✨2.7 : Eternal Love ✨

5.7K 110 11
                                    

Don't forget to comment your reactions okay? (It will be very much appreciated haha)• #VINCENTwp

✨✨✨

Eternal Love

"We need to be patient." I whispered. Hinalikan niya ako sa aking balikat at napasinghap na lamang ako nang maramdaman ko ang kaniyang mainit na kamay na lumilibot na sa aking tiyan papa-akyat sa aking dibdib. 

Since, I didn't wear my bra, he easily reached my mounds and played with it instantly. And he didn't just stop there. 

My brother then started to kiss my neck...my jaw..the tip of my nose. And he even kissed my eyelids which really made me swoon on my feet. "We need to---" I breathed but he then kissed my lips, shutting me up instantly.

Uminit ang pisngi ko nang dahan-dahan niyang tinanggal ang T-shirt ko hanggang sa naiwan na lamang ako sa aking manipis na shorts sa kaniyang harapan. 

Kahit kailan talaga ay hindi ko pa rin maiwasang hindi mahiya sa tuwing nakikita niya akong ganitong ka hubo't hubad. Every time his eyes roam around my naked body, bigla na lang ako nahihiya at nanliliit dahil pakiramdam ko ay hindi ako makakapantay sa kaperpektuhan niya, ngunit sa isa ring banda, sa tuwing hinahalikan naman niya ako ay nawawala rin ang hiyang iyon at napapalitan ng kumpiyansa sa sarili. 

He loved to mess up my emotions and I didn't mind it at all.

"I'll miss you," he breathed against my lips. Napapapikit na lang ako sa kaniya at wala na akong nasabi. His lips then traveled down to my stomach and it rested there for a while. I moaned and he understood. His hands slipped in between my thighs and played with my core. He played with my folds and then his mouth followed and everything just felt surreal.

Lalo na nang bumilis ang ritmo ng kaniyang mga daliri habang naglalaro sa akin doon. Naghurumentado na lamang ang kabuuan ko nang sinamahan niya pa ito ng dila at ng ihip na nakapagpaliyab ng aking katawan.

"Holy s h i t, Reed!" ungol ko. I bit my lower lips to stop myself from further moaning and shouting his name. Kahit na imposibleng marinig kami sa labas at tanging ang dalawang kwarto lang namin ng kapatid ko ang mayroong manipis na ding-ding na pumapagitna sa isa't isa ay hindi ko pa rin pwedeng gawin iyon. 

Baka may mapadaang kasambahay at may makahalata. We're threading in dangerous waters there just being together, and I couldn't risk it anymore. So I stifled all my moans and held onto his hair instead.

"Savannah," I felt the warm liquids rushed through me as waves after waves of pleasure consumed me. I heard him curse when I writhed below him. Para na akong nalalasing sa bawat atake ng kaniyang mga dila sa akin. Kumapit ako sa kaniyang buhok at siya'y napatingin sa akin at umakyat upang halikan ako.

Nalasahan ko ang sarili ko sa kaniya at mas lalo lang akong nabaliw. Hinawakan ko ang garter ng kaniyang boxers at pilit itong ibinaba. Tumawa siya nang gawin ko iyon at tinanggal na niya ako sa aking paghihirap at siya na mismo ang naghubad ng nakaka offend na kapirasong tela na iyon.

When I saw and felt all his glory, parang mas lalong dumaloy ang mainit na dugo sa aking katawan at nawalan na ako ng hininga. He laid on top of me again and I felt his large member on top of my entrance.

Hinawakan ko ang kaniyang dalawang pisngi at binigyan siya ng isang matamis na halik. Parang naka depende ang buhay ko sa mga halik kong iyon sa kaniya. "We'll make it through okay?" bulong ko.

Tumango siya at ibinalik ang aking halik. My mouth opened willingly for him and let his tongue to conquer and take control of mine. He showered me with deep and desperate kisses as he parted my legs, and positioned  himself in between me. Halos nakakalmot ko na ang kaniyang likuran sa tuwing sinusubukan niya pero hindi tuluyang tinutuloy ang pagpasok ng pagkakalaki niya sa akin.

VINCENT (Book 2 of 2) ↠  Amor Aeternus | (PUBLISHED UNDER CLOAK-POPFICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon