105. Trọng thương 【4】

202 10 0
                                    

  Chạy nhanh lưu mới là!
"Là nàng! Là danh hiệu n!"
"Ngăn lại nàng, đừng làm cho nàng chạy!"
Những cái đó ám vệ đôi mắt tiêm, vội vàng liếc mắt một cái thấy Vị Ngưng trên mặt mặt mũi hung tợn mặt nạ, liền lập tức nhận ra nàng tới, sôi nổi hô to.
Không chỉ có sở hữu ám vệ đều xuất hiện, liền trong cung thị vệ đều kinh động.
Vị Ngưng xem chuẩn một cái lực lượng bạc nhược địa phương, tinh thần niệm lực thao tác màu đen tiểu kiếm nháy mắt xuất động, nho nhỏ màu đen bóng dáng giống như tử thần cánh giống nhau, nơi đi đến, đều là huyết nhục bị xé rách thanh âm!
Tiếng kêu thảm thiết từng trận, sát ra một cái lộ, Vị Ngưng lập tức không chút do dự chạy như điên đi ra ngoài.
"Tần tướng quân! Là danh hiệu n, nàng ở phía trước! Rất lợi hại......"
Mặt sau ám vệ lớn tiếng nói, Vị Ngưng nghe xong, da đầu từng trận tê dại.
Kinh động Tần Phong, kia Mộ Tử Hàn chỉ sợ cũng bị kinh động, ngày đó ban đêm đánh lén nhất kiếm, làm hắn bị thương, thù này, hắn sẽ không dễ dàng quên.
Vị Ngưng ánh mắt tối sầm lại, mặc kệ ám vệ ngăn cản, phá viêm chi nguyệt hỏa cầu giống bốn phía lăn lộn đi xuống, cuồn cuộn thiêu đốt lửa cháy, liền tính thất giai cao thủ đụng phải cũng muốn tránh đi.
Đây chính là thất tinh công pháp!
"Các hạ cư nhiên tới, như vậy đi vội vã làm cái gì? Lưu lại cùng Tần mỗ quá hai chiêu đi!"
Tần Phong âm thanh trong trẻo thực mau liền đến nàng phía sau, trường kiếm vung lên, lôi linh lực ngưng tụ, ở giữa không trung xẹt qua một đạo tàn nguyệt bóng kiếm, thẳng truy Vị Ngưng phía sau.
Nghe được phía sau linh lực dao động thanh âm, Vị Ngưng vội vàng hướng bên cạnh chợt lóe, bóng kiếm ầm vang mà qua, trong nháy mắt liền đem một tòa cung điện cấp bổ ra!
Hảo bá đạo kiếm pháp!
Vị Ngưng nhìn hắn một cái, màu đen tiểu kiếm **** mà ra, ở giữa không trung cùng Tần Phong kiếm qua mấy chục chiêu.
Tần Phong sắc mặt hơi đổi, cái này danh hiệu n lực lượng hảo cường, này đem ngón cái lớn nhỏ tiểu kiếm, mới nàng thao tác dưới, lại so với ngàn cân cự chùy nện xuống tới còn có lực lượng!
Nhưng lôi linh lực luôn luôn lấy bá đạo xưng, lực lượng càng là không thể khinh thường, Tần Phong càng là cao thủ trong cao thủ!
Hừ lạnh một tiếng, bỗng nhiên trên người trào ra vô số lôi linh lực, kể hết ngưng tụ ở trên thân kiếm, hắn nhất kiếm chém ra, bốn đạo bóng kiếm từ bốn cái xảo quyệt phương hướng bắn về phía Vị Ngưng!
Kia căn bản là không có khả năng tránh né nhất chiêu, nhưng mà Vị Ngưng lạnh lùng mà nhìn thoáng qua, lại ở mọi người khiếp sợ trong ánh mắt, thân mình bỗng nhiên trầm xuống, mà một cái thật lớn hỏa cầu, tắc xuất hiện ở nàng vừa rồi đứng thẳng địa phương!
Oanh ——
Bóng kiếm cùng hỏa cầu va chạm, trong nháy mắt sinh ra thật lớn nổ mạnh, bốn phương tám hướng người đều bị ương cập, thực lực nhược một ít thị vệ, trực tiếp bị chấn đến miệng phun máu tươi bay ngược đi ra ngoài.
"Muốn chạy?" Thấy nổ mạnh trung kia màu đen thân ảnh cấp tốc lược đi ra ngoài, Tần Phong cười lạnh một tiếng, rút kiếm đuổi theo đi.
Thân là Thanh Long đế quốc cao thủ số một số hai, Tần Phong chiến đấu kinh nghiệm đồng dạng phong phú, liếc mắt một cái nhìn ra kia danh hiệu n căn bản không nghĩ chiến đấu, chắc là kiêng kị Nhiếp Chính Vương ra tay, nhưng là hắn, sẽ không cho nàng chạy trốn cơ hội!
Linh lực lại lần nữa xuất hiện ra tới, so thượng một lần càng thêm mãnh liệt, ngưng tụ với trên thân kiếm, lục đạo bóng kiếm, dắt khủng bố lực lượng, cắt qua không khí, toàn bộ nhào hướng Vị Ngưng phía sau lưng!
Vị Ngưng cắn chặt răng, triệu tập toàn thân linh lực hiện lên tại thân thể mặt ngoài, hình thành ô dù, rồi sau đó thao tác màu đen tiểu kiếm, bất kể đại giới về phía sau vọt tới!
Xuy ————
Huyết nhục xé rách thanh âm truyền đến, nàng phía sau hỏa cầu lăn lộn, lấy ngự sử màu đen tiểu kiếm năng lực, đem bên cạnh không biết sống chết vây xem thị vệ trảo lại đây, ngăn mấy đạo bóng kiếm.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ