102. Trọng thương 【1】

225 12 0
                                    

  "Thật tốt quá! Hoàng thúc ngươi thật là người tốt! Cảm ơn ngươi!" Vị Ngưng hoan hô một tiếng, vẻ mặt vui mừng, nhìn đến thuyền quyên nhịn không được nhíu nhíu mày.
Cái này Thái Tử, thật là càng lúc càng lớn mật.
"Nếu ngươi tặng ta như vậy quý trọng đồ vật, ta cũng có một thứ muốn tặng cho ngươi." Nhìn nàng nhảy nhót bộ dáng, Mộ Tử Hàn giật mình, liền mở miệng nói.
Vị Ngưng ngẩn ra, còn có đáp lễ?
Nhiếp Chính Vương đáp lễ, nàng vẫn là thực chờ mong, bởi vậy hoàn toàn không cần làm bộ cái loại này lấp lánh sáng lên ánh mắt.
Mộ Tử Hàn trên tay nhẫn quang mang nhẹ nhàng chợt lóe, một gốc cây xanh biếc xanh tươi thực vật liền xuất hiện ở trong tay hắn, vừa xuất hiện, chung quanh linh lực lưu động rõ ràng nhanh rất nhiều.
Vị Ngưng đối linh lực cảm giác phi thường nhạy bén, nàng tinh thần lực vốn dĩ liền so thường nhân cường hãn rất nhiều, bởi vậy lập tức là có thể cảm giác được.
Nguyên bản trong không khí bình thường lưu động linh lực bỗng nhiên như là cảm nhận được cái gì triệu hoán giống nhau, nhanh chóng dũng lại đây, ngưng tụ ở kia chỉ có tay nhỏ cánh tay như vậy lớn lên một gốc cây thực vật chung quanh.
Linh lực quá nhiều, thế nhưng loáng thoáng muốn thành hình.
"Là bích linh thánh thảo!" Tần Phong kinh hô một tiếng, phi thường hâm mộ mà nhìn Nhiếp Chính Vương trong tay kia cây nho nhỏ thực vật, "Ở mộc linh lực cùng thủy linh lực giao hội nơi, trải qua hơn ngàn năm dựng dục mới có thể sinh trưởng một gốc cây, bích linh thánh thảo thật sự quá trân quý."
Vị Ngưng không biết cái gì là bích linh thánh thảo, bất quá nghe Tần Phong như vậy vừa nói, liền biết là thứ tốt!
Không hổ là Nhiếp Chính Vương, ra tay hào phóng như vậy.
"Trân quý cũng chỉ là một cây thảo, thanh ninh, ngươi có thể dùng nó phụ trợ tu luyện, hấp thu linh lực tốc độ, so thường nhân mau rất nhiều lần." Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mà nói, đem bích linh thánh thảo đưa cho nàng.
Vị Ngưng đôi tay tiếp nhận đi, này cây nho nhỏ thảo thoạt nhìn quá yếu ớt, tinh tế cành khô mặt trên chỉ có bốn năm phiến thủy linh linh lá cây, xanh tươi ướt át, tựa hồ nhẹ nhàng một chạm vào liền sẽ rơi xuống.
Bích linh thánh thảo ở trong tay, chung quanh linh lực bắt đầu nhanh chóng mà dũng mãnh vào thân thể của nàng.
Này quả thực chính là phụ trợ khai quải, dựa theo loại này tốc độ, hơn nữa nàng thiên phú, đâu chỉ là nghịch thiên?
Vị Ngưng thầm than thật là nhặt được bảo, Đoan Mộc Lỗi kia tiểu tử chủ ý tuy rằng não tàn, bất quá kết quả lại lệnh nàng vô cùng vừa lòng.
"Hoàng thúc, ta tu luyện không được linh lực, cái này cho ta có thể hay không quá lãng phí?" Nên khiêm tốn thời điểm vẫn là cần thiết muốn khiêm tốn một chút.
"Chỉ cần chịu nỗ lực, không có gì là không có khả năng." Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mà nói, loại này ngữ khí, là đang an ủi nàng sao?
Vị Ngưng trong lòng không cấm có loại quái dị cảm giác, nàng vẫn luôn đem Nhiếp Chính Vương trở thành đối địch người, mặc kệ làm cái gì đều là ở tính kế cùng thử hắn, nhưng là, hắn đối nàng ra tay hào phóng như vậy, còn mở miệng an ủi phế sài nàng?
Loáng thoáng cảm thấy không thích hợp, Thái Tử trong trí nhớ Nhiếp Chính Vương không phải như thế.
Số lượng không nhiều lắm vài lần gặp mặt, chẳng sợ chỉ là xa xa mà thấy, cũng chỉ là người nam nhân này lạnh nhạt đen tối biểu tình, ở Thái Tử sợ hãi rụt rè động tác, Nhiếp Chính Vương luôn là dùng chán ghét ánh mắt liếc nhìn hắn một cái.
Hắn chưa từng có cùng Thái Tử nói qua dư thừa nói, trừ bỏ vài lần răn dạy.
Nàng vài lần cùng hắn ở chung xuống dưới, lại chỉ phát hiện Mộ Tử Hàn vượt quá tưởng tượng khoan dung, cùng ngoại giới nghe đồn cái loại này bất cận nhân tình, lãnh khốc tàn nhẫn hình tượng hoàn toàn không giống.
Là địa phương nào không đúng sao?
Vị Ngưng lần đầu tiên ở cùng Nhiếp Chính Vương giao phong trung, cảm giác được một tia do dự......
Nhưng là, này rất nhỏ một chút do dự thực mau đã bị Thanh Đồng công chúa bi thảm tao ngộ cấp cọ rửa sạch sẽ.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ