168. Minh Vương 【5】

175 7 0
                                    

Trên mặt nàng huyết sắc nháy mắt lui đến sạch sẽ.
Như thế nào sẽ?
Sao có thể......
Nàng nhất đáng giá kiêu ngạo tinh thần niệm lực, ở trước mặt hắn cư nhiên như vậy bất kham một kích?
"Thấy được đi, thức thời một chút cũng đừng phản kháng, nếu không trong chốc lát cần phải lộng thương ngươi!" Hắn cười lạnh một tiếng, nắm nàng cằm, buộc nàng ngẩng đầu lên, tiếp thu hắn thô bạo hôn.
Tay bị hắn hung hăng đè ở phía sau, cơ hồ muốn chặt đứt, nhưng mà càng đau chính là bị hắn mạnh mẽ cạy ra miệng.
Nàng gắt gao cắn răng không buông khẩu, hắn liền dùng lực cắn nàng môi, thẳng đến nàng đau hô nhả ra, mà hắn tắc thắng lợi mà tiến quân thần tốc.
"Ai cũng không thể phản kháng ta, nhớ kỹ sao?" Môi lưỡi chặt chẽ giao triền thời điểm, hắn còn không quên lạnh lùng mà nhắc nhở nàng.
Vị Ngưng thức thời gật gật đầu, không làm phản kháng, hắn lúc này mới vừa lòng mà bắt đầu đòi lấy, thâm nhập, không biết thoả mãn đoạt lấy.
Quả nhiên là nàng, cùng ngày đó hương vị giống nhau như đúc.
Như vậy ngọt......
"Ân......" Vị Ngưng hừ hai tiếng cho hắn nghe, thân mình mềm mại mà dựa vào hắn, ở bị hôn đến hơi kém hít thở không thông khoảng cách trung, kiều mị mà nói: "Buông ra tay của ta được không? Ta đau quá."
Hắn thờ ơ, hôn đến dục | hỏa thiêu đốt, hơi thở hỗn độn.
Vị Ngưng ở trong lòng âm thầm đem hắn cả nhà thăm hỏi một cái biến.
Chẳng lẽ, hôm nay thật muốn bị hắn ở chỗ này ăn?
Này...... Có chút khó có thể tiếp thu.
Thái Tử khối này làm rán thân thể, liền bộ ngực đều không có, hắn như thế nào có thể như vậy nhiệt tình?
Hay là, Minh Vực không có nữ nhân?
Vị Ngưng 囧囧 mà nghĩ, nếu là cái dạng này lời nói, kia nàng cũng quá xui xẻo......
"Ta lần đầu tiên, có thể hay không không cần ở chỗ này?" Nàng nhược nhược mà cầu xin hắn, "Ta đã không phản kháng, có thể hay không đổi cái địa phương?"
"Ngươi muốn đi nơi nào?" Hắn ngược lại chậm rãi đem hôn chuyển qua nàng trên cổ, tinh mịn mà gặm cắn, thanh âm khàn khàn hỏi.
Vị Ngưng vừa nghe hấp dẫn, vội vàng nói: "Ít nhất, phải có một trương giường đi......"
"Hảo." Hắn lẩm bẩm mà nói, vừa rồi lôi kéo trung, nàng quần áo đã bị kéo ra một ít, lộ ra bóng loáng tuyết trắng bả vai cùng xương quai xanh.
Giờ phút này, hắn chính vong tình mà lưu luyến.
Hôn một trận, lại lần nữa trở lại môi lưỡi giao chiến, động tác ôn nhu một chút, nhưng vẫn như cũ có thể cảm giác được hắn bá đạo cùng cường ngạnh.
Vị Ngưng có khổ nói không nên lời.
Có câu nói là nói như vậy: Đánh không lại liền chạy, chạy không được liền nằm đảo.
Cho nên nói sát thủ là cái bất đắc dĩ chức nghiệp, không chỉ có muốn sẽ giết người, còn phải hiểu được như thế nào mê hoặc cùng lấy lòng địch nhân.
Tuy rằng nàng từ trước chưa bao giờ làm loại sự tình này, nhưng không đại biểu nàng sẽ không.
Hắn hôn hôn, bỗng nhiên ấn đường hơi hơi túc một chút, ngay sau đó như là đã chịu cực đại đau đớn, một tay đem nàng đẩy ra!
Vị Ngưng chính mềm như bông mà dựa vào hắn, như vậy đẩy lập tức liền về phía sau quăng ngã một cái rùa đen thức chổng vó.
Bất quá nàng thực mau liền bò dậy, vừa thấy hắn cư nhiên cúi xuống thân ấn ngực, tựa hồ chịu đựng thứ gì muốn nhổ ra giống nhau.
Vị Ngưng sắc mặt nháy mắt liền đen một nửa!
Cái gì sao, vừa rồi còn hôn đến như vậy nhiệt tình quên mình đâu! Chỉ chớp mắt liền tưởng phun?
Như vậy ghê tởm nói, hắn còn ăn nàng nước miếng ăn thực vui vẻ giống nhau!
Nhân tra chính là nhân tra!
Vừa định mở miệng châm chọc mỉa mai vài câu, bỗng nhiên thấy hắn lưng cứng đờ, sau đó một ngụm màu đen huyết liền phun ra tới.
Vị Ngưng sắc mặt biến đổi, không thể nào? Nàng không hạ độc a!
Nàng lập tức ly đến hắn rất xa, trước phủi sạch quan hệ, vạn nhất hắn không phân xanh đỏ đen trắng tức giận làm thịt nàng làm sao bây giờ?
Phun ra một ngụm máu đen, hắn thoạt nhìn như cũ rất thống khổ, gầm nhẹ một tiếng, một bàn tay ấn ngực té ngã trên mặt đất.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ