My Cyborg Wife-38 Julia's Death Part 2

925 19 0
                                    

A/N: Hi guys! I think this is one of the most exciting part of the story "I think.." Because you will know what exactly happened to Julia and this time it's for real. Enjoy!
















"Julia? Julia! Nasaan si Julia?"




















"Nasa kwarto niya. Lasing ka ba Calvin?"



















"Hindi ako lasing, naka inom lang."






















"Akala ko bang hindi ka na iinom pagkatapos ng nangyari dati kay Julia?"





















"Wala kang pakielam Lucy. Umalis ka jan." Nag dire diretso siya sa kwaro kung nasaan si Julia at sinalubong naman siya nito.





















"Ang sabi mo hindi ka na maglalasing kapag nagpunta tayo sa Pilipinas. May problema ka ba?"



















"Ganyan ba ang magiging bungad sakin ng asawa ko pagkatapos kong magtrabaho ng labing dalawang oras?" Niyakap niya ito at dinala lamang siya ni Julia sa kama.




















"Magpahinga ka na muna, lulutuan ka ni Lucy ng pagkain." Lalabas na sana si Julia pero hinila siya nito at niyakap.




















"Ayoko. Gusto ko ng luto mo." Sabi nito saka hinigpitan ang pagyakap sakanya.




















"Alam mong hindi ako marunong magluto." Sagot naman ni Julia.




















"Miss ko na yung dating ikaw. I'm sorry Julia if I made you like this."



















"It's okay. I'm still thankful kasi minahal mo ako kahit ano pa ako." Humarap si Julia sakanya at hahalikan sana siya nito pero umiwas si Calvin.






















"Sige na, sabihan mo na lang si Lucy na handaan ako ng pagkain."





















"Sige." Pagkatapos ay lumabas na ito ng kwarto.





















Humiga si Calvin sa kama at saka pumikit. Hindi niya kayang halikan ang babae sa harapan niya. Gusto niyang ibalik ang dating Julia pero wala siyang magawa. Kahit anong pilit niya at kahit magbayad pa siya ng malaki ay hindi na niya maibabalik ang dating Julia na minahal, dahil ang kaharap niya ngayon ay ang Julia na binuhay na lamang ng siyensiya.

Pinagsisisihan niya ang araw na nagpakalasing ito at napatay ang minamahal. Pagkatapos ng pangyayaring yun ay nagkanda letche letche na ang buhay niya, una ay si Julia at pagkatapos ay ang ama naman niya na aksidente niyang naitulak sa hagdan. Wala nang natira sakanya kundi ang anak ni Julia kaya minabuti niyang ipadala ito sa Pilipinas. Pagkatapos ng insidenteng nangyari kay Julia ay may dumating na mga eksperto para kunin ang labi ni nito, sinabihan raw sila ng ama niya na kunin ang bangkay para pag aralan at buhayin. Wala naman siyang nagawa dahil takot din siyang makulong. Makalipas ang ilang linggo ay bumalik sila dala ang buhay na buhay na si Julia, pero hindi na siya kagaya ng dati. Limit ang mga kilos nito at hindi siya marunong makiramdam. Hindi ito maka ngiti kagaya ng dati at hindi rin nito nagagawa ang mga talento ni Julia.

My Cyborg WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon