Vị Ngưng chỉ là đối với bọn họ nhàn nhạt gật gật đầu, trải qua lần đó say rượu sự tình, đã qua đi thật nhiều thiên, nhưng từ ngày đó lúc sau, nàng tựa hồ cảm thấy Tần Phong đám người thấy nàng khi, thái độ rõ ràng có chút không giống nhau.
Tần Phong lãnh người đi tới, cười nói: "Điện hạ muốn đi Thái Học sao?"
"Đúng là, Tần tướng quân muốn xuất cung sao?" Vị Ngưng nhàn nhạt mà đáp lại.
"Cũng không phải là sao, vì cái kia danh hiệu n sự tình, nghe nói bắt được mấy cái khả nghi người, ta đi xem."
"Cái kia danh hiệu n còn không có bắt được?" Có thể bắt được mới có quỷ.
"Kia xác thật là cái cao thủ, liền Nhiếp Chính Vương đều lấy nàng không có cách." Tần Phong buồn rầu mà nói, "Không biết nàng kế tiếp còn có thể hay không có hành động."
"Không phải nói nàng đối phó Đoan Mộc gia người sao? Nhìn chằm chằm Đoan Mộc gia người, nói không chừng nàng sẽ chính mình tìm tới môn tới." Vị Ngưng cho hắn một cái hảo đề nghị.
Tần Phong cười nói: "Kia không phải tầm thường cao thủ, nàng giết người vô thanh vô tức, theo ta phỏng đoán, chỉ sợ chỉ có tiến vào hồn giai mới có thể đạt tới như vậy trình độ. Chính là già lam trên đại lục hồn giai cao thủ có thể đếm được trên đầu ngón tay, lại một cái đều không giống nàng."
Hồn giai?
Vị Ngưng lặng lẽ thở dài, những người này thật là quá đánh giá cao nàng, nàng hiện tại linh lực trình độ, tính toán đâu ra đấy, nhiều nhất bát giai, chỉ là tu luyện công pháp ' phá viêm chi nguyệt ' là đạt tới thất tinh, bởi vậy so giống nhau bát giai cao thủ muốn lợi hại rất nhiều, liền tính đối chiến thập giai cao thủ cũng có thắng mặt.
Nhưng nói tiến vào hồn giai, đó chính là vô nghĩa.
Nàng chỉ là bản thể chiến kỹ tương đối cường mà thôi.
"Hy vọng Tần tướng quân sớm ngày bắt được nàng, vì hợp khánh công chúa đám người báo thù."
"Đa tạ Thái Tử." Tần Phong cười đến vẻ mặt sang sảng.
Vị Ngưng gật gật đầu muốn chạy, nghênh diện thấy Đoan Mộc Lỗi đi tới, rất nhỏ mà nhíu một chút mi.
"Thái Tử, đêm nay chúng ta còn có đi hay không?" Đoan Mộc Lỗi lén lút nói.
"Đương nhiên đi." Vị Ngưng không chút nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi.
Tần Phong đi ra vài bước, quay đầu lại nhìn nhìn Thái Tử, có chút nghi hoặc, Thái Tử khi nào cùng Đoan Mộc tiểu hầu gia như vậy quen thuộc?
Vị Ngưng đem Đoan Mộc Lỗi kéo đến một bên đi nói: "Tiểu hầu gia, ta tưởng cấp thơ phi chuộc thân, ở hạo kinh mua đống tòa nhà an trí nàng, ngươi cho ta ngẫm lại biện pháp đi."
Đoan Mộc Lỗi hắc hắc cười rộ lên: "Lúc này mới đi vài lần, liền như vậy luyến tiếc lạp?"
Vị Ngưng ngượng ngùng gật gật đầu.
"Thái Tử, thơ phi tuy rằng xinh đẹp, bất quá còn có chút non so nàng càng sảng, chờ ngươi thực tủy biết vị, liền sẽ không nghĩ nàng."
"Ta là thật sự thích thơ phi, hơn nữa ta cũng đáp ứng nàng." Vị Ngưng kiên trì nói.
"Tấm tắc, Thái Tử điện hạ vì hoa khôi tan hết thiên kim chuộc thân, hạo trong kinh cần phải truyền vì giai thoại nha!" Đoan Mộc Lỗi vuốt cằm, có chút khó xử, "Bất quá thơ phi giá trị con người nhưng không tiện nghi, hơn nữa mua tòa nhà, đó là thật lớn một số tiền a."
"Cho nên nói mới muốn làm phiền tiểu hầu gia a." Vị Ngưng lặng lẽ nói, "Ngươi nếu giúp ta, chờ ta đăng cơ lúc sau, lập tức phong ngươi vì Nhiếp Chính Vương!"
Đoan Mộc Lỗi nhìn nàng một cái, lập tức đáp ứng: "Hảo! Ngươi chờ, quá hai ngày liền đem thơ phi chuộc ra tới!"
"Đa tạ."
Hai người vội vàng nói vài câu tách ra, Vị Ngưng đi đến Thái Học.
Trên đường, Trịnh Thiên Bảo nhỏ giọng nói: "Điện hạ, không phải nô tài lắm miệng, thơ phi cô nương tuy rằng hảo, nhưng chung quy là thanh lâu nữ tử, điện hạ ngài thân phận cao quý, vì nàng làm nhiều chuyện như vậy, truyền ra tới, đối điện hạ ngài bất lợi a."
"Ta thích ai cũng có sai sao?" Vị Ngưng hừ một tiếng, không để ý tới hắn, chính mình đi phía trước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Não FicçãoHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...