159. Hoàng thúc, miệng của ngươi hảo mềm 【10】

180 7 0
                                    


"Ngươi có cái gì tư cách chỉ trích ta! Nếu không phải ngươi, công chúa tại sao lại như vậy? Ngươi biết nàng có bao nhiêu để ý ngươi sao?"
"Chúng ta tỷ đệ chi gian sự tình không tới phiên ngươi tới xen mồm!"
Hai người ở nước bẩn quyền cước tương hướng, đánh đến vô cùng hung tàn.
Không có vận dụng linh lực, thuần túy vật lộn!
Tư Đồ Diệu không biết nàng là nữ tử, sẽ không thủ hạ lưu tình, mà nàng càng sẽ không!
Ngươi một quyền ta một quyền, ngắn ngủn một lát, hai người từ trên mặt đến trên người liền treo màu.
Mà ở gần người vật lộn thượng chiếm hữu ưu thế tuyệt đối Vị Ngưng, càng là đem hắn đánh đến cùng đầu heo giống nhau!
Đây là phát tiết, đối quá khứ hết thảy, đối trời cao không công bằng phát tiết!
Tàn nhẫn đánh nhau, nhưng lẫn nhau trong lòng đều minh bạch, chỉ có như vậy, mới có thể đem trong lòng như vậy nhiều buồn khổ hậm hực cùng sẽ thực phát tiết ra tới!
"Vì cái gì không có bảo hộ nàng!"
"Ngươi đâu? Luôn miệng nói ái nàng, vì cái gì không giống cái đàn ông giống nhau đem nàng cưới về nhà!"
"Bởi vì có ngươi ở, nàng sẽ không đi bất luận cái gì địa phương!"
"Lấy cớ! Kỳ thật ngươi so với ta còn yếu đuối!"
Phanh ——
Thật mạnh một quyền nện ở trên mặt, hai người đều về phía sau thối lui, trên mặt từng người quải thải, mặt mũi bầm dập.
Chính là lẫn nhau còn thở hồng hộc, oán hận mà trừng mắt đối phương.
"Người nào ở nơi đó!" Bỗng nhiên một tiếng uy nghiêm hét lớn vang lên tới.
Ngay sau đó, một con khoái mã liền chạy như bay lại đây, trên lưng ngựa người phục sức, là Nhiếp Chính Vương phủ người!
Vị Ngưng sắc mặt trắng nhợt, Tư Đồ Diệu cũng sắc mặt trầm xuống, sau đó, không chút nghĩ ngợi, liền lại lần nữa một quyền nện ở Vị Ngưng trên mặt, đánh đến nàng liên tục lui về phía sau, té ngã ở nước bùn trung.
Tư Đồ Diệu nhanh chóng xông lên đi, nhéo nàng cổ áo, gắt gao mà ấn nàng.
"Ngươi là Thái Tử lại như thế nào? Cái nào Thái Tử giống ngươi như vậy uất ức, không chỉ có muốn dựa nữ nhân bảo hộ, còn muốn đầu nhập vào một cái đê tiện tiểu nhân! Ta là ngươi nói, đã sớm một đầu đâm chết!"
Nói, ở Vị Ngưng trên mặt bổ mấy quyền, đánh đến nàng lỗ mũi chảy ròng huyết.
Nha tay quá đen!
"Các ngươi là người nào?" Kia cưỡi ngựa đã tới rồi phụ cận, thấy hai người đánh nhau, lại vừa nghe bọn họ lời nói, không khỏi lắp bắp kinh hãi, "Là Thái Tử điện hạ sao?"
"Chó má Thái Tử!" Tư Đồ Diệu khinh thường mà mắng to một tiếng.
"Làm sao vậy?" Một cái âm thanh trong trẻo từ phía sau vang lên.
Kia cưỡi ngựa hộ vệ cung kính mà nói: "Tần tướng quân, tựa hồ là, là Thái Tử điện hạ."
Mới vừa nói xong, cỏ lau tùng rung động, một thân màu đen khôi giáp Tần Phong bỗng nhiên xuất hiện, thấy đầy mặt bùn cùng huyết ô Vị Ngưng, sửng sốt một chút.
Ngay sau đó, liền bay lên một chân, đem Tư Đồ Diệu đá văng!
"Làm càn!"
"Ngươi, ngươi dám nhục mạ bổn Thái Tử......" Vị Ngưng chỉ vào hắn, ngón tay run rẩy, tựa hồ bị đánh thật sự thảm.
"Hừ! Nhục mạ đã là nhẹ! Ta Tư Đồ Diệu thật là mắt bị mù, phía trước thế nhưng bắt ngươi đương bằng hữu!" Tư Đồ Diệu tự giễu mà cười ha hả.
Tần Phong sắc mặt trầm xuống, cũng nhận ra cái này trên mặt quải thải tuổi trẻ nam tử là bắc Lăng Vương phủ thế tử Tư Đồ Diệu.
"Thế tử diệu, đối Thái Tử nói năng lỗ mãng cũng là tội lớn!"
"Ta Tư Đồ Diệu đỉnh thiên lập địa, cái gì tội lớn? Muốn như thế nào trừng phạt ta, cứ việc tới hảo!" Tư Đồ Diệu thở hồng hộc, kích động mà nói.
"Thế tử diệu, Nhiếp Chính Vương tại đây, ngươi lại cuồng vọng, để ý liên lụy bắc Lăng Vương!" Tần Phong lạnh lùng mà cảnh cáo.
Tư Đồ Diệu lúc này mới câm mồm, nhớ tới chính mình gia, vẫn là có vài phần cố kỵ.
Nhưng là hắn tuy rằng không nói gì, nhưng một đôi mắt như cũ lửa giận hừng hực, hung hăng trừng mắt Vị Ngưng, tựa hồ muốn ở nàng ót thượng nhìn ra một cái động tới!

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ