38. EMPTINESS

2.6K 83 0
                                    

"Sonja!" bulalas ni Lucian at napabalikwas sa kama. Nasapo niya ang noo nang mapagtantong isang mainit na panaginip lang ang lahat. Napatingin siya sa hawak na damit nito. Mukhang sa sobrang pangungulila ay nagkaroon siya ng wet dreams.

Napabuntong hininga siya nang makitang basa ang pagitan ng mga hita. And his cock, it was still hard as rock. Sinuri niya iyon at napangiwi nang makitang katulad sa panaginip ay nilabasan siya. Gayunman, mukhang kulang na kulang pa. His thick long cock seems wants to have an action.

At alam ni Lucian na pangit sa pakiramdam kapag hindi ito pinagbigyan. Hinang napahiga siya at inamoy ang damit ni Sonja. He started masturbating and he used Sonja's memories to reach his zenith.

At doon napatunayan ni Lucian na ganoon katindi ang kakayahan ni Sonja na apektuhan siya. He was completely under her spell. Just imagining how her body smelled and tasted. Just thinking how she responded, it made him want to come.

"Sonjaaaaaaaa..." ungol ni Lucian at sinamyong maigi ang damit nito. Bumilis ang paghimas niya sa galit na ari.

"Oh! Fuck!" gigil na anas ni Lucian. Eyes shut. He was biting his lower lips really hard trying not to shout.

He imagined himself fucking Sonja so damn hard. Parang nagkaroon tuloy siya ng auditory hallucinations. Parang naririnig niya ang malalakas nitong halinghing habang walang humpay niyang binabayo.

Unconsciously, lalong bumilis ang paghimas niya sa pagkalalaki. He moaned when he feel he's almost there. He was getting closer on his edge.

"Sonjaaaaaaaaaaaaaa!" he groaned. Napaunat siya nang magsilabasan ang mga katas. Tumalsik iyon. Hindi niya alam kung ilang segundo dahil sa dami ng inilabas.

Hanggang sa hinang napahiga na lang siya sa kama. Napatitig siya sa kawalan. He felt empty.

God... he was missing her terribly...

FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon