67. Người chết mới sẽ không lắm miệng 【4】

191 13 1
                                    

  Dưới chân bỗng nhiên dùng sức, đứt gãy thanh âm truyền đến, Đoan Mộc tuyết mở to hai mắt, vô biên vô hạn đau nhức lan tràn mở ra.
"A...... A......" Đau quá, đau quá, chính là ý thức lại còn như vậy thanh tỉnh......
"Đến trong địa ngục, thấy Mộ Thanh Ninh nói, nói cho nàng, nàng chết, thực đáng giá."
Tà ác thanh âm ở bên tai nhẹ nhàng thổi qua, Đoan Mộc tuyết bỗng nhiên mở to mắt.
Nàng không phải Thái Tử!
Người này quả nhiên không phải Thái Tử Mộ Thanh Ninh!
Mộ Thanh Ninh không có như vậy thực lực khủng bố, Mộ Thanh Ninh là cái phế vật a!
Chính là nàng cái gì đều nói không nên lời, tê tâm liệt phế đau nhức trung, nàng cảm giác được chính mình bụng nhỏ bị cắt mở......
"Người chết mới sẽ không lắm miệng!" Lạnh băng ngữ điệu, là nàng nghe thấy cái này trong thế giới, cuối cùng thanh âm......
**
Trịnh Thiên Bảo thấy Vị Ngưng từ nhà xí ra tới, vội vàng đón nhận đi, nói: "Thái Tử điện hạ, khá hơn chút nào không? Nô tài lập tức cho ngài lấy cơm trưa tới."
"Ăn không vô." Vị Ngưng nhàn nhạt mà nói, lãnh khốc mà đi qua đi, thanh phong chậm rãi phất quá gương mặt, nàng tựa hồ còn có thể nghe đến trong không khí kia cổ nồng đậm mùi máu tươi.
Mặc kệ nghe bao nhiêu lần, vẫn là giống nhau lệnh người buồn nôn.
Trịnh Thiên Bảo căn bản nhìn không thấu vị này Thái Tử gia nội tâm chân thật ý tưởng, chỉ dám nơm nớp lo sợ mà đi theo.
Đi đến trong viện, mộ tím dao ở một đám cung nữ vây quanh hạ nghênh diện đi tới, thấy Vị Ngưng, liền dừng lại.
"Thái Tử, tuyết tỷ tỷ đang đợi ngươi, ngươi như thế nào không đi?" Hơi mang chất vấn khẩu khí.
Vị Ngưng trầm mặc, nàng đã đi qua.
"Ta hiểu được, ngươi không phải sợ thành như vậy đi?" Mộ tím dao châm chọc mà nói, "Mộ Thanh Ninh, giống ngươi người như vậy bước lên ngôi vị hoàng đế, thật là Thanh Long đế quốc bất hạnh, không bằng sớm một chút làm hiền, ngươi còn có thể thanh thanh tĩnh tĩnh sinh hoạt."
"Thái Tử chi vị liền bãi tại nơi đó, ai có năng lực ai ngồi." Vị Ngưng nhàn nhạt mà nói xong, vòng qua nàng, lập tức rời đi.
Mộ tím dao xanh cả mặt, xoay người trừng mắt nàng: "Mộ Thanh Ninh! Ngươi ở Thái Tử chi vị thượng đắc ý không được lâu lắm!"
Mới vừa kêu xong, rừng cây bên kia bỗng nhiên nhớ tới một tiếng kêu sợ hãi, vang vọng cả tòa Thái Học.
"Sao lại thế này?" Mộ tím dao kinh ngạc ngẩng đầu, thấy rất nhiều người dũng hướng rừng cây, liền cũng mang theo người cùng qua đi nhìn xem.
Thái Học mặt sau rừng cây, ngày thường là học sinh đọc sách chơi đùa địa phương, hôm nay bởi vì Đoan Mộc tuyết bá chiếm, không cho người tới gần, cho nên mới im ắng.
Vừa rồi, có chút học sinh lặng lẽ lại đây tìm đồ vật, không nghĩ tới nhìn đến Đoan Mộc tuyết thi thể, sợ tới mức lập tức liền ngất xỉu đi.
Mà hiện tại, cơ hồ sở hữu Thái Học học sinh đều vây quanh ở nơi đó, ba tầng, ngoại ba tầng, đứng ở phía trước người một giây đồng hồ đều không đến liền lập tức ra bên ngoài tễ, một bên tễ một bên nôn mửa.
Rồi sau đó mặt người lại nảy lên đi......
Chờ mộ tím dao đuổi tới thời điểm, đại bộ phận học sinh đều cách khá xa xa, nhát gan một ít, vựng vựng, khóc khóc, loạn thành một đống.
"Rốt cuộc phát sinh chuyện gì?" Mộ tím dao thân là công chúa, ngày thường liền rất có uy nghiêm, chính là hiện tại lại không chiếm được một người trả lời.
Những cái đó học sinh mỗi người sắc mặt tái nhợt cùng thấy quỷ giống nhau!
Cho nên, nàng chỉ có thể chính mình đi qua đi xem.
Trong không khí nổi lơ lửng lộng làm cho máu tươi hương vị, mà hiện tại, còn hỗn tạp một cổ nôn mửa hương vị, giảo đắc nhân tâm thực không thoải mái.
Nhưng mà, đương nhìn đến trong rừng cây Đoan Mộc tuyết thi thể khi, mộ tím dao mới nhịn không được nôn khan ra tới, giữa trưa ăn xong đi đồ ăn tất cả đều phun ra.
"Công chúa, công chúa!"
Những cái đó cung nữ thái giám cũng là luống cuống tay chân, sắc mặt tái nhợt nâng mộ tím dao xoay người, không dám nhiều xem.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ