Chẳng lẽ có cái gì bí ẩn sao?
"Có phải hay không cùng ngươi có cái gì quan hệ, ngươi lại không phải nữ nhân, hừ!" Mộ tím dao châm chọc mà cười một tiếng.
Vị Ngưng không cấm xấu hổ......
Những lời này đối với hiện tại nàng tới nói tuyệt đối là đại sát khí......
Mộ tím dao nói cái gì làm cái gì cũng chưa biện pháp đối nàng có nửa phần ảnh hưởng, nhưng không phải nữ nhân những lời này lại thực sự làm Vị Ngưng có loại vạn tiễn xuyên tâm cảm giác.
Nàng hiện tại là Thái Tử, không chỉ có là nữ giả nam trang, càng là nữ tử thân thể đặc thù hoàn toàn bị phong ấn lên, trừ bỏ phía dưới không dài hơn ra một cái đồ vật tới, cơ bản chính là cái nam nhân.
Ai...... Nếu là này phong ấn không có biện pháp cởi bỏ, nàng chẳng phải là phải làm cả đời nam nhân?
Nàng xác thật vui xem nam nhân cùng nam nhân ở bên nhau, nhưng không tỏ vẻ, nàng muốn làm nam nhân kia a......
Nghĩ vậy chút, thật là phá lệ ưu thương.
┭┮﹏┭┮
Mộ tím dao nhìn nàng cảm xúc hạ xuống biểu tình, chỉ cho rằng nàng là đối mất đi đăng cơ khả năng mà khổ sở, không nghĩ tới nàng ở rối rắm nam nữ thâm ảo như vậy vấn đề.
"Mộ Thanh Ninh, ngươi hiện tại có phải hay không đặc biệt sợ hãi?"
Vị Ngưng dối trá gật gật đầu.
Mộ tím dao cười, "Ta hoàng huynh đăng cơ, tự nhiên không có ngươi đường sống, bất quá......" Nàng bán cái cái nút, "Ngươi muốn sống sao?"
"Đương nhiên tưởng." Ai ngờ chết?
"Ha hả, vậy ngươi cần phải giúp ta làm việc." Mộ tím dao ánh mắt lạnh lùng, "Ngươi cho rằng ngươi đi theo Đoan Mộc Lỗi liền tìm đến chỗ dựa sao? Hừ! Cái gì chỗ dựa so Nhiếp Chính Vương càng bền chắc?"
Vị Ngưng gật gật đầu, điểm này nàng kỳ thật cũng nhận đồng......
"Ta đây trở về liền cùng Đoan Mộc Lỗi phủi sạch quan hệ, hừ, kia tiểu tử trước kia liền đối ta không tốt!"
"Không được!" Mộ tím dao quả quyết nói, tự cho là thực thông minh, "Ngươi muốn tiếp tục đi theo hắn, chậm rãi tìm hiểu Đoan Mộc gia hướng đi, nhìn xem trấn uy hầu kia lão tặc làm cái gì, mặc kệ phát hiện cái gì, đều phải nói cho ta."
"Chính là, vạn nhất bị phát hiện làm sao bây giờ?" Vị Ngưng một bộ thực sợ hãi bộ dáng, trong lòng nhưng thật ra vui tươi hớn hở, không nghĩ tới không cần nàng lo lắng bố cục làm cho bọn họ chó cắn chó, mộ tím dao liền từ đưa tới cửa tới.
"Bị phát hiện có ta cùng hoàng huynh đâu, sau lưng còn có Nhiếp Chính Vương, ngươi sợ cái gì?"
"Các ngươi, tưởng diệt trừ Đoan Mộc gia?" Vị Ngưng thử thăm dò hỏi.
"Ngươi chẳng lẽ không nghĩ sao? Ngươi là không dám tưởng đi. Yên tâm, ngươi lập công, tương lai hoàng huynh đăng cơ, sẽ không bạc đãi ngươi, khẳng định phong ngươi vì vương, đến lúc đó vinh hoa phú quý, hưởng chi bất tận."
"Cái này......"
"Cái này cái gì? Ngươi không đáp ứng nói, tương lai chỉ có đường chết một cái!" Mộ tím dao lạnh giọng nói, "Ngươi đã chết, tỷ tỷ ngươi Mộ Thanh đồng đương nhiên chỉ có chết!"
"Hảo! Đáp ứng!" Vị Ngưng vội vàng nói, trong lòng không sao cả mà cười.
"Như vậy mới nghe lời sao." Mộ tím dao cao hứng, Đoan Mộc gia đem cữu cữu một nhà hại thành như vậy, làm cho bọn họ nguyên khí đại thương, lần này, bọn họ cũng sẽ không bỏ qua Đoan Mộc gia!
"Ngươi xem, đây là ngọc tủy, đối với ngươi trên mặt thương nhất chỗ hữu dụng, cho ngươi đi." Mộ tím dao cầm một lọ đan dược cho nàng.
"Cảm ơn tím dao tỷ tỷ!" Ngọc tủy thực trân quý, là cung đình nữ nhân dưỡng nhan thánh phẩm, so đá quý còn sang quý.
Mộ tím dao ra tay nhưng thật ra hào phóng, ân uy cũng thi, nàng cũng hiểu, dù sao Thái Tử ở Đoan Mộc gia bên kia cũng là quân cờ, chính mình vì cái gì không thể lợi dụng một chút?
Nếu Nhiếp Chính Vương coi trọng nàng cùng hoàng huynh, như vậy, Thái Tử lại không ngốc, tự nhiên biết Nhiếp Chính Vương cùng Đoan Mộc gia cái nào nặng cái nào nhẹ.
--
Ngạch, đẹp sao, đẹp nhớ rõ cấp khen ngợi a thư thành thân! Động động tay lời bình phân cho cái 5~ khó coi đương đường xưa chưa nói a! Còn có cầu đừng dưỡng văn a cất chứa thân ┭┮﹏┭┮
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...