36. Kim bài nhiệm vụ 【4】

276 11 0
                                    

  Chu lịch thấy nhiều thế sự, ngân hà mỗi ngày đối mặt đủ loại sát thủ, vị này Tứ hoàng tử tâm tư sao có thể thoát được quá hắn đôi mắt?
"Tứ hoàng tử điện hạ, vị này n đại nhân, chính là chúng ta lĩnh chủ muốn mượn sức người, ta xem thực lực của nàng, sau lưng thế lực khẳng định không bình thường." Chu lịch tuy rằng nhàn nhạt mà nói, nhưng này ngữ khí rõ ràng mang theo nào đó nhắc nhở.
Mộ thiên hoa sửng sốt một chút, cái gì, liền ngân hà lĩnh chủ đều muốn mượn sức nàng?
Nếu là cái dạng này lời nói, hắn nhưng thật ra không thể trắng trợn táo bạo đi đối phó nàng, hơn nữa nếu nàng phía sau thực sự có cái gì khủng bố thế lực, kia thật đúng là khó giải quyết!
Nhánh cây xuống phía dưới một loan, kịch liệt bắn lên, thân ảnh màu đỏ bay nhanh mà lược về phía trước phương.
Theo ở phía sau hai cái phong thuộc tính cao thủ không cấm hoảng sợ, loại này thân pháp cùng tốc độ, cũng quá khủng bố đi!
Bọn họ đừng nói tưởng đuổi kịp, ngay cả xem đều thấy không rõ a!
"n các hạ, phía trước nguy hiểm, ngươi chậm một chút!" Trong đó một người nhịn không được nói, nhìn Vị Ngưng thân pháp, bọn họ đã mơ hồ có thể cảm giác được nàng thực lực ở bọn họ phía trên.
Vị Ngưng dư quang về phía sau thoáng nhìn, không để ý tới kia hai người, mũi chân ở nhánh cây thượng một chút, tốc độ so vừa rồi càng mau, nháy mắt liền biến mất ở rừng rậm trung.
Kia hai cái phong thuộc tính cao thủ ngẩn ngơ, lẫn nhau xem một cái, vội vàng nhanh hơn tốc độ theo sau.
Phía trước xuất hiện một mảnh sơn cốc, phong bỗng nhiên lớn lên, hô hô tàn sát bừa bãi trong tiếng gió hỗn loạn vô số cánh chụp động thanh âm.
Vị Ngưng bỗng nhiên dừng lại bước chân, đứng ở trên một cục đá lớn, nhìn nhìn trong sơn cốc, chỉ thấy gió to trung vô số huyết con dơi thân ảnh tán loạn, thì thầm gọi bậy.
"Là thánh thú." Hắc ngọc nhẫn Bát Hoang Thần thú bỗng nhiên ra tiếng nói, Vị Ngưng thần thức đảo qua, phát hiện vừa rồi ném vào đi huyết con dơi thú hạch đã mất đi linh lực, hiển nhiên đã bị hắn ăn.
"Cái gì cấp bậc thánh thú?" Vị Ngưng hỏi.
"Bốn sao thánh thú." Bát Hoang Thần thú không chút do dự nói, ở sở hữu thần thú trước mặt, thánh thú cấp bậc đều là trong suốt, thần thức đảo qua là có thể cảm nhận được.
"Tấm tắc." Vị Ngưng chép chép miệng, bốn sao thánh thú a, phải biết rằng linh thú tổng cộng mười hai tinh cấp chi phân, lúc sau mới có thể tiến hóa vì thánh thú, thánh thú cũng có mười hai tinh cấp chi phân, lúc sau mới có thể tiến hóa vì thần thú.
Ngày đó bị nàng thật vất vả tể rớt linh thú gió lốc Cự Viên cũng bất quá lục tinh linh thú mà thôi, linh thú chi gian một tinh sai biệt thực lực cũng khác nhau như trời với đất, càng đừng nói thánh thú.
Bất quá nàng lúc này đây lại đây, cũng không có tính toán làm thịt này thánh thú cướp lấy thú hạch, nàng nhưng không như vậy không biết tự lượng sức mình. Nàng chỉ là tưởng dẫn một ít huyết con dơi đi ra ngoài làm thịt, nhiều lộng điểm nhi thú hạch.
Rốt cuộc, muốn dưỡng Bát Hoang Thần thú chính là yêu cầu không ít thú hạch a.
Hơn nữa Bát Hoang Thần thú cái mũi linh thực, hắn ngửi được này phụ cận có siêu phẩm tím huyền thạch hơi thở, tím huyền thạch là già lam trên đại lục cứng rắn nhất tinh thạch, phàm là nổi danh vũ khí, nhất định sẽ gia nhập tím huyền thạch rèn luyện.
Chẳng qua tím huyền thạch quá hi hữu, thị trường thượng móng tay như vậy lớn một chút điểm tím huyền thạch muốn bán được hai trăm vạn đồng vàng trở lên, vẫn là dù ra giá cũng không có người bán.
Vị Ngưng hiện tại nhất yêu cầu chính là một phen vũ khí, đây là lần trước đối chiến gió lốc Cự Viên tổng kết giáo huấn, nếu có thượng phẩm vũ khí nơi tay, tin tưởng sẽ không như vậy chật vật.
Cho nên này tím huyền thạch, nàng hôm nay nhất định phải nghĩ cách được đến!
"Tiểu tám, tím huyền thạch ở địa phương nào?"
"Tiểu tám, là tên của ta sao?" Bát Hoang Thần thú ngơ ngác hỏi, hắn cư nhiên có một cái tên ai......
-
Các ngươi đều ở dưỡng văn sao? Mạo cái phao làm ta nhìn nhìn không...... ( tiếng vang...... )  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ