176. Thần thú lập khế ước 【3】

172 6 0
                                    

"Không cần ngươi đi muốn, ta sẽ đi."
Vị Ngưng ngẩn ra một chút, ngay sau đó cười, "Vậy càng tốt!"
Thấy Minh Vương dựa vào gối mềm, ấn đường trung lộ ra một tia lạnh lẽo không thoải mái, Vị Ngưng biết là hắn trọng thương lại tra tấn, bởi vậy tò mò hỏi: "Ngươi như thế nào sẽ chịu như vậy trọng thương?"
"Không cần hỏi nhiều."
Vị Ngưng xoay chuyển tròng mắt, bật thốt lên hỏi ra: "Ta đã biết, nhất định là bởi vì Bát Hoang Thần thú!"
Hắn nửa khép đôi mắt bỗng nhiên mở, vô số hàn mang giống như sắc bén mũi tên giống nhau tất cả **** mà ra, sợ tới mức nàng cũng cầm lòng không đậu hô hấp cứng lại.
Bất quá nàng biết, nàng đoán đúng rồi!
Tuy rằng sợ hãi, nhưng là trong lòng vui sướng lại vượt qua sợ hãi.
Nàng làm bộ nói lỡ, ảo não mà cúi đầu, như là phi thường hối hận vừa rồi nói câu nói kia.
Loại này biểu tình ở Minh Vương trong mắt, biến thành một loại nhỏ yếu cùng tìm kiếm bảo hộ ám chỉ, nam nhân sao, trong lòng tóm lại đều có chút tự đại, đều hy vọng chính mình nữ nhân có thể bám vào chính mình bên người, chịu chính mình bảo hộ.
Càng là cường đại nam nhân, càng là hy vọng như thế.
Cho nên, mới vừa rồi lửa giận đang xem đến nàng biểu tình nháy mắt mạc danh không thấy một nửa.
Minh Vương đại khái là đối với một cái bề ngoài là thiếu niên thiếu nữ vô pháp xuống tay, cũng hoặc là bị thương quá nặng đánh bại sắc | tâm, cho nên chỉ là hỏi nàng về Bát Hoang Thần thú sự tình, liền đem nàng đuổi đi ra ngoài.
Vị Ngưng trở lại an bài tốt phòng, trầm hạ tâm tới đề phòng một chút chung quanh hoàn cảnh, Minh Vực người đối nơi này quá tự phụ, phỏng chừng cảm thấy nàng không có khả năng chạy đi.
Cho nên, chung quanh thế nhưng không có người trông coi.
Lạnh lùng mà xả một chút khóe miệng, Vị Ngưng ngồi xuống, triệu tập tinh thần niệm lực xem xét nhẫn không gian, lại thông qua nhẫn không gian, tiến vào cá chuối nhẫn trong không gian.
Nhẫn không gian có cái cực đại chỗ tốt, đó là trừ bỏ chủ nhân ở ngoài, có thể hoàn toàn ngăn cách nhẫn nội cùng ngoại giới hết thảy liên hệ.
Cho nên Minh Vương mới không có nhận thấy được nàng giấu ở nhẫn không gian đồ vật.
Nàng thấy hắc ngọc nhẫn, Bát Hoang Thần thú trốn ở góc phòng, nơm nớp lo sợ bộ dáng.
Mày nhăn lại, Vị Ngưng không cấm nói: "Ngươi rất sợ Minh Vực người?"
Bát Hoang Thần thú không nói lời nào, chỉ là tận khả năng mà súc ở trong góc, tuy rằng bị phong ấn, tuy rằng ký ức không rõ, nhưng hắn là bị Minh Vương phong ấn, ở hắn như thế nhỏ yếu thời điểm, gặp được phong ấn chính mình người tự nhiên sẽ có bản năng sợ hãi.
Kỳ thật nói sợ hãi hắn cũng không phải thật sợ hãi, chỉ là hiện tại chính mình quá yếu ớt, phong ấn trạng thái, nếu lại rơi xuống Minh Vương trong tay, hắn làm thần thú cả đời liền xong rồi.
Vị Ngưng nhìn hắn, hắn không trả lời, chính là nàng biết hắn hiện tại so nàng còn sợ hãi.
"Ngươi biết, ta vừa rồi đã có thể ở Minh Vương bên người, nếu ta đem ngươi giao cho hắn nói......"
"Không cần!" Bát Hoang Thần thú lập tức nói, nếu hắn không phải một viên cục đá, hiện tại nhất định đầy người đổ mồ hôi.
Vị Ngưng ha hả cười, trong trẻo con ngươi nở rộ ra âm hiểm quang mang, "Nga? Không cần? Dựa vào cái gì không cần a?"
Bát Hoang Thần thú cũng không tính quá bổn, nghe ra nàng lời nói uy hiếp hương vị, liền hỏi: "Ngươi muốn như thế nào?"
"Khế ước." Vị Ngưng chọn một bên lông mày nói.
"Ta, ta......"
"Đừng giả ngu, ngươi sẽ không không hiểu." Vị Ngưng liếc mắt nhìn hắn, nàng nhưng không tin một con có thể làm Minh Vương bị thương thần thú sẽ thật sự như vậy đơn thuần cùng ngốc.
Tưởng chơi giả heo ăn thịt hổ, cũng muốn tuyển hảo đối tượng a!
Bát Hoang Thần thú trầm mặc trong chốc lát, thần phục này nhân loại thiếu nữ sao?
Lấy hắn thần thú tôn nghiêm, như thế nào có thể làm được?

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ