147. Giả heo ăn thịt hổ 【5】

199 6 0
                                    

Vị Ngưng âm thầm cười, thật muốn tán một tiếng tiểu hầu gia hảo khí phách, thật là thà rằng sai sát ba ngàn, không thể buông tha một người a!
"Hừ, mộ thiên hoa, dám cùng chúng ta Đoan Mộc gia tộc đối nghịch, chán sống!" Đoan Mộc Lỗi hung tợn mà nói.
Vị Ngưng nhớ tới cái gì, đột nhiên hỏi: "Bọn họ dám như vậy kiêu ngạo, sẽ không sợ Nhiếp Chính Vương sinh khí sao? Nhiếp Chính Vương mẫu thân, tựa hồ là họ Đoan Mộc."
Đoan Mộc Lỗi bỗng nhiên mặt trầm xuống, quát một tiếng: "Không chuẩn nói bậy!"
Vị Ngưng lắp bắp kinh hãi, làm bộ hoảng sợ bộ dáng, thấp thỏm hỏi: "Làm sao vậy?"
"Nhiếp Chính Vương mẫu thân sự tình, không chuẩn đề, đặc biệt ở trước mặt hắn."
Tuy rằng hắn là không để bụng Thái Tử chết sống, bất quá này cái quân cờ hiện tại còn không thể vứt bỏ.
Vị Ngưng gật gật đầu, càng ngày càng cảm thấy sự tình thực kỳ quặc.
Mặt ngoài Đoan Mộc gia tộc sau lưng xác thật có Nhiếp Chính Vương chống lưng, nhưng nói như vậy, Tứ hoàng tử dám như vậy kiêu ngạo sao?
Loáng thoáng cảm thấy sự tình không đúng, nhưng Đoan Mộc Lỗi không nói, nàng cũng không có biện pháp.
Nhưng là, xem Đoan Mộc Lỗi như vậy cẩn thận biểu tình, Vị Ngưng giật mình, nói không chừng chuyện này nàng cũng có thể lợi dụng một chút.
Hạ quyết tâm lúc sau, Vị Ngưng liền tạm thời mặc kệ Đoan Mộc gia sự tình.
Dù sao nàng chuyện nên làm cũng không sai biệt lắm, Đoan Mộc gia là một cây rắc rối khó gỡ đại thụ, dễ dàng dao động không được.
Nhưng nàng cho Tứ hoàng tử không ít tuyệt mật tư liệu, dựa theo hắn cái loại này âm hiểm xảo trá tính cách, liền tính không thể lay động này khóa đại thụ, cũng nhất định bẻ mấy cây chạc cây tới!
Mộ thiên hoa hiện tại không có tôn gia duy trì, đương nhiên là bất chấp tất cả, toàn tâm toàn ý đối phó Đoan Mộc gia tộc, nếu không, chính mình liền tính bước lên ngôi vị hoàng đế đều phải đã chịu cản tay!
Bọn họ duy nhất có thể cậy vào chính là Nhiếp Chính Vương coi trọng, cùng với kia không biết là chuyện như thế nào khế ước thần thú.
Mà trấn uy hầu đã chết một cái nhi tử, hơn nữa gia tộc sinh ý liên tiếp xảy ra chuyện, đáng sợ nhất chính là, hắn xếp vào ở Nhiếp Chính Vương bên người vài vị tướng lãnh cư nhiên bị phát hiện!
Hắn vẫn luôn cùng những người này bảo trì bí mật lui tới, chưa bao giờ sẽ chạm mặt, vẫn luôn là thông qua bí ẩn phương thức thư từ lui tới.
Nhưng hắn không nghĩ tới, những cái đó thư từ cư nhiên sẽ dừng ở mộ thiên hoa trong tay!
Trấn uy hầu giận không thể át, đồng thời cả người mồ hôi lạnh ứa ra.
Đoan Mộc Lỗi lại đại náo nội quỷ sự tình, trấn uy hầu cũng nghi thần nghi quỷ, những cái đó tuyệt mật thư từ chỉ có hắn cùng với số ít vài người biết tồn tại, bởi vậy này mấy cái thân tín người đều bị hắn hoài nghi xử tử.
"Hừ! Ai đều không thể tin! Dám phản bội ta, liền phải biết đại giới có bao nhiêu thảm trọng!"
Trấn uy hầu tức giận đến đứng dậy không nổi, hồng hộc thở phì phò, như thế nào đều tưởng không rõ vì sao sẽ bị bán đứng.
Những người đó, tất cả đều là hắn bồi dưỡng ra tới, luôn luôn đều đối hắn trung thành và tận tâm, chưa từng có ra quá nửa điểm nhi sai lầm.
Vì cái gì ở ngay lúc này sẽ xuất hiện nội quỷ đâu?
Hắn trời sinh bệnh đa nghi liền trọng, liền tính chỉ là bắt gió bắt bóng cũng sẽ không cho phép, huống chi là liên tiếp trí mạng đả kích?
"Cha, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
Bọn họ xếp vào ở Nhiếp Chính Vương bên người người bị phát hiện, chuyện này nhớ tới khiến cho người cả người đổ mồ hôi lạnh.
"Nhiếp Chính Vương bên kia còn không có động tĩnh, chúng ta cũng không thể cấp." Trấn uy hầu chậm rãi nói, biểu tình có chút uể oải, đã không giống mấy ngày hôm trước như vậy uy phong.
Ai đều biết, ở Thanh Long đế quốc, đắc tội Nhiếp Chính Vương là cái gì kết cục......
**********
Thư phòng ngoại, một bôi đen sắc thân ảnh lặng yên không một tiếng động mà rời đi, lại nghiêm mật phòng thủ, cũng không có biện pháp ngăn cản nàng.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ