Chapter 15

28.7K 1K 65
                                    

Chance Daniel

I nearly lost my shit.

So fvcking lost it.

That kissed lingered in my mind like a ticking bomb ready to detonate. I couldn't believe that I still had my control after that kissed. That fvcking kissed from baby girl.

"I am so sorry, Chance..."

That fvcking voice immediately gained my sanity. Mariin akong pumikit at humugot ng isang malalim na buntong-hininga. She called Kirs, a slut? I could actually strangle her goddamn neck right now.

"Don't you fvcking call Kirs a slut!" galit ko pang sabi na saglit na nagpalito sa kanya.

"I'm sorry," takot na aniya sabay saglit na yumuko upang iwasan ang titig ko. Hinaplos niya ang aking braso at malakas ko naman iyong tinabig. "I was feeling lonely and it was a mistake... I'm so sorry, Chance. Hindi ko gusto si Lucas. Pinagseselos lang kita."

Kumunot ako at masama siyang tinitigan. I am not affected at all by what she did.

Zero.

She could actually fvck some guy in front of me and I wouldn't care.

"Honestly? I don't a shit about what you did, but name calling my baby girl a slut was unforgivable!" Sarkastiko akong ngumiti at namaywang.

"Nabigla ako! Hinalikan ka niya! Hindi na ba ako puwedeng magalit?!"

Ngumisi ako at umiling-iling. She was impossible. Hindi man totoo ang feelings ko para sa kanya, hindi ako gago para lang magpagago. Ayoko sa mga babaeng hindi marunong irespeto ang kanilang sarili at lalo pang ayoko sa kahit na sinong hindi nirerespeto ang babaeng minamahal ko.

"Gusto ka ng Kirsten na iyon! Anong inaasahan mong gawin ko?! Ipinahiya rin niya ako!"

Sarkastiko akong ngumiti at umiling-iling. Like seriously? Anong utak mayroon ang babaeng ito? I couldn't believe that I am actually wasting my time listening to her fvcking lies.

"We're done," I said with finality.

"What?!" Gulat pa siyang napatitig sa akin, pero sa halip na pahabain pa ang aming pag-uusap ay naglakad na ako palayo.

"Chance!"

Itinaas ko ang aking kamay and salute her with my middle finger. Nobody fvcks with me and fvcks with my girl.

Oh, yeah. That's quite a good ending.

Our fvcking happy ending.

I tried my bestest to avoid Kirsten. After that kissed, I am in complete havoc. I'm near dumping the idea of brother's code. So damn near that it felt I literally killed myself.

Iniwasan ko na ring puntahan ang mga lugar na possibleng magkasalubong ang landas naming dalawa. Or at least that was I am trying to do for the last couple of weeks, but I couldn't help stalking her on Instagram.

"Kausapin mo na kasi," nang-uuya pang sabi ni Terrence. Hindi ko man lang namalayan ang paglapit ng gagong 'to.

"Sinong kakausapin ko?" Maang-maangan pa ako, though, I am pretty positive that he saw Kirsten's profile on my cell phone.

"Alam mo, ikaw, akala mo lang magaling ka magtago," natatawang sabi pa niya kasabay nang pag-iling iling. Naupo siya sa katabi kong upuan at muling sinilip ang hawak kong cell phone na agad ko rin namang iniwas.

Humalakhak siya at muling umiling-iling.

"You're in love with Kirsten. Admit it," walang preno pa niyang sabi habang diretsong nakatitig sa akin.

CRAZY IN LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon