"Nói ngươi bổn ngươi liền không biết khiêm tốn một chút!" Đoan Mộc Lỗi hoành nàng liếc mắt một cái, nói, "Ngươi tốt xấu là Thái Tử, chỉ cần nhìn thấy Nhiếp Chính Vương thời điểm, gãi đúng chỗ ngứa, trang đến thông minh một chút, chỉ cần Nhiếp Chính Vương đối với ngươi thái độ tốt hơn một chút, kia mộ thiên hoa còn không cào tâm cào phổi khí dậm chân?"
Vị Ngưng đầy đầu hắc tuyến, mộ thiên hoa trong lòng, Nhiếp Chính Vương quả thực chính là thần, hắn thần một khi khuynh hướng hắn địch nhân, đối hắn xác thật là tốt nhất đả kích.
Dựa theo mộ thiên hoa cái loại này cực đoan kiêu ngạo tính cách, khẳng định sẽ kìm nén không được, làm rất nhiều chuyện khác người, càng nhanh càng loạn, tự loạn đầu trận tuyến.
Mấu chốt còn ở chỗ Nhiếp Chính Vương, hắn khống chế hết thảy, từ trước Thái Tử quá phế, làm hắn chán ghét, cho nên tất cả mọi người dám bò đến Thái Tử trên đầu tới, vô số vận rủi tùy theo mà đến.
Ở Thanh Long đế quốc, tất cả mọi người là nhìn Nhiếp Chính Vương sắc mặt hành sự, hắn chán ghét, khắp thiên hạ đều chán ghét, hắn thích, tự nhiên không ai dám nói thêm cái gì.
Biện pháp này rất đơn giản, nàng cũng nghĩ tới, nhưng là trong lòng chỉ cần nghĩ đến Thanh Đồng công chúa, Vị Ngưng liền không có biện pháp làm chính mình tới gần Mộ Tử Hàn, càng đừng nói ở trước mặt hắn trang ngoan bán xảo, làm hắn đổi mới, do đó mượn hắn tay, diệt trừ hết thảy thực xin lỗi Thái Tử người.
Nếu không, nàng cũng sẽ không ủy khuất chính mình, tìm Đoan Mộc Lỗi đồ vô sỉ này hợp tác rồi.
Bởi vì nàng muốn trả thù mục tiêu, Mộ Tử Hàn mới là lớn nhất cái kia cá!
"Tiểu hầu gia, ở Nhiếp Chính Vương trước mặt ta một câu cũng không dám nói, thấy hắn ta liền sợ hãi, càng đừng nói đi lấy lòng nàng, này so giết ta còn khó." Vị Ngưng tùy tiện tìm cái lấy cớ, ở những người khác trong mắt, đây là sự thật.
Không nghĩ tới nghe xong nàng lời nói, Đoan Mộc Lỗi vẫn là khẽ hừ một tiếng, nói: "Tiểu gia còn không biết ngươi là cái dạng gì người sao? Ta thông minh tuyệt đỉnh, thế nhưng có thể nghĩ đến này biện pháp, tự nhiên cũng cho ngươi phô hảo lộ."
Vị Ngưng trong lòng nháy mắt có một vạn đầu thảo nê mã gào thét lao nhanh mà qua cảm giác......
"Ta hỏi thăm qua, Nhiếp Chính Vương thích mỹ ngọc, đặc biệt là ôn nhuận bạch ngọc, ta nơi này, vừa lúc có một khối Chu Tước quốc sản xuất phác ngọc, toàn thân oánh bạch, ôn nhuận thanh thấu, tốt nhất chi phẩm, ngươi đưa cho Nhiếp Chính Vương, hắn nhất định thật cao hứng, đến lúc đó, ngươi lại nhân cơ hội nói hai câu lời hay, Nhiếp Chính Vương nhất định sẽ cao hứng."
Đoan Mộc Lỗi âm thầm đắc ý kế hoạch của chính mình, bọn họ Đoan Mộc gia tộc là muốn một cái dễ dàng khống chế con rối, để tránh những cái đó cựu thần thường xuyên quấy rối.
Thái Tử không phải tốt nhất người được chọn, nhưng lại là tốt nhất khống chế.
"Chính là......" Vị Ngưng căn bản liền không nghĩ đi.
Đoan Mộc Lỗi xụ mặt, hung tợn nói: "Ngươi không đi, ta đánh gãy chân của ngươi! Về sau ngươi cũng đừng cùng ta hỗn! Thế thơ phi chuộc thân? Nằm mơ đi thôi! Làm mộ thiên hoa cái kia tiểu tử thúi làm Thái Tử, sau đó đem ngươi đại tá tám khối tính!"
Vị Ngưng liếc mắt nhìn hắn, gia hỏa này, thật muốn động thủ làm thịt hắn!
"Tiểu hầu gia, ta cũng không dám bảo đảm nhất định có thể làm Nhiếp Chính Vương cao hứng."
"Nên nói như thế nào, ta sẽ dạy ngươi." Đoan Mộc Lỗi thấy nàng khẩu phong buông lỏng, cũng biết chuyển biến tốt liền thu, rốt cuộc, liền phụ thân đều cảm thấy, mượn sức cái này phế vật là có chỗ lợi.
Nhiếp Chính Vương nơi đó, không có một cái kiềm chế người, Đoan Mộc gia liền quá nguy hiểm.
"Hảo đi, ta thử xem xem, thất bại ngươi cũng không nên trách ta." Vị Ngưng lạnh lùng mà nói, nàng luôn luôn thông minh, gió chiều nào theo chiều ấy, tại đây một khắc, trong lòng có mặt khác ý tưởng.
Có lẽ có thể tới gần Mộ Tử Hàn, cũng là cái không tồi chủ ý.
Nàng một chút đều không hiểu biết cái kia sâu không lường được nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Документальная прозаHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...