✨ 2.57: Kadiliman✨

4.8K 99 62
                                    

Warning : SPG (Violence)
#VINCENTwp
Last 13 chapters left, kasama na'to!
HAPPY NEW YEAR!

✨✨✨

Kadiliman

"Dude!"

My cousin's voice was the first thing that I heard when I came out of the car.

'Gods. What now?'

"Why are you here Grey?" I asked, totally ignoring him as I continued to text my friends. I wanted to go to a spa, but I couldn't kasi wala pa akong kasama.

"What? Can't I visit my favourite cousin?" pabiro niyang sagot sa akin.

Napailing ako nang akbayan niya pa ako at patuloy akong kinausap. D a mn.

'Nasaan na ba si Cole at ako ang kinukulit ng kulot na'to?'

"Are you busy?"

"Mukha ba?"

"You're done with your exams, right?"

"Busy pa rin ako. Umalis ka na nga lang Grey."

"Sungit!"

"Kulot!"

Narinig ko siyang nagdabog papasok ng bahay kaya naman despite ng pagkainis ko sa sobrang kakulitan niya ay natawa na lamang ako.

"Ano ba kasing kailangan mo?"

I crossed my legs after I sat down on our couch. Sumunod siya sa akin at umupo sa katapat kong upuan. Para siyang latang-lata at umupo na parang tamad. Isinandal niya rin ang ulo niya sa may head rest at tumingala. "I'm fu cking bored, couz."

"Problema ko pa ba 'yun? Go play with yourself!"

Frustrated, he let out a loud sigh and looked at me, showing his two big hands.

'Ngayon ko lang ata nakita 'yung silver ring na suot niya ah. Nagpunta kaya siya sa jewelry shop nila Alicia? Bakit hindi naman niya ako isinama? Ang daya!'

"That's all I did all afternoon! Look! Ang gaspang na ng dalawang palad ko oh! My fu cking dic k's dead! I already squeezed everything out!"

Nanlaki ang mga mata ko nang maintindihan ko ang bastos na kahulugan sa sinabi niya.

'Ugh! The hell!'

"Grey, you perverted a s shol e!" I threw him the pillow that was within my reach and he only needed to move sideways to avoid it. "Too much info naman!"

"Eh, don't be prude couz. You're the one who thought me that!"

"Shut up!"

"You shut up!"

"Grey, go home na nga!"

"I'm bored! I'm f u ckin g bored, Savannah!"

Napapikit ako sa inis.

'Gods. Hindi ba may exams sila ngayon?'

"Go home and study! Baka may ibagsak ka na naman, mauunahan pa ata kita gumraduate!"

"Eh, exams my a ss. I already got it covered, dude," sagot niya sa akin at mas lalo pang dumausdos sa upuan hanggang sa mapaupo na siya sa sahig. Lumapit naman ang mga babies kong si Sese at si Riri sa kaniya. Para siyang baliw nang ibinalik niya ang mga tahol ng dalawa kong aso.

VINCENT (Book 2 of 2) ↠  Amor Aeternus | (PUBLISHED UNDER CLOAK-POPFICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon