Nàng một chút đều không hiểu biết cái kia sâu không lường được nam nhân, không có biết người biết ta, có chút nguy hiểm, ít nhất, nàng muốn nhìn một chút đến tột cùng Mộ Tử Hàn là cái gì cấp bậc cao thủ!
"Hắc hắc......" Đoan Mộc Lỗi âm hiểm cười lên, nếu là thất bại, kia cái này phế vật cũng không có gì tồn tại tất yếu.
Hắn một lòng cho rằng hiện tại Thái Tử vẫn là cái kia vô dụng phế vật, không nghĩ tới hắn sớm liền đi vào cái này phế vật bẫy rập mà hồn nhiên bất giác.
Chờ tương lai hối tiếc không kịp, quỳ gối nàng trước mặt dập đầu xin tha, cũng đã không làm nên chuyện gì.
********* phượng vũ giang sơn *********
Ngày hôm sau, sắp tối mơ màng, hoàng hôn quang đem cả tòa hoàng thành mạ lên một tầng mông lung sắc màu ấm.
"Mau đi."
Nghị Sự Điện phía trước, Đoan Mộc Lỗi cấp khó dằn nổi mà thúc giục, sợ chậm một chút nữa Nhiếp Chính Vương liền rời đi.
Vị Ngưng phủng một cái hộp gấm đi lên trước, sắc mặt bình tĩnh, đi lên bậc thang, nghênh diện thấy Tần Phong đi ra, người sau thấy nàng, liền cười rộ lên.
"Thái Tử điện hạ, sao ngươi lại tới đây?"
"Ta tới gặp hoàng thúc, không biết hoàng thúc hiện tại có rảnh sao?"
"Có rảnh, Thái Tử điện hạ mời vào đi thôi." Tần Phong sang sảng mà cười, cái này Thái Tử, thật là càng xem càng cảm thấy thuận mắt a, trước kia như thế nào không có phát hiện đâu?
Kỳ thật phía trước Tần Phong căn bản không có nhìn kỹ quá Thái Tử, bởi vì mỗi lần thấy Thái Tử, hắn luôn là cúi đầu, sợ hãi rụt rè, muốn nhìn đều thấy không rõ lắm.
Vị Ngưng gật gật đầu, phủng hộp gấm đi vào, Tần Phong nhìn hắn bóng dáng, không cấm lại là cười, hy vọng nhà hắn Vương gia thấy Thái Tử thời điểm, không cần nhớ tới ngày đó bị đùa giỡn sự tình.
Nghị Sự Điện thực an tĩnh, sắc trời tối tăm, bởi vậy cung nữ đã đem nơi nơi đèn đều điểm thượng, sáp du dung nhập đặc thù hương liệu, nâng cao tinh thần tỉnh não, thập phần thoải mái thanh tân.
Mộ Tử Hàn còn ở phê duyệt tấu chương, án trên bàn còn có cao cao một chồng tấu chương, Hoàng Thượng mặc kệ chính sự, bởi vậy sở hữu sự tình đều phải hắn tới xem xét quyết định.
"Khụ khụ......" Vài tiếng ho nhẹ tràn ra lồng ngực, hắn không thèm để ý mà dùng tay chắn chắn, tiếp tục khóa mi nhìn tấu chương.
"Hoàng thúc." Vị Ngưng nhẹ nhàng mà nhìn một tiếng, thiếu niên đặc có mát lạnh âm điệu, còn có chút non nớt.
Mộ Tử Hàn tựa hồ ngẩn ra một chút, mới ngẩng đầu lên, mày hơi hơi buông lỏng, ấm áp ngọn đèn dầu trung, tựa hồ ở hắn cả người đều phô thượng một tầng cẩm tú, quá phận tốt đẹp dung nhan lệnh người hô hấp run lên.
Cặp kia luôn là yên tĩnh trầm lãnh hai mắt, đang xem thấy nàng một khắc, tựa hồ có chút cái gì lặng yên hòa tan.
"Thanh ninh, sao ngươi lại tới đây?" Từ Thái Tử sinh ra, hiện giờ mười bốn năm, bọn họ gặp mặt số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, mà Thái Tử chủ động tới tìm hắn, hôm nay càng là lần đầu.
Đèn đuốc sáng trưng Nghị Sự Điện, thân xuyên liễu sắc trường y thiếu niên tuấn mỹ nhu hòa, ti mượt mà tóc đen dùng lụa mang thúc lên, sấn đến da thịt ngưng bạch như ngọc, hắc bạch phân minh hai mắt giống như hai viên đá quý giống nhau trong trẻo, hồng nhạt cánh môi như đào hoa giống nhau nhu mĩ.
Nàng lẳng lặng mà đứng ở sắc màu ấm ngọn đèn dầu trung, trên người tựa hồ như có như không tản mát ra một loại thanh lãnh cao ngạo hơi thở.
Nhưng là chỉ chớp mắt, cái loại này thanh lãnh liền biến mất không thấy, thay thế, là giống như ngọc nhu hòa nội liễm khí chất.
Mộ Tử Hàn đáy lòng chỗ sâu trong tựa hồ nổi lên một trận nhợt nhạt gợn sóng, tuấn mỹ thiếu niên linh động trong trẻo hai tròng mắt, non nớt ngây ngô hơi thở, làm hắn mất đi ngày thường giếng cổ bình tĩnh lạnh băng.
"Hoàng thúc sinh bệnh sao?" Vị Ngưng tùy tay đem hộp gấm đặt ở án trên bàn, vòng đến hắn bên người, nâng lên tay nhỏ sờ sờ hắn cái trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...