9. SURRENDER (SPG)

6.5K 158 1
                                    


"After that mind blowing fuck, what do you think now?" tanong ni Sonja at malambing na niyakap mula sa likuran si Lucian. Nakatanaw ito sa bintana at nakatitig sa kadiliman ng gubat. Hindi na bumalik ang dalawang babae. Axie—red hair—at Chi—ang blonde short hair—ang pangalan daw ng dalawa. Sila raw ang madalas tawagan ni Lucian oras nagiinit ang pakiramdam.

It doesn't bother Sonja. Tanggap na niya na natural lang at parte iyon ng pagiging lycan. Ang concern ni Sonja ay ang misyon. Dahil doon ay agad niya itong kinausap. Gagawin niya ang lahat para mapapapayag ito.

"We're sexually compatible." malamig nitong sagot.

"That's true. Napansin mo rin pala." nangingiting sagot ni Sonja. Natutuwa siyang malaman iyon.

Hinarap siya ni Lucian at tinitigan. Parang mayroong bumayo sa dibdib ni Sonja. That feeling again. Tuwing nagtatagpo ang mga mata nila ay nararamdaman niya iyon.

"I want some more, Lucian. Hindi ba puwedeng iyon na lang ang gamitin mong dahilan para payagan akong manatili sa grupo?" anas ni Sonja. Pinalambong niya ang mga mata para kumbinsihin pang maigi si Lucian.

"Pangako, hindi ako magiging pabigat. Use me, Lucian. You can fuck me anytime, anywhere. Kahit gaano pa karami ang mga kasama natin, okay lang. I am all yours." anas niya at nilaro ng daliri ang balabon nito sa braso. Lihim siyang napangiti nang magsitayuan iyon. His goosebumps were enough answer to prove that she easily affects him.

Nagpatuloy si Sonja sa pangaakit. Her fingers moved in circular motion. Pababa iyon sa pagitan ng mga hita ni Lucian. Napasinghap siya ng maramdaman ang paninigas nito.

"You're arouse... shh..." asik ni Sonja. Nanlaki rin ang mga pupils niya at nagsilabasan ang mga pangil. Pareho lang sila. Madaling magnasa sa isa't isa.

"You touched me, that's why. Grrrrr..." angil ni Lucian. Fire was now written in his eyes.

Doon nalaman ni Sonja na nakaka-adik maka-sex ang kagaya ni Lucian. Iyon na ang masasabi ni Sonja na pinaka-reward sa misyon. Willing siyang maging sex slave kung iyon ang daan para matupad ang mga pangarap at ambisyon.

"What if I kiss you? What will you do?" anas niya at tumingkayad. She kissed him let her tongue penetrate his mouth. He groaned and sucked her tongue. Lumikha iyon ng tunog na nagpabaliw ng husto kay Sonja.

"Grrrrrr...... you're driving me really crazy..." angil ni Lucian sa pagitan ng mga labi nila.

Lihim nagdiwang si Sonja. Iyon ang gusto niya. Gusto niya itong mabaliw na lahat ng sabihin niya ay susundin nito. Ah, mas lalo pa niya itong lululungin.

Kahit nanghihinayang ay tinapos ni Sonja ang halik. Napangisi siya nang makita ang panghihinayang sa mga mata ni Lucian. Bago pa ito makaangal ay agad na niyang iniharang ang hintuturo sa labi nito.

"Shhhh... let me make you happy this time." mapangakit na anas niya at bumaba. Lumuhod siya sa pagitan ng mga hita ni Lucian. She'll make him feel like a God. Napalunok siya bago ibinaba ang pantalon nito.

His hard cock sprang in front of her. Sobrang uhaw ang naramdaman niya. Taas baba ang dibdib niya sa pananabik.

"You're too big. Mabuti at nagkasya siya sa akin..." anas niya at dinilaan ang pagkalalaki nito. Napatingala si Lucian at napahawak sa bintana para kumuha ng suporta.

"Ohhhh!" ungol ni Lucian nang magsimula na siyang hawakan ang kahabaan nito at bayag. Napahawak tuloy ito sa ulo niya at kinontrol ang kilos.

"You're domineering. You want to control everything..." nagiinit na anas ni Sonja saka hinimas ang pagkalalaki nito. Dalawang kamay na ang ginamit niya para ma-masturbate ito nang maayos.

"Of course. I always take control... grrrrrrrr... arrrghhhhhh..." angil nito at yumukod. He gave her a scorching kiss and gently bites her lower lips. "Keep going." anas nito.

And so she did. She sucked his dick, kept tasting him like an ice drop while cradling his balls. She began touching her wet pussy too. Nilaro niya nang nilaro ang kaselanan para makasabay dito.

"Shit!" gigil na mura ni Lucian at humigpit ang hawak sa buhok niya. He started to fuck her mouth. He held her head and move deeper. Binitawan ni Sonja ang pagkalalaki nito at hinayaang angkinin ang labi niya. Isinabay niya ang galaw nito sa paglalaro ng kaselanan.

"Fuck!" gigil na sigaw ni Lucian at bumayo ng malalim. Umabot ang ari nito hanggang lalamunan ni Sonja at nabulunan siya! Nagkadaubo-ubo siya! Agad inilabas ni Lucian ang pagkalalaki at pinakalma siya. "I-I'm sorry... H-hindi ko napigilan ang sarili ko..." nagi-guilty nitong sagot. Panay ang himas sa likuran niya at hinalikan pa siya sa ulo.

Oh that melted her heart. Hindi niya inaasahan iyon at natuwa siyang considerate rin pala ito.

"It's okay. Let me suck you more." aniya. She gave her a head and pleasure herself. Soon, both of them were groaning in so much pleasure.

"Damn it! Ang galing mo, Sonjaaaaaaaaaa!" humihingal na puri ng lalaki nang ilaban niya ang labi sa ari nito. She sucked her and tried to pull it off. Parang hinihigop niya ito. Mukhang nagustuhan iyon ni Lucian. Nasuntok pa nito ang dingding. Nasira iyon dahil sa lycan strength nito!

At binaliw pa ito ng husto ni Sonja ang mga sarili nila. She kept touching her g-spot and gave Lucian mind blogging blow job. Lumakas ang ungol ni Sonja nang matanaw na ang sukdulan.

"Shit. Don't stop! I'm comiiiiiiiiiiing! Arrrrrrrrrgh Grrrrrrrrrrrrrrr!" Lucian roared and came in her mouth. Agad nilunok ni Sonja ang malapot nitong katas. Kasabay noon ay nilabasan din siya. Bahagyang dumiin ang pagkakasubo niya rito.

Parehong nanghina sina Sonja at Lucian sa dami ng inilabas. Gayunman, makalipas ng ilang minuto at inalalayan siyang makatayo ni Lucian. Inayos nito ang mga sarili nila.

"Hindi lang iyan ang kaya kong ibigay. Ano? Payag ka na bang makasama ako?" lambing ni Sonja.

Marahang napailing si Lucian. "You win. Pero ipapaalam ko rin ito kay King Socorro. Ayokong pagisipan niya ako ng iba." seryoso nitong sagot.

Ngumiti si Sonja. Binayo ang dibdib niya sa saya! Napayakap siya kay Lucian dahil doon. Right there and then, she realized how it feels to hug this man. Warm. Belongingness. It felt she find home.

Hoy! Huwag kang ma-carried away! It was all part of the big plan! Gising, Sonja!

Agad lumayo si Sonja at ipinilig ang ulo. Tama. Hindi siya dapat makaramdam nang kakaiba. Dapat ay matuwa lang siya dahil sa pagusad ng misyon.

Iyon lang iyon.



FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon