her on standing position. His hips moved aggressively. Napakapit si Sonja sa leeg ni Lucian at kinagat ito sa balikat.
And Lucian bites her too. But she didn't mind. It would never matter to her because it was just natural. Nagkagatan sila nito na parang mga sabik na hayop hanggang sa tuluyang marating nila ng sabay ang langit.
Lucian gave one mighty push inside her. Pareho nilang niyakap nang mahigpit ang isa't isa. Parehong nanginginig sa dami nang inilabas. Hindi nila pinakawalan ang isa't isa hanggang hindi bumababa ang init.
Napasinghap si Sonja nang dahan-dahang paghiwalayin ni Lucian ang kanilang mga katawan. She could feel the gap between her legs. Nahirapan din siyang maglakad. Kailangan niya talaga yata ng saklay!
Mukhang napansin iyon ni Lucian at inalalayan naman siya nitong makahiga. She appreciates it. Hindi lang pala ito puro init ng katawan. Gayunman, natahimik ito. Mukhang nahulog ito sa malalim na pagiisip hanggang sa unti-unting bumabalik ang sa human form.
At anuman ang nasa isip nito ay aalamin ni Sonja oras na makabawi na ng lakas.
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
General FictionW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...