3. Xuyên qua, phế sài Thái Tử 【3】

549 15 0
                                    

Nhân thế hắc ám dơ bẩn nàng từ nhỏ liền lĩnh hội, nàng vốn chính là trong bóng đêm người, lấy tàn khốc giết chóc mà sống.
Cầm thú sao?
Nàng so thế giới này càng cầm thú.
Hại nàng, đánh nàng, nhục nhã nàng, ha hả, hảo a, nàng như thế nào báo thù? Đương nhiên là...... Đưa ngươi hạ mười tám tầng địa ngục!
Hôm nay chi thù, ngày nào đó tất đương gấp trăm lần dâng trả!
Thanh Long đế quốc, ở vào già lam đại lục nhất Đông Phương, là trên đại lục số một số hai cường quốc, quốc lực cường thịnh, binh hùng tướng mạnh.
Cái này đế quốc, bao gồm đại lục, đều là Thẩm Vị Ngưng chưa từng có nghe nói qua, không phải nàng quen thuộc xuân thu Chiến quốc Tần Hán Đường Tống Nguyên Minh Thanh, là một cái khác xa lạ dị không gian.
Già lam trên đại lục, chỉ có một loại người có thể trở thành cường giả, đó chính là tu luyện linh lực huyễn linh sư!
Này phiến đại lục tự cổ chí kim liền bị vô số linh lực bao trùm, không gian trung có cuồn cuộn không ngừng linh lực ở lưu chuyển, mà có thể hấp thu linh lực, đem chi chuyển hóa vì các loại năng lực người, liền trở thành huyễn linh sư.
Huyễn linh sư năng lực các không giống nhau, nhưng căn cứ thiên địa pháp tắc, linh lực nhưng chia làm phong, lôi, hỏa, mộc, thủy năm loại thuộc tính.
Bất đồng thuộc tính, đại biểu cho bất đồng năng lực.
Nhưng mà, chỉ cần có thể trở thành huyễn linh sư, ở già lam trên đại lục bất luận cái gì một quốc gia, đều sẽ đã chịu cực kỳ hậu đãi đãi ngộ.
Không thể trở thành huyễn linh sư người, nếu không nỗ lực tu luyện võ học, hoặc là dụng công đọc sách, liền chỉ có thể trở thành không hề tác dụng phế vật!
Tựa như Thanh Long đế quốc Thái Tử Mộ Thanh Ninh.
Nằm ở Thái Tử điện trên giường lớn dưỡng thương, Thẩm Vị Ngưng mà một ngàn linh một lần cảm thán chính mình xui xẻo.
Vốn tưởng rằng đương Thái Tử thực sảng, tốt xấu là giai cấp thống trị, không nghĩ tới như vậy phế, mấy ngày hôm trước bị đánh gãy xương sườn thật vất vả khôi phục, lại phát hiện làm Thái Tử, nàng thế nhưng ăn không ngon cũng xuyên không tốt.
Trong cung nô tài biết nàng là cái phế vật, hơn nữa kia chấp chưởng quyền to Nhiếp Chính Vương thập phần không thích nàng, bởi vậy luôn là tới Thái Tử điện chiếm tiện nghi.
Không ít thứ tốt bị lấy đi đi bán của cải lấy tiền mặt, thân là Thái Tử Mộ Thanh Ninh cũng không dám hé răng, sau lại thậm chí liền Nội Vụ Phủ cũng cắt xén Thái Tử chi phí, trung gian kiếm lời túi tiền riêng.
Loại chuyện này ở trong cung không phải cái gì bí mật, liền tính truyền tới Nhiếp Chính Vương lỗ tai, hắn cũng sẽ không hỏi đến, cho nên những cái đó nô tài liền càng thêm làm trầm trọng thêm.
Lúc này đây Mộ Thanh Ninh bị Đoan Mộc Lỗi đánh thành trọng thương, trong cung đều truyền khắp, đế đô quý tộc chi gian cũng ở truyền lưu, loại này dĩ hạ phạm thượng hành động, đặt ở qua đi Đoan Mộc Lỗi chính là rơi đầu tử tội!
Chính là Nhiếp Chính Vương không chỉ có không có trừng phạt hắn, ngược lại ở phía trước hai ngày, Đoan Mộc Lỗi còn thăng quan, trở thành trong cung thị vệ thống lĩnh!
Này thị vệ thống lĩnh chưởng quản toàn bộ hoàng cung thị vệ, mặc kệ là tiền triều vẫn là hậu cung, đều có thể tùy ý đi lại.
Này thăng quan nói rõ chính là Nhiếp Chính Vương ngầm đồng ý Đoan Mộc Lỗi hành vi phạm tội!
Thẩm Vị Ngưng mị một chút đôi mắt, nàng chưa bao giờ là oán trời trách đất người, cho nên, đối Mộ Thanh Ninh tao ngộ, không có quá nhiều đồng tình.
Một cái phế vật, còn không cầu tiến tới, không học vấn không nghề nghiệp, mê muội mất cả ý chí, bị người khi dễ thành như vậy, kia căn bản là là gieo gió gặt bão.
Tổng kết hai chữ: Xứng đáng!
Ngươi tm phế còn không được người khi dễ?
Nàng đồng tình, là Thanh Đồng công chúa Mộ Thanh đồng, nghĩ đến ngày đó nàng bị Đoan Mộc Lỗi làm bẩn, còn vẫn như cũ gắt gao ôm đệ đệ an ủi kiên cường thân ảnh, liền cảm thấy trong thân thể có loại không chịu khống chế chua xót.
Nếu không phải cái này phế vật Thái Tử, lấy Mộ Thanh đồng thông tuệ, sẽ không có như vậy bi thảm tao ngộ.
Nhưng là trong trí nhớ, cái này mềm yếu Thái Tử đệ đệ, lại cho nàng mang đi một lần lại một lần tai nạn.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ