Hindi mapakali si Sonja. Kasalukuyan siyang nasa sariling kuwarto. Kadarating lang nila ni Lucian buhat England at nagpapahinga na ito sa sariling kuwarto. Si Sonja naman ay nakahiga lang. Kahit hindi natutulog ay ginagamit pa rin niya ang kamang laan sa kanya.
Hindi kinausap ni Sonja si Lucian tungkol sa nadatnan. Hindi rin naman ito nagsalita. Dahil doon ay lalo siyang hindi mapakali. Ano kaya ang iniisip ni Lucian?
Paulit-ulit tumatakbo sa isip niya ang nabungarang hubad si Lucian matapos makipagtalik sa dalawang lycans. It seemed they had a mind blowing sex.
Mukhang nagsisigaw din sa sarap ang dalawang babae. Dahil sa naisip noon ay hindi niya natagalang panoorin ang tatlo. Tumakbo siya palabas. She wants to strangle Lucian for fucking other woman that way. Noong una ay balewala lang sa kanya pero bakit ngayon ay hindi?
Are you jealous?
Napasinghap si Sonja sa naisip. Agad niyang inalis ang idea. She shouldn't be jealous! Hindi iyon puwede!
I was just being selfish! Masarap makipag-sex si Lucian. Dapat sa akin lang siya nakikipagniig ng ganoon! That was it!
Napabuntong hininga si Sonja. She remembered the time Lucian fucking her harder. She recalled how her face gets distorted when he kept on banging her. She remembered how she shouted and cried because of absolute pleasure. Alam na alam niya ang pakiramdam kung paano maangkin ng isang Lucian. At gusto niyang sa kanya lang ito ganoon.
Nanakit bigla ang loob ng pagkababae ni Sonja. Pakiramdam niya ay siya ang pinapasok ng malaking sandata ni Lucian. She bites her lower lips when she remembered how Lucian's hips waved savagely. Bumabaon ang mga kuko nito sa katawan niya sa bawat malalakas na bayo. At siya naman ay sumisigaw sa sarap. Nakakagigil talaga!
"Oh!" anas ni Sonja nang maramdamang mayroong mainit na likidong lubas mula sa pagkababae niya. Pagkapa niya noon ay napakagat siya sa ibabang labi. Just thinking Lucian how he fucked, she was aroused. And she couldn't control it now. She badly needed a release.
Kapiling ang mga maiinit na alala ni Lucian ay nagsarili si Sonja. Hindi naman iyon ang unang pagkakataong ginawa niya iyon. Sa tuwing nami-miss si Silas, daliri rin ni Sonja ang kapiling sa tuwing nagwawala ang vampire sexual tension. Itinuro rin iyon ni Silas kay Sonja. Lagi ito sa digmaan at sa tuwing nami-miss niya raw ito, ganoon lang daw ang gawin niya. Dahil tatanga-tanga ay naniwala si Sonja.
But on the contrary, she must thanked Silas for teaching her how to fuck herself. Nagagamit niya iyon ngayong super init na nang pakiramdam at kailangang makaraos. Nakakabaliw ang init na nararamdaman niya sa mga alaala ni Lucian. Mababaliw siya oras na hindi ilabas ang init ng katawan.
Right. It was just my vampire sexual desire talking. I am doing this because of that... ani Sonja sa sarili at pinagigi ang paglalaro sa mga kaselanan. She pinched her left nipple and clit. She moaned in delightful ecstasy.
"Oh, fuck, Lucian! Bite me!" she groaned and penetrated her soaking pussy using her middle finger. Napaunat sa sarap ni Sonja. Dahil sa gigil ay nagsilabasan din ang mga pangil niya at kinagat ang sariling kamay. Napaungol siya nang bumaon ang matutulis na pangil. Nalasahan niya ang sariling dugo pero wala na siyang pakialam. She kept on tasting it and imagining it was Lucian.
"Ooooooooh! Aaaaaaaaaaah! Shh......." angil ni Sonja at pinaikot-ikot ang daliri sa naglalawang pagkababae. She spread her legs widely, giving her hand more access to fuck herself.
Her body started to move. Her hips waved and swayed, meeting the thrust of her own hand. Si Lucian ang nasa isip pa rin ni Sonja nang sandaling iyon. Si Lucian ang iniisip niyang bumabayo ng ubod lakas sa kanya!
"Ah! Ah! That's it!" impit na tili ni Sonja nang makalbit ang sariling G-spot. Sa pag-abot noon ay parang naabot din niya ang langit. Nangilabot siya sa sarap. Namamatay na siya sa dami nang inilalabas.
"Ohhhhhhhh, fuck... shh......" angil ni Sonja at kinagat muli ang sarili. Ramdam niya ang pagakyat nang kamalayan sa tuktok ng kaluwalhatian. Dinig na dinig niya ang nasarapang sariling ungol.
Binilisan ni Sonja ang pagbayo ng sariling daliri. Nanlaki ang mga mata. She felt her eyes dilated in hunger and pure pleasure. She moved her finger faster and let her hips met its trust until she climaxed!
"Eeeeeeeeeh!" impit na tili ni Sonja. Tirik ang mga mata at bumaon ang sariling pangil sa ibabang labi. Nagdugo iyon pero wala na siyang pakialam sa sakit dahil mas ramdam niya ang ligayang abot langit.
Hinang-hina si Sonja. Ramdam niyang unti-unting naghihilom ang sugat sa katawan na siya ring gumawa. Nang mahimasmasan ay napabuntong hininga siya.
Pakiramdam ni Sonja ay kulang pa rin. She wants more than that. She wants the real thing...
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
Algemene fictieW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...