58.KATIE

992 43 1
                                    

Usapan na namin ni Gucci na sa bakeshop nalang ni Chanel kami magkita para walang masyadong makakapansin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Usapan na namin ni Gucci na sa bakeshop nalang ni Chanel kami magkita para walang masyadong makakapansin.Mula kasi ng ma interview sya on national tv,hindi na sya tinantanan ng mga tao especially yung mga batang high school students na gustong magpapicture daw sa kanya.Pati kasi sa Uni ay may mga ilang estudyante na din na naka abang sa kanya sa gate.

"Hahahaha.Bakit mo naman kasi naisipang pumayag na magpa interview tapos live pa?Alam mo naman na kapag mga mayayaman at bihirang makita sa social media,mas lalo silang curious na kalkalin ang buhay at makilala._AKO.Nandito kami ngayon sa bakeshop pero sa VIP seat kami naka pwesto kaya walang makakapansin sa amin.

"Kasi nakikita ko sya sayo.Yung hirap ng pagiging reporter na susunod sunod ka dun sa taong gusto mong interview hin pero hindi ka naman pinapansin.Im glad na hindi kana sa ganun ngayon naka assign.Baka kasi hindi ko mapigilang di makialam at maaway ko pa yung boss mo kapag nakikita kong nahihirapan ka._Gucci.Hinawakan ko ang kamay nya at saka hinaplos ang pisngi nya.

"Uhmmm,Na touch naman ako dun.Pero sa ganun naman talaga nagsisimula ang lahat.Kailangan mo munang mahirapan at magtiis para marating mo ang gusto mong marating.Parang ikaw,Ilang cases ba ang need mong pag aralan at sauluhin para lang maging ganap kang abogado hindi ba?Pero nagpapasalamat ako dahil sinasamahan mo kong harapin lahat ng challenges na dumarating sa life ko,kaya hindi ako masyadong nahihirapan._AKO.

"Ganun ka din naman sa akin,Sobrang laki din ng nagagawa mo para mas kayanin ko lahat ng mga dumarating na pagsubok sa akin.Ikaw din yung nagmulat sa akin na maging bukas ako sa pagtanggap at sa pag appriciate sa mga bagay na meron ako.Hindi para magyabang,kundi para ipakita sa mga taong mahal natin na pinahahalagahan natin ang mga ginagawa nila para sa atin._Gucci.

"Haaaist.Sa tingin ko hindi matatapos yang pasalamatan na yan dahil pareho kayong super thankful sa isat isa.Mabuti pa,para mas masaya yang kwentuhan nyo,Here's my key.Dun kayo sa room ko mag usap.Wag kayong mag alala dahil walang ibang tao na makakakita at makaka alam na nandito kayo ngayon.Dont worry,Sa bahay namin ako uuwi tonight dahil bday ng daddy ko.Sige na,Go na kayo dun!_Chanel.Itinaboy nya kami papalabas ng bakeshop at saka kami dumiretso sa tinutuluyan nyang suite.

"Kaloka din talaga itong si Chanel oh! Hindi naman ito yung room nya kundi VIP suite nila.Kahit kelan talaga tong babaeng toh,Ang daming alam!_AKO.Ang VIP suit ay exclusive lang para sa mga foreign guest nila.
Mayroon itong sariling daanan mula sa exit door hanggang sa garage na walang makakapansin maliban sa staff ng hotel.

"I think magkakasundo kami ni Chanel.Ang galing nya palang secret agent eh!.Ang bilis ng utak.Kahit saan nga naman kasi tayo magpunta,posible tayong makita ng ibang tao at ilabas sa media na magkasama.Pero dito, walang ibang makakakita sa atin dahil mga VIP lang ang nakakapasok at makakalabas.Kaya pala madaming celebrity ang dito madalas nagpapa book ng suite nila eh,Secured and safe sila._Gucci.

Maganda at malaki ang suite na ipinahiram ni Chanel sa amin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Maganda at malaki ang suite na ipinahiram ni Chanel sa amin.
Malaki din ang space sa pinaka living room na may malalambot na sofa.
Pagdating naman sa room,mala prinsesa ang design ng kama na kulay puti ang kulay pati mga kurtina.

"Sa tingin ko,Mas okey na tayo dun na lang sa apartment tumuloy.
Para namang masyadong bongga itong suite para sa atin para makapag kwentuhan lang.Umuwi na lang kaya tayo?_AKO. Hindi ko kasi alam kung anong ginagawa namin sa ganitong lugar gayung mag uusap lang naman kami.

"Bakit ba para namang nerbyos na nerbyos ka na tayong dalawa lang dito sa suite,Kahit naman sa apartment tayo lang din naman ang magkasama ah.And why are you blushing?Ohhhoo! May iba ka bang naiisip na gagawin natin kaya di ka mapakali dyan?_Gucci.Alam ko namang tini tease nya lang ako pero ramdam ko nga na namumula ang pisngi ko.

"Wala akong ibang iniisip,Wag kang ano dyan.Sadyang mestisahin lang ako kaya madaling mamula lalo kapag naiilawan.Lumayo layo ka sa akin kung ayaw mong masipa._AKO.Actually,defense mechanism ko lang na galit ako kunwari pero bakit ba parang kinakabahan ako talaga ngayong gabi.

"Hahahha.Just kidding.Ang cute mo lang kasi kapag binibiro ka.Ang dali mo kasing mapikon.Come on,Lets go to the pool at dun tayo magkwentuhan.May pina deliver din akong wine para mas masarap ang kwentuhan natin._Gucci.Iniabot nya sa akin ang kamay nya at saka kami sabay na naglakad papuntang pool area.Maliit lang yung pool kaya ang mga paa na lang namin ang inilubog namin at saka kami magkatabing umupo.

"Sa palagay mo ba,Madali tayong matatanggap ng mga tao as a real couple kapag nag open tayo ngayon?Actually,Sinadya ko talagang magpa interview dun sa reporter para kahit paunti unti,Magka idea na sila at hindi na magulat about my gender

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Sa palagay mo ba,Madali tayong matatanggap ng mga tao as a real couple kapag nag open tayo ngayon?Actually,Sinadya ko talagang magpa interview dun sa reporter para kahit paunti unti,Magka idea na sila at hindi na magulat about my gender._ Gucci.

"Uhmmm,Bakit? Natatakot ka ba na hindi nila tayo matanggap bilang magka relasyon kaya hindi mo pa gustong mag open up tayo sa kanila?
_ AKO.

"Hindi naman,Ayoko lang na isa ako sa maging hindrance o balakid sa pag abot mo sa pangarap mo.Alam ko naman na pinaghihirapan mo talaga ang lahat para lang maging magaling kang mamamahayag at ayokong dahil sa akin,Masira at mawala na lang basta ang tiwala at respeto sayo ng mga tao._Gucci.

"Bakit mo naman nasabi na magiging malaking balakid ka sa pag abot sa mga pangarap ko aber? Ako nga ang dapat mag isip isip muna kung tama bang ipagpatuloy natin kung anong meron tayo ngayon gayung meron ka pang gustong patunayan at makamit para sa sarili mo diba?
Sa totoo lang,Ikaw yung mas malaki ang mawawala kapag nalaman nila na ang karelasyon mo ay kapareho mong babae at mas may edad pa sayo.
_AKO.

"Come on Katie,Whats wrong with our age differences?Its only four years.And ITS JUST A NUMBER! At hindi naman problema ang edad at kung ano ang gender ng taong mamahalin mo.Ang mahalaga,Pareho kayong NAGMAMAHALAN at nagkakaintindihan.Who cares about what other people will say,
Its all about you and me.And Im sure our family will be glad and happy kapag inamin na natin sa kanila na talagang tayo na._Gucci.

Wala na kong nasabi pa at napayakap na lang sa kanya ng mahigpit.
Masaya ako na nakapag open up kami ng nararamdaman namin sa isat isa at hindi na namin kailangan pang matakot na baka isa sa amin ang may pag aalinlangan para sa career na gusto naming tahakin.Bagkus ay minabuti naming parehong magtulungan para sa pagtupad namin ng sabay sa mga pangarap naming dalawa.


"ROOFTOP PRINCESS (KATIE&GUCCI)"THE BILLIONAIRE HEIRESSES "  GxG SERIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon