54. Ngầm chợ đêm 【3】

225 10 0
                                    

  Nơi này so ban ngày chợ phía đông còn muốn náo nhiệt, bởi vì rất nhiều không thể quang minh chính đại bắt được chợ phía đông buôn bán đồ vật, đều ở chỗ này!
Bởi vậy, trà trộn ở chợ đêm, tất cả đều là không dung với quang minh thế giới người!
Đạo tặc, ám hắc lính đánh thuê, hắc thế lực, còn có những cái đó sau lưng có thế lực tiểu thương!
Ngư long hỗn tạp, lại có nhất định quy củ.
Bất quá, đối với tiến vào khách nhân, liền không quy củ nhiều như vậy.
Vị Ngưng cùng Mặc Vô Cực đi tới thời điểm, bởi vì người nào đó quá mức đáng chú ý bề ngoài, liền tính trên mặt mang bạc mặt nạ, cũng lập tức đem sở hữu ánh mắt đều hấp dẫn qua đi!
Kinh ngạc cảm thán, kinh diễm.
Từng đôi đôi mắt đang xem lại đây kia một khắc đã bị hoàn toàn định trụ, rốt cuộc dời không ra.
Cái loại này mê hoặc nhân tâm khí chất, không tự chủ được liền sẽ rơi vào đi.
Những cái đó nữ nhân hoàn toàn say mê trong đó, mà thực lực hơi chút thâm hậu một ít nam nhân, tắc thực mau hoàn hồn, sau đó giận không thể át mà trừng mắt cái này họa thủy cấp bậc yêu nghiệt nam nhân.
Từng đạo bất thiện ánh mắt bắn lại đây, Vị Ngưng bắt đầu hối hận mang theo người nam nhân này cùng nhau tới.
Ngầm chợ đêm thông thường ngọa hổ tàng long, nàng hôm nay chỉ là đến xem có hay không tiện tay vũ khí, không có nghĩ tới cùng người động thủ.
Bởi vậy đi rồi vài bước, Vị Ngưng liền thừa dịp người nhiều, cá giống nhau lưu tiến trong đám người, biến mất.
Mặc Vô Cực bất đắc dĩ mà cười rộ lên, cư nhiên bị cái kia tiểu gia hỏa trở thành phiền toái giống nhau ném xuống.
"Công tử, ngươi muốn tìm điểm nhi cái gì sao?" Mấy cái ăn mặc lớn mật nóng bỏng quyến rũ mỹ nữ đi lên tới, tham lam mà nhìn chằm chằm hắn xem.
Mặc Vô Cực khóe môi tươi cười chậm rãi biến mất, không chút để ý mà quay đầu lại, mặt nạ lúc sau mắt đen lạnh lùng mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái.
Kia mấy người phụ nhân nháy mắt liền ngây người, một loại từ đáy lòng chỗ sâu trong phát ra sợ hãi cơ hồ xé rách linh hồn, làm cho bọn họ run rẩy không thôi.
Mà ở này đó nữ nhân phía sau những cái đó tức giận tận trời nam nhân cũng bởi vì này nhàn nhạt thoáng nhìn mà ngây ra như phỗng.
Đãi từ sợ hãi trung hoàn hồn lúc sau, Mặc Vô Cực thân ảnh đã sớm biến mất không thấy.
"Thật đáng sợ......" Đi tuốt đàng trước mặt một nữ nhân chân mềm nhũn, hơi kém té lăn trên đất, hung hăng mà nuốt một ngụm nước miếng.
Kia đến tột cùng là như thế nào ánh mắt, trong nháy mắt làm người cho rằng đi vào địa ngục......
Thoát khỏi Mặc Vô Cực, Vị Ngưng mới chậm rãi từ một cái lại một cái quầy hàng thượng dạo qua đi.
Rực rỡ muôn màu vật phẩm làm người hoa cả mắt, mà phán định vài thứ kia giá trị, chỉ có thể thông qua linh lực, thông thường phát ra linh lực càng nhiều, chính là thứ tốt.
Nhưng cũng có một ít cao thủ, có thể đem linh lực phong ấn ở vật phẩm thượng, giống nhau huyễn linh sư cũng nhìn không ra tới, cho nên bị lừa tỷ lệ vẫn là rất lớn.
Vị Ngưng rất cẩn thận, tuy rằng có bốn trăm vạn đồng vàng, nhưng muốn mua một ít quá cao giai tinh thạch tài liệu, vẫn là không đủ.
Nàng nhưng không nghĩ hoa tiền, còn mua hàng giả, kia thật đúng là làm người cười đến rụng răng.
Ở một cái chuyên môn bán ám khí tiểu quán trước dừng lại, Vị Ngưng cầm lấy một phen chỉ có ngón cái lớn nhỏ tiểu kiếm, dùng tinh thần niệm lực cảm thụ một chút, linh lực dư thừa, xác thật là dùng thượng phẩm tinh thạch chế tạo.
"Công tử, nhìn trúng?" Quán chủ ôm đôi tay, nhìn nàng cười hắc hắc.
Xuyên tốt như vậy quần áo, khí độ bất phàm, có thể tể!
Ai biết Vị Ngưng tùy tay buông kia đem tiểu kiếm, cầm lấy một phen bề ngoài hoa lệ, được khảm vài viên hồng bảo thạch hạ phẩm chủy thủ, rất có hứng thú hỏi: "Cái này thật xinh đẹp! Bao nhiêu tiền?"
Thiết, nguyên lai là cái không biết nhìn hàng nhà giàu công tử!
Loại này hạ phẩm chủy thủ chẳng qua trang trí dùng mà thôi, một trăm đem cũng so ra kém kia một phen tiểu kiếm a!  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ