Trong gia tộc cũng không có gì đặc biệt nhân vật lợi hại, nhưng chính là này một thế hệ, ra Tư Đồ Diệu như vậy một thiên tài.
Tư Đồ Diệu thiên tài không ở với hắn linh lực cỡ nào biến thái, mà là bởi vì hắn là gần trăm năm tới Thanh Long đế quốc xuất hiện duy nhất một vị hỏa linh lực cùng mộc linh lực đồng thời tồn tại người.
Nói cách khác, hắn là một vị luyện thuật sư.
Luyện thuật sư ý nghĩa cái gì? Đó là vô số huyễn linh sư cũng muốn quỳ bái, bởi vì các loại thần kỳ đan dược, vũ khí tất cả đều là xuất từ luyện thuật sư tay!
Cho nên vừa rồi những cái đó kiêu ngạo ương ngạnh các quý tộc, đang nghe đến Tư Đồ Diệu thanh âm khi, ai cũng không dám nói thêm cái gì.
Cá lớn nuốt cá bé thế giới, hết thảy không cần nhiều lời, chỉ bằng thực lực.
Thái Tử cùng Tư Đồ Diệu rất quen thuộc, đảo không phải bởi vì bọn họ chi gian có cái gì hữu nghị linh tinh, mà là bởi vì Tư Đồ Diệu ái mộ Thanh Đồng công chúa.
Có thể nói, bởi vì Thanh Đồng công chúa, này Tư Đồ Diệu rất nhiều thời điểm, đều thành Thái Tử ở Thái Học ô dù......
Ở Thái Tử trong trí nhớ, đối Tư Đồ Diệu chính là lại hâm mộ lại sùng bái lại cảm kích, đi vào Thái Học, chỉ cần thấy hắn liền cùng thấy cứu tinh giống nhau, ước gì thượng WC đều ngồi xổm một cái hầm cầu......
Thật là mất mặt ký ức......
"Mấy ngày hôm trước ta tùy phụ hoàng ra khỏi thành đi, vừa mới mới trở về, nghe nói Đoan Mộc Lỗi lại nhân cơ hội tới khi dễ ngươi có phải hay không? Đừng sợ, trong chốc lát thấy hắn ta giúp ngươi tấu hắn một đốn!"
Tư Đồ Diệu đi đến nàng trước mặt, sang sảng tươi cười trung mang theo vài phần quan tâm, nhìn đến trên người nàng hảo hảo mới hơi chút yên tâm.
"Không cần." Vị Ngưng thiên tính lãnh đạm, nàng chính là làm không được giống Thái Tử như vậy chân chó mà bám lấy hắn, nàng xoay người hướng Thái Học trung đi đến, "Hắn đại khái thật lâu đều sẽ không xuất hiện."
Tư Đồ Diệu sửng sốt, hắn vừa mới mới trở về, mã bất đình đề liền tới Thái Học, vì chính là thấy Thanh Đồng công chúa một mặt......
Trong cung phát sinh chuyện gì, hắn còn không có tới kịp biết.
"Vì cái gì?" Tư Đồ Diệu theo sau hỏi.
"Hắn giết người bị nhốt lại." Vị Ngưng bình đạm mà nói.
Tư Đồ Diệu lại sửng sốt, ngay sau đó cười to: "Ha ha ha, xứng đáng! Kia tiểu tử thúi cũng có hôm nay!"
Vị Ngưng nhìn hắn một cái, nếu hắn biết Thanh Đồng công chúa sự tình, có lẽ liền cười không nổi.
Nhưng nàng, không nghĩ chính miệng nói cho hắn......
"Ca ca, các ngươi từ từ ta!" Cửa bắc Lăng Vương phủ trên xe ngựa, một cái phấn y thiếu nữ chạy xuống tới, dẫn theo làn váy đuổi theo lại đây.
Tư Đồ Diệu quay đầu lại cười nói: "Tiểu tĩnh, ngươi lại đây, cùng ngươi nói cái hảo ngoạn chuyện này."
Tư Đồ tĩnh thở hồng hộc mà chạy tới, đối Vị Ngưng lộ ra một cái có chút lãnh đạm tươi cười, "Thái Tử điện hạ."
Vị Ngưng cảm thấy da đầu có chút ma, bởi vì Thái Tử trong trí nhớ, nàng đối cái này Tư Đồ tĩnh càng thêm chân chó, chân chó tới rồi mỗi người đều nói nàng ái mộ Tư Đồ tĩnh nông nỗi.
Kỳ thật Thái Tử cũng là vì tự bảo vệ mình, rốt cuộc Tư Đồ Diệu luyện thuật sư thanh danh bãi tại nơi đó, mọi người đối Tư Đồ tĩnh cũng thực cung kính, Thái Tử sợ bị người khi dễ, cũng là mỗi ngày đối Tư Đồ tĩnh đại hiến ân tình.
Này tiểu mỹ nhân bắt đầu chỉ là lễ phép mà đáp lại, sau lại theo Thái Tử càng ngày càng quá phận, nàng một cái tiểu cô nương mỗi ngày bị nam tử dây dưa sao có thể không tức giận?
Chính là sinh khí cũng vô dụng, Thái Tử là bị đánh sợ, tiềm thức liền cảm thấy Tư Đồ Diệu huynh muội là hắn cứu tinh, vô luận như thế nào đều phải gắt gao bám lấy, ngàn vạn không thể làm cho bọn họ rời đi chính mình.
Sau lại, chỉ cần Tư Đồ Diệu không ở, này Tư Đồ tĩnh thấy hắn liền cùng trốn ôn dịch giống nhau, có xa lắm không liền trốn rất xa......
Thật là nghĩ lại mà kinh ký ức......
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Документальная прозаHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...