121. Công chúa có hỉ 【3】

175 9 0
                                    

  "Trừ bỏ vô tận nhục nhã cùng thống khổ, ta cái gì đều không có được đến!" Vị Ngưng đột nhiên đề cao thanh âm, bước đi đến Thanh Đồng công chúa trước mặt, hai mắt như điện, nhìn gần nàng, "Hoàng tỷ, ngươi tưởng bảo hộ ta, chính là một mặt mà nhường nhịn cùng tránh lui không có khả năng bảo hộ ta cả đời! Nếu ta không có Thái Tử thân phận, hôm nay liền sống sót cơ hội đều không có, ta vì cái gì còn muốn giống như trước giống nhau tham sống sợ chết?"
Nàng lớn tiếng chất vấn làm Thanh Đồng công chúa ngây ngẩn cả người, hơn nửa ngày đều nói không ra lời, chính là nàng tưởng tượng đến Đoan Mộc Lỗi, sắc mặt liền trướng đến đỏ bừng, phẫn nộ khó làm.
"Chính là ngươi lựa chọn cùng một cái cầm thú hợp tác!"
"Cầm thú thì thế nào? Chỉ cần có thể làm ta đạt tới mục đích, ta cái gì đều không để bụng!" Vị Ngưng hơi hơi thở hổn hển, "Hoàng tỷ, là ngươi dạy ta, nếu muốn ở thế giới này dừng chân, liền phải so với bọn hắn càng cầm thú, càng dơ bẩn!"
Thanh Đồng công chúa ngây ngẩn cả người, ở tối tăm ánh sáng trung, ngơ ngẩn nhìn nàng, có phải hay không bởi vì ánh sáng không đủ sáng ngời, cho nên nàng lần đầu tiên cảm thấy, nàng căn bản nhìn không thấu cái này đệ đệ, một chút đều nhìn không thấu.
Trên người nàng như là bao phủ một tầng sương mù, hoàn hoàn toàn toàn đem nàng bao vây lại, bất luận kẻ nào đều đừng nghĩ nhìn thấu nàng.
"Cửu Nhi, đốt đèn!" Thanh Đồng công chúa bỗng nhiên run giọng nói, Cửu Nhi đã sớm chuẩn bị tốt mồi lửa, lập tức liền đi lại lên, đem trong đại điện một trản lại một trản ngọn đèn dầu thắp sáng lên.
Ánh sáng sáng tỏ, Thanh Đồng công chúa thương tâm rơi lệ tiều tụy khuôn mặt ánh vào Vị Ngưng trong ánh mắt, bỗng nhiên làm nàng trong lòng một trận đau đớn, khó lòng giải thích chua xót cảm giác bành trướng mở ra, trướng đến nàng trong lòng rất khó chịu.
Nàng vội vàng đem ánh mắt một khai, không đi xem kia trương từ nhỏ vì Thái Tử nhận hết khuất nhục mặt.
Thanh Đồng công chúa ngồi lại đây, đôi tay chậm rãi nâng lên, phủng trụ nàng mặt, một bên rơi lệ, một bên nói: "Ninh nhi, Đoan Mộc Lỗi không phải cái gì thứ tốt, ngươi không cần cùng hắn tiếp cận, không cần chịu hắn mê hoặc, hoàng tỷ cầu ngươi, liền tính chịu lại đại khuất nhục, ta cũng sẽ bảo hộ ngươi a!"
"Ta không nghĩ cả đời đều tránh ở nữ nhân sau lưng." Vị Ngưng vẫn là không xem nàng, "Huống hồ, ta làm này hết thảy, đều là vì làm hắn xuống địa ngục!"
Thanh Đồng công chúa ngẩn ra, ngay sau đó nhanh chóng lắc đầu, nước mắt phi tả, "Ninh nhi, ngươi không phải đối thủ của hắn, không cần làm việc ngốc."
Không phải đối thủ của hắn?
Vị Ngưng bỗng nhiên lãnh ngạo mà ngẩng đầu lên, thanh triệt con ngươi ánh ngọn đèn dầu quang mang, lộng lẫy tinh lượng, khẽ hừ nhẹ một tiếng, "Hoàng tỷ, ta phải đối phó, không chỉ có là Đoan Mộc Lỗi, còn có Mộ Tử Hàn! Liền tính là thiêu thân lao đầu vào lửa, ta cũng muốn lôi kéo bọn họ cùng nhau xuống địa ngục!"
Thanh Đồng công chúa cả người run lên, ngay sau đó trên mặt huyết sắc hoàn toàn rút đi.
Mộ Tử Hàn? Nàng cái này ngốc đệ đệ đang nói cái gì ngốc lời nói a! Nàng sao có thể lay động được Nhiếp Chính Vương?
Đó là Thanh Long đế quốc thần thoại giống nhau tồn tại, muốn lay động hắn, liền tính khuynh quốc chi lực, có lẽ đều không thể làm được!
Thanh ninh mới mười bốn tuổi, cái gì cũng đều không hiểu, nàng như thế nào có thể có này đó nguy hiểm mà không thực tế ý tưởng đâu?
Nếu là làm người đã biết, Nhiếp Chính Vương còn sẽ dung bọn họ tồn tại sao?
Nàng chỉ cảm thấy trước mắt từng trận biến thành màu đen, đầu choáng váng, bị Vị Ngưng lớn mật ý tưởng cả kinh tâm thần rung mạnh, cả người run rẩy.
Dưới chân hảo mềm, đứng không yên......
"Hoàng tỷ?" Nhận thấy được nàng khác thường, Vị Ngưng vội vàng đỡ lấy nàng bả vai, "Hoàng tỷ! Ngươi làm sao vậy?"
Nói chuyện chi gian, Thanh Đồng công chúa thân thể đã nhập một bãi bùn lầy giống nhau mềm mại ngã xuống xuống dưới.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ