69. PARADISE (SPG)

3.8K 81 0
                                    

"Wow..." manghang anas ni Sonja nang tuluyan nilang maakyat ang pinakatuktok ng kaharian. Isang malaking greenhouse iyon at maganda ang disenyo. Para iyong paraiso. Sa buong kaharian, iyon lang ang hindi nasira dahil hindi naabot ng kaguluhan.

"Nakita ko ito kaninang nagikot kami para maghanap pa ng mga bampira." paliwanag ni Lucian at niyakap siya mula sa likuran. Napahinga siya nang malalim nang maramdaman ang init nito.

"Ang ganda..." anas ni Sonja.

"You love it?"

"Yes!" bulalas niya at napahagikgik.

"Gagawan kita ng ganito sa Pilipinas." pangako nito.

Lalong lumuwang ang ngiti ni Sonja. "Talaga? Marunong ka? Wala ka yatang nakwento sa akin."

Mahina itong natawa at napakamot sa batok. "I'm sorry kung hindi ko nakwento dahil na rin sa dami ng mga nangyari. Noong wala pang digmaan ay mayroon kaming flower farm at rancho. Ako ang namamahala. Mahilig ako sa hayop at pagtatanim. Kaya nasisiguro kong magagawan kita ng ganito. Naisip kong ito na rin ang gawing kabuhayan kapag nagsimula na tayo. How about you? Ano ang gusto mong gawin pagkatapos ng lahat?"

Natunaw ang puso ni Sonja. Gusto niya ang narinig na mga plano nito. Masuyo siyang ngumiti. "Maga-aral pa ulit ako ng mg sorcery. Gusto rin kitang tulungan sa itatayo mong kabuhayan. I'll be with you every step of the way."

"Will you marry me?" anas ni Lucian.

Naiyak na siya. Tunaw na tunaw ang puso at lahat ng mga negatibong damdamin. She was overwhelmed. Naisipan siyang pakasalan ng isang lalaking kagaya nito. Oh what did she do to her past life to have that kind of happiness?

"Oh Lucian. Yes!" luhaang sagot niya at agad itong siniil nang halik. He kissed her back gently, tenderly. Now, it was hard for Sonja to stop. Paano siya titigil ngayong binabalutan na ng init at pananabik?

Pero nasisiguro ni Sonja. She was feeling so damn hot all over because she wanted Lucian so bad and not because of her vampire sexual desire. The only thing she wanted to do were to give him with so much desire, fulfill his every craving.

Hinubaran ni Sonja ang mga sarili nila. Hinayaan siya ni Lucian sa mga gustong gawin hanggang sa tuluyang wala na silang damit. They were like Adam and Eve on a beautiful paradise.

She kneel and started giving him a head. She made love with him using her mouth and hands. Slowly, deeper. She sucked him over. Lucian groaned, controlled himself to transform. Pero ramdam ni Sonja na nagiinit ito ng husto dahil sa igting ng sandata nito.

"I love your taste." anas ni Sonja and licked the tip of his manhood. She tried to penetrate his tiny hole using his tongue. Lucian shivered. Humigpit ang hawak nito sa buhok niya.

"Oh! Yes! That's it... more..." ungol ni Lucian. She obliged. She gave him the best blow job she could give until he trembled. He came inside her mouth. She swallowed every single drop of him.

Agad na siyang hinila ni Lucian at siniil ng halik. Parang pasasalamat ang ginawa nito dahil sa ginawa niyang pagpapaligaya rito.

Hanggang sa binuhat siya nito at dinala sa sofa. Naupo ito at itinalikod siya. He slowly guided her, spread her legs and rubbed her clit. What he did made her soak in wet. Napasinghap si Sonja nang isubo ni Lucian ang daliri. "Sweet. You're ready." anas nito at ipinasok na ang mahabang sandata sa kanyang lagusan.

"Oh!" she moaned when he finally filled every gap in her.

"Legs spread or close?" hingal na tanong nito. Bilib na talaga si Sonja sa ginagawa nitong pagkontrol. Para lang silang mga normal na tao na nagkakaroon ng mainit na sandali.

Parang ganoon na rin si Sonja. She's not transforming yet. Doon napatunayan ni Sonja na hindi talaga ang pagiging imortal nila ang umiiral ng sandaling iyon. They were just normal being making love. She loves it.

"Let's try close." she requested.

And Lucian close her legs and began to rock slowly. Napayakap si Sonja sa leeg ni Lucian. She sigh every time he thrust deeper. The friction and tightness drove her really crazy.

He moved faster now. Pinagkrus ni Sonja ang mga hita at humigpit ang yakap ni Lucian sa kanyang baywang. Hindi na ito tumigil sa malalakas at mabibilis na ungos. She could feel he was getting bigger inside. Ramdam din ni Sonja na malapit na rin niyang maabot ang sukdulan.

"Sonja!"

"Lucian!" they shouted the moment they climaxed. Lucian gave one mighty push and hugged her so tight.

"I love you." anas nito at hinalikan siya sa ulo. He was gasping for air. Ramdam niya ang malalakas na kabog ng dibdib nito sa likuran niya.

"I love you too..." anas ni Sonja at sumandig pa.

She felt genuine contentment that time. After the war, she was inside his arms...

FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon