29. Lần đầu giao phong, Nhiếp Chính Vương 【2】

278 8 0
                                    

  Như thế mỹ mạo, chỉ sợ chỉ có ngày đó ở lãnh cung suối nước nóng trong hồ, bị nàng một đao làm thịt sắc | lang có thể so sánh đi.
Nếu là hắn không chết nói, thật có thể tới vừa ra mỹ nam thấy mỹ nam, song song lăn giường trò hay mã.
Nàng trong lòng hiện lên như thế đáng khinh ý tưởng, nhưng mà trên mặt lại không chút biểu tình, quả thực có thể nói là diện than.
Ở Tần Phong trong mắt, này biểu tình quả thực chính là ngốc!
"Thái Tử điện hạ." Tần Phong bỗng nhiên mở miệng.
Vị Ngưng liền đem ánh mắt chuyển hướng cái này thân hình cao lớn tuấn lãng nam nhân, Nhiếp Chính Vương tâm phúc cao thủ, nàng nhận được, kêu Tần Phong.
Nàng ánh mắt chuyển khai, Mộ Tử Hàn hơi hơi mị một chút đôi mắt, trong lòng có chút dị dạng cảm giác.
Cái này Thái Tử, hôm nay thực không giống nhau.
"Về Đoan Mộc Lỗi một chuyện, nghe nói là Thái Tử điện hạ hạ lệnh làm an vương thẩm tra hắn?" Tần Phong thẳng tắp mà đứng, ánh mắt nghiêm khắc nhìn chằm chằm nàng.
Nhìn chằm chằm nửa ngày mới phát hiện, cái này phế vật Thái Tử tựa hồ không giống thường lui tới giống nhau cúi đầu.
"Không sai." Vị Ngưng lớn mật mà thừa nhận, liếc liếc mắt một cái đứng ở một bên, sắc mặt trắng bệch Thanh Đồng công chúa.
Tần Phong cũng liêu không đến nàng có lớn như vậy lá gan dám một ngụm thừa nhận, đảo sửng sốt một chút.
Vị Ngưng lạnh lùng mà nói: "Lúc ấy chứng cứ vô cùng xác thực, không đem hắn giao cho an vương há có thể xong việc? Huống hồ hắn ở chúng ta trong tay, nếu có cái gì không hay xảy ra, Huyền Vũ Quốc há có thể như vậy bỏ qua?"
"Sự tình ở ta Thanh Long quốc phát sinh, tự nhiên hẳn là từ Thanh Long quốc thẩm tra!" Tần Phong trầm giọng nói.
"Đáng tiếc a," Vị Ngưng than một tiếng, giống như thực bất đắc dĩ, "Lúc ấy nếu Tần đại nhân ở đây, liền sẽ không làm an vương mang đi Đoan Mộc tiểu hầu gia, bổn Thái Tử vô năng, kia an vương thật sự dọa người, không thỏa mãn hắn yêu cầu, hắn lấy bổn Thái Tử phát hỏa làm sao bây giờ?"
Tần Phong trợn tròn đôi mắt, vừa mới còn cảm thấy này phế vật Thái Tử có chút không giống nhau, hiện tại vừa nghe lời này, quả nhiên vẫn là cái kia kẻ bất lực a!
"Hiện tại người đã ở an vương trong tay, Nhiếp Chính Vương nếu tưởng tự mình thẩm tra nói, liền làm phiền đi một chuyến dịch quán." Vị Ngưng nhìn về phía Mộ Tử Hàn, nhàn nhạt mà nói.
Mộ Tử Hàn từ đầu đến cuối không có nói qua một câu, chỉ là ánh mắt lãnh ám, nhìn chằm chằm nàng.
Trong đầu bất tri bất giác vang lên thuyền quyên mang đi nói, đó là xuất từ cái này từ nhỏ thấy hắn liền sợ tới mức lời nói đều nói không nên lời Thái Tử chi khẩu sao?
..................
"Bổn Thái Tử sinh mà làm long, cho dù một sớm lợi trảo bẻ gãy, vảy phiên nghịch, du nhập nước cạn, nhưng, long vẫn như cũ là long!"
..................
Có thể tưởng tượng, nói ra nói như vậy, yêu cầu như thế nào khí thế, mới có thể đem thuyền quyên cũng hung hăng chấn trụ?
Mộ Tử Hàn phát hiện chính mình lần đầu tiên nghiêm túc đánh giá vị này Thái Tử, cùng trong ấn tượng giống nhau gầy yếu dáng người, làm làm bẹp bẹp, phát dục bất lương bộ dáng, màu đen trường bào càng là có vẻ nàng so bạn cùng lứa tuổi muốn gầy ốm đến nhiều.
Tóc dùng ngọc đái thúc khởi, lộ ra trơn bóng cái trán, thanh tú mi, trong trẻo mắt, mũi cùng môi đều gãi đúng chỗ ngứa địa điểm chuế ở trên mặt.
Về Thái Tử rất nhiều nghe đồn, chỉ có giống nhau tuyệt đối sẽ không giả, đó chính là nàng mỹ mạo!
Hơi mang âm nhu mỹ, mang theo thiếu niên đặc có ngây ngô, giống một đóa không có hoàn toàn hoa anh đào nở rộ.
Mộ Tử Hàn trước đây chưa từng có chú ý quá cái này phế vật Thái Tử, mỗi lần ở trước mặt hắn, Thái Tử đều là một bộ sợ hãi rụt rè rũ đầu bộ dáng, muốn nhìn thanh hắn căn bản không có khả năng.
Hắn đối Thái Tử hiểu biết, càng nhiều là từ thuộc hạ trong miệng.
Như vậy nhiều đồn đãi, hắn tin tưởng đều không phải là đều là thật sự, ít nhất, hắn hôm nay nhìn đến Mộ Thanh Ninh, cũng không có như vậy yếu đuối.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ