151. Hoàng thúc, miệng của ngươi hảo mềm 【2】

197 10 2
                                    

Đại khái là trang quăng ngã quá rất thật, phác đến nóng nảy một chút, miệng gặp phải thời điểm, hàm răng còn khái một chút.
Vị Ngưng trừng lớn đôi mắt, nghĩ thầm lần này hỏng rồi, nàng thiên chân vạn xác trời đất chứng giám chỉ là tưởng phác một chút, không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên ngẩng đầu, sau đó liền thân thượng.
Này ô long nháo đến thái thái quá quỷ dị!
Nhất định là đời trước xem nhiều nam nam tiểu thuyết nguyên nhân, vì thế đời này không chỉ có làm nàng đương nam, còn năm lần bảy lượt bị nam nhân đùa giỡn, hiện tại còn chủ động cường hôn Nhiếp Chính Vương.
Vỡ vụn tiết tháo như thế nào bổ trở về?
Nàng trợn to đôi mắt ở trước mặt hắn chớp mê ly, hoảng ra lộng lẫy quang mang.
Mộ Tử Hàn thấy nàng hoảng loạn ánh mắt cùng biểu tình, bỗng nhiên cảm thấy tâm tình có điểm mạc danh hảo.
Miệng thượng mềm mại xúc cảm, tuy rằng chỉ là lướt qua tức ngăn tiếp xúc, lại làm hắn cảm thấy cái loại này mềm mại là đời này tốt nhất nếm thử.
Chỉ tiếc quá ngắn ngủi......
"Ngô......" Một thân lúc sau, Vị Ngưng lập tức liền tách ra, khuôn mặt nhỏ thượng đỏ bừng, này nhưng tuyệt đối không phải làm bộ.
Nàng luống cuống tay chân ở Mộ Tử Hàn trong lòng ngực giãy giụa, càng là hoảng loạn, càng là giãy giụa không đứng dậy, tay nhỏ nhân cơ hội khắp nơi ăn bớt đồng thời, cũng không có đã quên bị hắn treo ở bên hông màu đen lệnh bài.
Mộ Tử Hàn ấn đường hơi hơi một túc, tiểu gia hỏa này như vậy lộn xộn thật là......
"Thanh ninh!" Hắn quát khẽ một tiếng, hô hấp có chút không dễ cảm thấy hỗn độn......
Tay nàng, rốt cuộc ở sờ loạn địa phương nào!
Vị Ngưng muốn chết tâm đều có, sờ đến màu đen lệnh bài liền liều mạng làm chính mình đứng lên, thấp đầu nhỏ nơi nào cũng không dám loạn xem.
Càng không dám nhìn tới Mộ Tử Hàn mặt, bị một người nam nhân hôn lúc sau lại bị ăn bậy đậu hủ là cái gì cảm giác?
Đổi thành là nàng, nhất định sống sờ sờ đem đối phương lột da băm!
Lần này thật là ngoài ý muốn a!
"Ta......" Nàng tưởng nói không phải cố ý, nhưng lời nói đến bên miệng lại khó mà nói.
Nàng rõ ràng chính là cố ý! Nếu không, như thế nào giải thích như vậy bình thản trên mặt đất còn sẽ bổ nhào vào hắn trong lòng ngực đâu?
Bất quá dù sao mất mặt chính là Mộ Thanh Ninh......
Nàng do dự nửa giây, sau đó lập tức hốt hoảng mà xoay người chạy trốn.
Mới ra đi liền đụng phải Tần Phong, hắn cả kinh nói: "Thái Tử điện hạ ngươi làm sao vậy?"
"Không có gì!" Nàng vội vàng vừa nói, lập tức chạy trốn không ảnh nhi.
Tần Phong cười rộ lên: "Thái Tử điện hạ thể lực không tồi sao!"
Ngay sau đó vén rèm lên đi vào lều lớn trung, vừa nhấc đầu, liền thấy nhà mình Vương gia ngơ ngẩn mà nhìn nơi nào đó xuất thần.
Di? Tựa hồ có chỗ nào không thích hợp?
Tần Phong nhìn kỹ, phát hiện bọn họ Vương gia kia kinh thế hãi tục mỹ mạo tựa hồ có một chút tì vết!
Không sai!
Miệng thượng kia bị giảo phá địa phương là chuyện như thế nào?
"Chủ công!" Tần Phong thần sắc một túc, tiến lên một bước, "Ngài trên môi......"
Ngay sau đó nghĩ đến vừa rồi Thái Tử điện hạ hoảng loạn chạy ra đi thân ảnh, cùng chạy trốn dường như.
Tuy rằng nàng liều mạng cúi đầu, nhưng là không khó phát hiện Thái Tử trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng tựa hồ có nào đó khả nghi đỏ ửng.
Hai việc sẽ không có liên hệ đi?
Tần Phong càng nghĩ càng cảm thấy quỷ dị, trong đầu không thuần khiết mà nghĩ đến Nhiếp Chính Vương cường hôn mảnh mai (? ) Thái Tử......
Vì sao là cường hôn, vô nghĩa! Không cường hôn miệng có thể bị giảo phá!?
Lại nói, cấp Thái Tử một trăm lá gan, nàng dám cường sao?!
Trong đầu hình ảnh làm Tần Phong tuấn lãng mặt có chút vặn vẹo lên, trộm nhìn xem Nhiếp Chính Vương sắc mặt.
Trách không được Vương gia đến nay không cưới, càng là hiếm khi tới gần nữ sắc, nguyên lai có loại này đam mê......
Mộ Tử Hàn hơi hơi thất thần lúc sau, liền phục hồi tinh thần lại, trong lòng ngực một trận vắng vẻ cảm giác.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ