Màn đêm dưới, tiêm tú thanh âm tựa như một đạo màu đen tia chớp, nhanh chóng biến mất ở đan xen phòng ốc chi gian.
"Trò hay vừa mới vừa mới bắt đầu đâu." Khóe miệng biên xẹt qua lạnh băng độ cung, tuyệt sắc dung mạo giống như ở ánh trăng dưới sẽ sáng lên giống nhau.
Tọa sơn quan hổ đấu, xem các ngươi có thể đấu bao lâu!
Trở lại Thái Tử điện, Vị Ngưng đổi hảo quần áo ra tới, phát hiện Trịnh Thiên Bảo ở trong sân cầm một cây côn tử ra dáng ra hình mà vui đùa.
"Thái Tử điện hạ!" Thấy nàng lúc sau, Trịnh Thiên Bảo vội vàng vận may gậy gộc, kinh hoảng mà đứng.
"Ngươi làm gì?" Vị Ngưng không tức giận, tập võ ở nàng xem ra, là hết sức bình thường sự tình.
Trịnh Thiên Bảo lập tức quỳ xuống tới, nơm nớp lo sợ mà nói: "Nô tài biết vi phạm cung quy, chính là nô tài nghĩ điện hạ bên người không có gì cao thủ, nếu là gặp gỡ thích khách, nô tài cũng có thể......"
"Chỉ bằng ngươi luyện kia vài cái, đừng nói chắn thích khách, nhiều nhất chỉ có thể chắn chắn mèo hoang chó hoang mà thôi."
Trịnh Thiên Bảo lập tức đỏ mặt, ấp úng, hắn cũng biết không biết lượng sức, nhưng......
"Đứng lên đi, tưởng tập võ nói, ngày mai cho ngươi tìm cái hảo sư phụ."
Trịnh Thiên Bảo ánh mắt sáng lên: "Điện hạ nói thật?"
"Ngươi cũng đáng đến bổn Thái Tử lừa dối sao?" Vị Ngưng lạnh lùng một hừ, xoay người hồi đại điện.
Trịnh Thiên Bảo cao hứng đến chỉ kém không trên mặt đất lăn lộn.
Sáng sớm hôm sau, Thái Học trung không có khóa, Vị Ngưng liền mang theo Trịnh Thiên Bảo ra cung.
Hai người cưỡi khoái mã, đi vào đóng quân ở hạo kinh thành ngoại hắc kỳ quân đại doanh.
Hắc kỳ quân là Thanh Long đế quốc lớn nhất mạnh nhất quân đội, binh quyền toàn bộ đều ở Mộ Tử Hàn trong tay, đây là hắn lớn nhất cũng là nhất khủng bố lợi thế.
Bởi vì khống chế hắc kỳ quân, bởi vậy toàn bộ đế quốc, không có một người dám cùng hắn gọi nhịp.
Trước mắt ở hạo kinh thành ngoại này một chi hắc kỳ quân binh lực đạt tới tam vạn, toàn bộ đều là tinh nhuệ, mặt khác đại quân tất cả đều đóng quân ở các pháo đài, chỉ cần Mộ Tử Hàn ra lệnh một tiếng, có thể bằng mau tốc độ từ tứ phía tới đế đô.
Tên là bảo hộ, trên thực tế, làm sao không phải một loại uy hiếp đâu?
Nếu nội có phản loạn, hắn một ngón tay là có thể bình luận.
Nhưng, nếu chính hắn muốn phản loạn đâu?
Ai có thể ngăn cản?
Hai con ngựa còn không có tới gần đại doanh, liền bị trạm kiểm soát thượng binh lính ngăn lại.
"Đứng lại, hắc kỳ quân trọng địa, tự tiện xông vào giả chết!"
Hắc giáp sĩ binh vẻ mặt dữ tợn, uy nghiêm cường hãn, một rống khí thế như hồng, sợ tới mức Trịnh Thiên Bảo hơi kém từ trên lưng ngựa lăn xuống tới.
Vị Ngưng nhưng thật ra không hoảng hốt, cởi xuống trên eo một khối lệnh bài, ném cho kia binh lính.
"Thỉnh cầu thông báo Tần tướng quân một tiếng." Nói, ném một túi đồng vàng ở trên tay hắn.
Kia binh lính xem lệnh bài thượng có hoàng tộc đồ đằng, lại có Thái Tử tiêu chí, nhìn nhìn trên lưng ngựa thiếu niên, trong lòng đã xác định, hơn nữa cầm đồng vàng, liền lập tức xoay người đi vào thông báo.
"Thái Tử điện hạ, này, nơi này là hắc kỳ quân đại doanh a, là Nhiếp Chính Vương......"
Trịnh Thiên Bảo liều mạng nuốt nước miếng, loại địa phương này nơi nào là tùy tiện có thể tới?
"Ít nói nhảm, không nghĩ đi theo liền lăn trở về đi." Vị Ngưng không khách khí mà nói.
Sau một lát, Tần Phong tự mình đi ra, xa xa liền kêu: "Thái Tử giá lâm, còn không mau cho đi!"
Binh lính lập tức đem trạm kiểm soát dời đi, cung cung kính kính mà làm Vị Ngưng đi vào.
"Thái Tử điện hạ như thế nào tới?" Tần Phong nhưng thật ra vẻ mặt tươi cười, cả người cho người ta cảm giác đều thực sang sảng, giống như ánh mặt trời giống nhau.
"Muốn nhìn một chút hoàng thúc thân thủ huấn luyện, chấn động già lam đại lục hắc kỳ quân." Vị Ngưng cưỡi ở trên lưng ngựa, tả hữu nhìn xem, tinh kỳ phấp phới, binh lính nghiêm túc, mặc dù là ăn cơm thời điểm, cũng không thấy nửa điểm nhi loạn tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...