Tuy rằng ngày đó, danh hiệu n trước khi đi thời điểm, là đối với Nhiếp Chính Vương nói báo thù, nhưng Nhiếp Chính Vương mẫu thân xuất từ Đoan Mộc gia tộc, đây là mọi người đều biết sự tình.
Đoan Mộc Lỗi phẫn nộ mà nắm chặt nắm tay, hắn bị giá họa tra tấn đến thảm như vậy, hiện tại lại nghe nói thân muội muội cũng đã chết, sở hữu phẫn nộ đều chuyển vì lạnh băng hận ý!
"Cái kia danh hiệu n, ta bắt được nàng, nhất định đem nàng bầm thây vạn đoạn!"
Mà lúc này, hắn trong miệng danh hiệu n Thẩm Vị Ngưng liền đứng ở trước mặt hắn, lạnh lùng mà nhìn hắn, đối hắn lời nói hùng hồn khinh thường nhìn lại.
Nhảy nhót vai hề!
Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mà nói: "Nếu đã tra được hung phạm, lập tức yết bảng truy nã."
Hắn nói như vậy, trừ bỏ cấp an vương một công đạo, chính hắn cũng rất tò mò, cái kia danh hiệu n đến tột cùng là người nào?
"Là!" Tần Phong lập tức lĩnh mệnh đi ra ngoài.
Bắt được cái kia danh hiệu n, hắn cũng muốn nhìn một chút, là cái dạng gì cường giả, như vậy cường đại, lại như thế máu lạnh!
"Rốt cuộc tra ra manh mối, trong khoảng thời gian này, làm tiểu hầu gia chịu khổ." An vương đảo cũng quang minh lỗi lạc, xoay người đối Đoan Mộc Lỗi chắp tay, xem như bồi tội.
"Là hợp khánh công chúa đã chịu liên lụy, bổn vương cảm giác sâu sắc xin lỗi." Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mà nói.
An vương chắp tay, khách khí vài câu, liền mang theo chính mình người rời đi.
Cái kia hung thủ, Huyền Vũ Quốc người cũng muốn bắt được!
Mà Đoan Mộc Lỗi giờ phút này sớm đã không rảnh lo phát tiết mấy ngày nay bất mãn, chỉ là lập tức quỳ xuống đất xin tha: "Vừa rồi lỗ mãng mạo phạm Nhiếp Chính Vương, thỉnh Vương gia thứ tội."
Mộ Tử Hàn tùy ý nâng giơ tay, làm ám vệ đem hắn buông ra, Đoan Mộc Lỗi thực lực hắn biết rõ, không cần phải như vậy phòng bị.
"Nếu hợp khánh công chúa sự tình cùng ngươi không quan hệ, vậy ngươi vì sao phải nói dối?"
Vừa được đến tự do, Đoan Mộc Lỗi âm thầm tùng một ngụm, rốt cuộc giải thoát rồi, nhưng là nghe được Nhiếp Chính Vương như vậy vừa hỏi, cả người lông tơ cũng lập tức dựng thẳng lên tới.
Hắn làm bẩn Thanh Đồng công chúa, tâm lý thượng được đến cực đại thỏa mãn, nhưng hắn còn không ngốc, biết loại chuyện này sảng về sảng, nhưng lại không thể tiết lộ đi ra ngoài.
Đặc biệt không thể truyền tới Nhiếp Chính Vương lỗ tai.
Thái Tử cùng Thanh Đồng công chúa tuy rằng không được sủng ái, nhưng rốt cuộc là hoàng tộc, hắn nếu trắng trợn táo bạo làm ra loại chuyện này, Nhiếp Chính Vương cũng sẽ tức giận.
Rốt cuộc, liền tính Hoàng Thượng lại hoa mắt ù tai, ít nhất Nhiếp Chính Vương mặt ngoài vẫn là tôn Mộ thị hoàng tộc!
Không có đến Nhiếp Chính Vương chân chính quân lâm thiên hạ, có một số việc liền không thể làm, đạo lý này hắn vẫn là hiểu.
Bởi vậy ở an vương thẩm vấn thời điểm, hắn mới có thể dấu diếm không nói, hơn nữa thông qua thủ đoạn làm trong nhà chuẩn bị hảo thị vệ sở, cũng sẽ đi cảnh cáo Thái Tử, tin tưởng Thái Tử không dám nói bậy lời nói.
Mà Thanh Đồng công chúa vì bảo hộ chính mình danh dự, càng sẽ không nói bậy.
Hắn thực yên tâm, nhưng không nghĩ tới hôm nay bị Thái Tử một câu liền chọc phá, là hắn sơ suất quá.
Đoan Mộc Lỗi cả người run rẩy, trên trán chảy ra đại viên đại viên mồ hôi, theo gương mặt chảy xuống tới, cùng trời mưa giống nhau.
Nếu làm bẩn Thanh Đồng công chúa sự tình bị Nhiếp Chính Vương đã biết, đến lúc đó liền tính xem ở phụ thân mặt mũi thượng, Nhiếp Chính Vương cũng sẽ tức giận.
Hắn trước nay đối Nhiếp Chính Vương kính sợ như thần.
Toàn bộ Thanh Long đế quốc, có ai dám trực diện Nhiếp Chính Vương lửa giận?
Hắn không dám, vừa nhớ tới liền nhịn không được sợ hãi......
"Ta, ta......" Đoan Mộc Lỗi ấp úng, có Thái Tử ở chỗ này, vạn nhất hắn nói dối, bị Thái Tử đương trường chọc thủng làm sao bây giờ?
Cái này phế vật bị hắn đánh đến như vậy thảm, bắt được cơ hội này, há có không hung hăng dẫm hắn một chân đạo lý?
Nhưng nếu nói thật, hắn lại không dám......
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...