Hinawi nito ang mga laman noon at inihiga si Sonja. Naging mabilis ang kamay nito at hinubaran siya. Agad nitong siniil ng halik ang kaliwang suso niya. He gently massages her right breast ang gently pressed her nipples.
And Sonja couldn't believe how wet she was. She was leaking. Sobra ang pananabik niya rito. Nababaliw siya. Well, thanks for so many nights that they were not together. Nababaliw siya ngayon na maangkin agad nito.
"Damn it! Fuck me right now, Lucian! Oh please!" she pleaded. She'll cry if he didn't obliged.
Pero mabait si Lucian. Agad siyang pinagbigyan. Naghubad ito. His throbbing manhood sprang. Napalunok siya sa tigas, laki at haba nito. Agad niyang pinaghiwalay ang mga hita. Wala na siyang hiya para ipakita pa ang buong katawan. Napaungol siya nang hawakan ni Lucian iyon at marahang idinantay sa tinggil niya.
"Oh! Shit... please... ipasok mo na..." impit niyang ungol. Her hips waved, like she was inviting his beast to enter into her cage.
"Did you miss me?" he asked huskily. He was still rubbing the tip of is dick on her clit.
"Oh yes! Look at me. I'm begging, baby... please..." pagsusumamo niya at napakagat sa ibabang labi. She needed to do that. She wanted to scream. The anticipation was killing her.
"As you wish." anas nito at ipinasok ng husto ang sandata.
"Oh!" mariing naipikit ni Sonja ang mga mata. She could feel every inch of him. Sa tagal niyang walang sex, pakiramdam niya ay lalabasan agad siya sa kaunting galaw lang ni Lucian.
"You're tighter." anas ni Lucian at nagsimulang umindayog.
"Oh! Shhhhhhhhhh..." nagsisilabasan ang mga pangil ni Sonja dahil sa friction ng mga katawan nila.
Napakapit ito sa kanto ng mesa para doon kumuha ng puwersa. "I miss you too much I want to be wild. Do you want me to be wild?" puno nang pagpipigil na tanong ni Lucian. His eyes were dilated. Nagsisilabasan na rin ang mga pangil nito. Sa sobrang gigil ay nabaklas ang kantong kinakapitan!
"Shit! Aaaaaaaaaaaaaaaarh! Hhhhhhah! Aaaaaaaaaah..." gigil na anas ni Lucian at tumigil. He was breathing heavily, calming himself.
"Shhhhhhhhh... Don't hold back... just made love to me the way you want too..." anas ni Sonja at pinaghiwalay pang maigi ang mga hita. Itinukod pa niya ang dalawang siko para mapanood ang paglabas-masok nito sa lagusan niya. She wanted to watch their connection. It didn't just give her fascination but she love watching them.
"Oh, thank you... grrrrrrrrrr..." gigil na anas ni Lucian at nagsimulang umungos. Galit. Nagmamadali. He moved with rage. Fierce. Exhilarating. Their bodies created sound: like bodies slapping each other. Napasigaw si Sonja sa mabilis na pagbayo ni Lucian. Nilabasan agad siya.
Umuga-uga na ang mesa at bago pa iyon bumigay ay inilipat na siya ni Lucian sa ibang mesa. Hinawi na muna nito iyon bago siya inihiga. Pareho na silang walang pakilam kahit nabasag na ang mga karga noon.
"Oh!" halinghing ni Sonja nang ipatong ni Lucian ang dalawang paa niya sa balikat nito. Pinagkrus nito iyon. Mas lalo pa nitong naibaon ang sandata. Napakapit si Sonja sa buhok at nasabunutan ang sarili.
"Love it?" hingal na tanong ni Lucian. Walang tigil sa malalakas na bayo. Sometimes, she was thanking that Lucian wasn't human. Kung normal lang ito ay hindi nito kakayanin iyon. Salamat din dahil hindi siya tao. Dahil kung nagkataon ay hindi niya ito masasabayan. And she loves the way this man have her. Remarkable. Heavenly.
"Yes! Oh! Yes! More! More!" she shouted and close her eyes until she reached another orgasm.
"My turn, baby..." ungol ni Lucian at ibinaong husto ang sarili. He drilled her, didn't stop to stretch her. Both of them were gritting each other's teeth. Their groans became louder and louder until they reach a powerful climax.
Hinang napasubsob na lang si Lucian sa ibabaw ni Sonja. Niyakap siya nito nang mahigpit at siniil nang halik. Oh she was really excited to live a quiet life with him...
BINABASA MO ANG
FIERY VENGEANCE (PUBLISHED UNDER RED ROOM)
Ficção GeralW A R N I N G !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! This story is published under RED ROOM. THIS STORY IS SPG. IT CONTAINS VIOLENCE, SEX, HORROR AND DARK THEME WHICH MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUNG READERS. ...