Trên đỉnh đầu, càng ngày càng trầm trọng áp lực, theo thời gian trôi đi, Nhiếp Chính Vương kiên nhẫn, tựa hồ cũng ở chậm rãi biến mất.
Mộ Tử Hàn một đôi lạnh băng con ngươi đạm mạc mà nhìn hắn, chậm rãi ánh mắt trung có chút rách nát đỉnh băng, hắn tựa hồ ý thức được cái gì, quay đầu đi, nhìn thoáng qua Vị Ngưng.
Vị Ngưng thanh tuyệt khuôn mặt nhỏ thượng mang theo thiếu niên tính trẻ con chưa thoát, ngây ngô đến như là một quả thanh mai, cắn một ngụm đều sẽ bị toan cả người run rẩy.
Trong sáng hai tròng mắt, hơi hơi rũ xuống, nồng đậm lông mi che đậy nàng trong mắt thần thái, làm người hoàn toàn nhìn không thấu.
"Thanh ninh, ngươi tới nói." Mộ Tử Hàn bỗng nhiên mở miệng.
Hắn kêu chính là Thái Tử tên, loại này khẩu khí, hoàn toàn phù hợp hắn hoàng thúc hình tượng, rốt cuộc trước mắt Thái Tử, là hắn chất nhi.
Đoan Mộc Lỗi cả người run lên, bay nhanh mà ngẩng đầu, nhìn thoáng qua Vị Ngưng.
Hắn trong ánh mắt, tất cả đều là uy hiếp, hung thần ác sát!
Mộ Tử Hàn tuy rằng là nhìn Vị Ngưng, nhưng là khóe mắt dư quang, như cũ bắt giữ tới rồi Đoan Mộc Lỗi mãn hàm hung ác ánh mắt.
Hắn trong lòng một trận vô danh hỏa thoán khởi, không biết vì sao, khó có thể ngăn cản lửa giận trong nháy mắt làm hắn sắc mặt âm lãnh vài phần.
"Thanh ninh, mặc kệ phát sinh cái gì, nói thật!" Khẩu khí không khỏi tăng thêm vài phần.
Đoan Mộc Lỗi cả người mồ hôi lạnh đem quần áo đều ướt đẫm, bị an vương thẩm vấn vài thiên, chưa từng có tắm xong, trên người thối hoắc, bị mồ hôi một huân, kia hương vị càng là nói không nên lời gay mũi.
Mộ Thanh Ninh nếu là dám nói bậy lời nói nói, hắn liền tính ở ngân hà số tiền lớn tuyên bố kim bài nhiệm vụ, cũng muốn giết nàng!
Mạo hiểm bị Nhiếp Chính Vương trách phạt nguy hiểm, hắn bất cứ giá nào!
Dù sao, mặc kệ thế nào, Nhiếp Chính Vương là hắn tộc huynh, xem ở phụ thân mặt mũi thượng, sẽ không thật sự xử tử hắn.
Nhiều lắm chịu điểm nhi da thịt chi khổ thôi!
Trong lòng đã sớm rất tốt chủ ý, hắn chờ Thái Tử mở miệng.
Vị Ngưng rũ mắt nhàn nhạt mà nhìn hắn, sau một lát giả vờ khờ dại hỏi: "Ta nói, nói cái gì nha?"
Đoan Mộc Lỗi ngẩn ra, Mộ Tử Hàn cũng hơi hơi nheo lại đôi mắt.
Mà Vị Ngưng lại nhỏ giọng mà nói: "Cái kia, ngày đó tiểu hầu gia đi tìm ta, là bởi vì cho ta đưa điểm nhi đồ vật......"
Đoan Mộc Lỗi khó có thể tin mà ngẩng đầu, lại chỉ nhìn thấy Vị Ngưng rũ đầu nhỏ, ngón tay giảo cổ tay áo.
Nàng, nàng cư nhiên nói dối?
Đoan Mộc Lỗi trong lòng, chính là lập tức liền nhẹ nhàng, nháy mắt giống như trên người đè nặng một khối ngàn cân cự thạch, bỗng nhiên bị người dỡ xuống tới.
May mắn, hắn thật muốn nhảy dựng lên hoan hô!
Vừa rồi cái loại này tráng sĩ đoạn cổ tay quyết tâm, hiện tại nhớ tới, thật là thật là đáng sợ!
Đối mặt Nhiếp Chính Vương lửa giận, hắn còn tình nguyện bị một đao làm thịt có lời a!
"Thanh ninh." Mộ Tử Hàn ngữ điệu đột nhiên tăng thêm vài phần, trầm thấp thanh âm làm người sợ hãi.
Hắn muốn nàng nói thật, ngay cả lời nói thật cũng không dám nói sao?
"Thật sự chỉ là đưa điểm nhi đồ vật!" Vị Ngưng bay nhanh mà nói.
"Đưa cái gì?" Mộ Tử Hàn lạnh lùng hỏi.
"A?" Vị Ngưng đáng yêu mà gãi gãi cái ót, làm một cái ngu đần mười phần động tác, thanh âm nho nhỏ giống muỗi kêu, "Chính là, chính là xuân | cung | đồ......"
Nghị Sự Điện bỗng nhiên trở nên thực an tĩnh, châm lạc có thể nghe.
Đoan Mộc Lỗi biểu tình đọng lại, Mộ Tử Hàn biểu tình cũng ở nháy mắt thay đổi thất thường.
Qua nửa ngày, Mộ Tử Hàn mới mỏi mệt dường như vẫy vẫy tay: "Nếu như vậy, đi xuống đi."
"Là!" Đoan Mộc Lỗi như được đại xá, cả người theo trong nước vớt lên giống nhau, hư thoát mà đứng lên, không dám trì hoãn một lát, bay nhanh mà lui ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...